พระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม

https://www.facebook.com/Watbenchama?fref=ufi

มันถึงเวลาแล้วที่รัฐจะต้องติดอาวุธให้กับชาวพุทธในภาคใต้ ไม่ใช่ให้ชาวพุทธหรือพระสงฆ์ต้องถูกฆ่าหรือถูกวางระเบิดตายวันละคนโดยที่พวกเขาไม่สามารถจะปกป้องตัวเองได้เลย เพราะรัฐบังคับใช้กฎหมายการพกอาวุธที่เคร่งครัดเกินไปสำหรับชาวพุทธในพื้นที่จนพวกเขาไร้วิธีที่จะตอบโต้กับโจรมลายูพวกนั้น
ที่ผ่านมารัฐปล่อยให้ชาวพุทธถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวมาเป็น 10 ปีแล้ว มันหมดเวลาแล้วที่ชาวพุทธจะใช้คำว่า"เมตตาปรานี"กับกลุ่มโจรมลายูพวกนี้ เพราะพวกมันไม่เคยเมตตาต่อชาวพุทธเลยแม้แต่น้อย ขนาดพระสงฆ์ที่ชราภาพมันยังฟันคอเกือบขาดแล้วใช้น้ำมันราดเผาสดๆ จนตายอย่างทุกข์ทรมาน เจ้าหน้าที่ทหารและชาวไทยพุทธถูกฆ่าตัดคออย่าไร้ความปรานีมาหลายรายแล้ว
ต่อไปนี้อาตมาแนะนำให้ชาวพุทธตอบโต้ต่อการกระทำของคนในลัทธินี้ด้วยวิธีนี้
"ถ้าพระใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ถูกระเบิดหรือถูกยิงตาย ๑ รูป ด้วยน้ำมือของโจรก่อการร้ายมลายู ต้องแลกกับการไปเผามัสยิดทิ้งไป ๑ มัสยิด โดยเริ่มจากภาคเหนือลงมาเรื่อยๆ แล้วก็ขับไล่ลัทธินั้นออกไปจากพื้นที่ทุกวิถีทางจนกว่าจะไม่เหลือคนที่นับถือลัทธินั่นเลยแม้แต่คนเดียวในพื้นที่นั่นๆ และต่อต้านการเข้ามาของลัทธินี้ทุกอย่างในจังหวัดนั้นๆ โดยกระทำการต่อต้านทุกวิถีทาง"
นี้แค่แนะนำวิธีให้นะ จะทำหรือไม่ทำก็ขึ้นอยู่กับพวกท่านเอง เวลานี้เราต้องเมตตาเฉพาะผู้ที่ควรเมตตาเท่านั้น แต่เราจะไม่เมตตากับคนในลัทธิที่เข้ามาทำร้ายรุกรานคร่าชีวิตพวกเราชาวพุทธก่อนอย่างเด็ดขาด
แต่ถ้าชาวพุทธยังมีความกลัวหรือขี้ขลาดตาขาวอยู่ในหัวใจ ก็จงรีบยกแผนดินที่ท่านเกิดให้เขาไปครอบครองเสีย แล้วพวกท่านก็รีบอพยพไปหาแผ่นดินใหม่อาศัยซุกหัวนอนเอาเถิด หากไม่รีบไปพวกท่านอาจจะถูกบั่นคอเอาได้เหมือนกับที่ชาวพุทธในภาคใต้โดนมาแล้ว
หากชาวพุทธคิดว่าวิธีนี้เหมาะสมแล้วก็แชร์บอกต่อไปเถิด แต่ถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมอ่านแล้วก็ผ่านไป ไม่ต้องสนใจ
..
..
..
..
..
..
..
..
https://www.facebook.com/Watbenchama?fref=ufi
                         ... ถามว่า....สมควร..ไหม...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ระยะ พรรษา บางทีมันก็ได้แค่ว่า บวชมานานเท่าไร แค่นั้นจริงๆ นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่