[CR] ***สวยจนลืมหายใจ 3 วัน 2 คืน กับหลีเป๊ะ อีกคืนที่หาดใหญ่ช้อปปิ้งลั๊ลลา ***

อยากให้ไปเห็นด้วยตาตัวเอง...
       แค่คิดว่าอยากไปดำน้ำ แฟนเราเลยบอกต้องที่นี่เลยแล้วมันก็จริงอย่างที่แฟนบอก เฮ้ยยย!! มันสวยมว๊ากก รวมรูปเรียกน้ำย่อยก่อนละกันนะ คริๆ


ครั้งแรกกับทุกอย่างจริงๆ ดำน้ำ การเดินทางไปหลีเป๊ะ ละก็รีวิว เหอๆ
... เดินทาง 15 ต.ค. 58 ก่อนไปก็ต้องศึกษากันหน่อยเน๊อะ ด้วยเงินที่ไม่มากแต่ก็อยากไปแบบมีความสุข อ่านรีวิว รอจองตั๋วเครื่องบินที่ถูกๆ รอบ้านพักที่ราคาโอเค รอ..รอ..รอ..จนได้ถูกตามหวัง อ่อ แต่เราไปอาทิตย์สุดท้ายของหน้าโลว์ทุกอย่างจะดูซอฟลงมาก เราจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน Lionair ไปลงสนามบินหาดใหญ่ (ค่าตั๋วเครื่องบินถูกกว่าค่าแท๊กซี่ที่เรานั่งไปกลับบ้านอีก TT แอบบ่น) ที่พักเราจองจาก agoda พักศลิษาสองคืนเลย ส่วนพวกรถตู้+เรือก็หาจากเวปเอา ทีแรกได้อีกที่แต่ดันคุยแล้วสัญญาณไม่ดีเลยหาที่ใหม่มาเจอ
มาริณีทราเวล พูดจาดีมากกก ต่อรองราคากับเค้าได้ด้วยนะ ^^  โทรจองเรียบร้อย เค้าจะส่งรายละเอียดมาทางเมลล์ (เราต้องโอนเงินให้เค้าก่อน 500 บาทส่วนที่เหลือไปจ่ายที่ office เค้าเลย) อ่อ..ก่อนไปจะมีคนติดต่อมาหาเราตลอดว่าจะมารับกี่โมงเจอกันที่ไหน ใครจะมารับ (ไม่ต้องวิตกกังวลไป) เดี๋ยวรายละเอียดค่าใช้จ่ายจะบอกด้านล่างอีกทีนะแจ๊ะ
ชื่อสินค้า:   เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่