สงสัยเรื่องการขอเงินจอง iPhone 6S คืนจากทรู

เราไปถามพนักงานที่ทรูสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามาค่ะ ว่าขอเงินคืนได้มั้ย เค้าบอกได้ เเต่ใช้เวลาทำการ30วัน / ในขณะที่โทรหาคอลเซนเตอร์ตอบว่าเราไม่สามารถขอเงินคืนได้ (ทำไมบอกไม่ตรงกันคะ? บริษัทเดียวกันแท้ๆ)

ถ้าเกิดขอเงินมัดจำคืน แล้วจะได้คืนจริงๆมั้ยคะ คือในข้อทำหนดที่เรากดยอมรับกันไปมันบอกไว้ว่า "เมื่อลูกค้าทำการลงทะเบียนขอรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ในรุ่นและสีตามความประสงค์ของลูกค้าแล้ว จะไม่สามารถทำการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้ ทั้งนี้ ลูกค้าตกลงไม่โต้แย้ง คัดค้าน หรือเรียกร้องสิทธิ หรือค่าเสียหายใด ๆ แก่บริษัทฯ ทั้งสิ้น"
เราเลยกำลังคิดว่าถ้าเราไปยกเลิก เเล้วสิทธิเราก็ยกเลิกไปเเล้ว เเต่ถ้าเวลาผ่านไป30วัน เเล้วเรายังไม่ได้เงินคืน ทางทรูจะมาเเย้งเราได้มั้ยคะว่าก็ในข้อกำหนดบอกไว้เเล้วว่าไม่สามารถทำได้อ่ะค่ะ

คือเอาเปรียบลูกค้ามากค่ะ เก็บเงินไปก่อน เเต่เราไม่สามารถยกเลิกขอเงินคืนได้ ถ้าเราไปยกเลิกขอเงินคืนเเล้วจะมีอะไรจะเป็นหลักประกันว่าเราจะได้เงินคืนบ้างมั้ยคะ อยากขอเงินคืนมากๆค่ะ รู้สึกทรูเอาเปรียบลูกค้ามากค่ะ จ่ายเงินห้าพันกว่า ไม่รู้วันรับ ขอคืนเงินไม่ได้ ขออัพความจำเครื่องเพิ่มขึ้นก็ไม่ได้ค่ะ รู้สึกเเย่มากๆค่ะ

คือเราจายเงินเพราะอยากได้เร็ว เเละไม่รู้ปัญหามาก่อน อันนี้เราผิดเองที่ไม่หาข้อมูล แล้วพอมาเจอในพันทิปทีหลังว่าครั้งก่อนๆก็เป็นเเบบนี้ ก็คิดว่าทรูจะปรับปรุงการบริการขอตัวเองเเล้ว ไม่คิดว่าจะเจอเเบบนี้จริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่