Tab s 10.5 ลอง update firmware เปิดเครื่องไม่ได้

ผมใช้ เจ้า Tab s 10.5 อยู่ดี ลอง update firmware อ้าวมีตัวupdate มาใหม่ เลยup ใช้ไปสักพัก ก็เหมือนอาการมันจะค้างๆ และในที่สุดมันก็ค้าง
ผมก็เลย ปิดเครื่อง พอเปิดใหม่มันเปิดไม่ได้ เปิดเท่าไรก็เปิดไม่ได้ ลองหาวิธีแก้ก้ลองทำดู home power volume  เข้ามา หน้า logo แล้วกระพริบๆๆๆๆ
ไม่หายเลย   วันนี้เลยลองเปิดอีกครั้งได้ยินแต่เสียงเหมือน line เข้าเยอะมาก แต่หน้าจอมือสนิท เข้ามา หน้า logo แล้วกระพริบๆๆๆๆ งงเลยครับ

โทรไปหา 0
ก็อธิบายให้ฟัง น่าจะเป็นที่โปรแกรม อันนี้เข้าใจ แต่บอกเวลาอัพ ต้องมีแบตเกิน 80% และมีเน็ตที่ต้องเสถียร ผมว่าผมพร้อมทุกอย่าง  และมันเป็นแบบนี้
ตอนนี้ทำงานไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ทุกอยู่ในนั้นหมด เวรกรรมจริงๆๆ แต่ก็มีเจ้า Mega 6 อยู่แต่ไม่ค่อยมีเบอร์และ line ติดต่อใคร เหมือนคนหายสาบสูญ ไอ้เจ้า Mega 6" ก็เคลมเรื่องกล้องจนมันหมดประกัน ตอนนี้ ขึ้นกล้องผิดพลาด ไปเคลมกลับมาก็ใช้แป๊ปเดียวเองมีฝุ่นอีกถ่ายรูปงานมีแต่ฝุ่น
สุดท้ายมันก็ขึ้น กล้องผิดพลาด ล่าสุดทางศูนย์โทรมาบอกว่า มีกล้องเปลี่ยนแล้วประมาณ 800 บาท ที่สาขารัตนาธิเบต ประมาณเดือนกว่า ไอ้เราก็ทำงานต่างจังหวัด เดือนจะกลับบ้านซะครั้ง นี้ก็ว่า tab s ก็คงเคลมที่ พัทยา  ก็ไม่รู้ว่าจะแก้ได้หรือเปล่า แก้ได้จะหายขาดหรือเปล่า  ที่สำคัญรูปงาน ลุกค้านี้ดิหายแน่ๆๆ ปวดตับจริงๆๆ  
ถ้าไม่หายพอใช้ได้ ผมก็ต้องขายทิ้ง และก็ไปเป็นภาระคนอื่น  ก็หวังว่าคงจะหายหายขาด ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงต้อง หันไปมองค่ายอื่นบ้างล่ะ

ใครเคยเป็นบ้างครับ แต่ก็ลองไปหาตามเน็ตดูก็เป็นกันเยอะนะ ส่วนใหญ่ไม่หาย และบางคนถึงขั้น board เสีย  งง มาก up firmware เนี้ยนะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน Samsung Smartphone แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่