[SR] Intel Compute Stick! คิดเล็กแต่การใหญ่

เห็นเพื่อนๆถามกันมาเยอะ!!! Speed Computer ขอ Review คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุดจาก Intel มีนามว่า Compute Stick ที่สามารถต่อเข้าได้กับทุกอุปกรณ์จอภาพ ไม่ว่าจะเป็น Monitor, TV, Projector หรืออะไรก็แล้วแต่ที่รองกับด้วยพอร์ทการเชื่อมต่อแบบ HDMI เสียบปุ๊บติดปั๊บ แค่เพียงง่ายๆ และสามารถเปลี่ยนทีวีหรืออุปกรณ์แสดงผลนั้นๆเป็นคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพ Intel ได้ทันที
แล้ว Compute Stick เหมาะกับใครนะหรอ? เหมาะสำหรับทุกคน ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ทำงาน หน่วงงาน หรือองค์กรทุกขนาด เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็ก สามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย ส่วนในเรื่องของประสิทธิภาพ “คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม” เพราะด้วยราคาที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นกับทางเราแล้วเทียบกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือโน๊ตบุ๊คซึ่งถือว่าถูกกว่ามาก ในส่วนของจอภาพรองรับถึง Full HDโดยมีความละเอียดอยู่ที่ 1920×1080 พิกเซล ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Windows 8.1 with Bing ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ทันที เมื่อการการแจ้งจาก Microsoft
สเปค ดังนี้เลย
CPU Intel Atom Z3735F (1.33GHz Quad-core to 1.83GHz Burst)
Windows* 8.1 with Bing 32bit (with free upgrade to Windows* 10 after release)
2GB DDR3L 1333GHz
32GB eMMC Built-In (support MicroSD)
Intel HD Graphics
Intel HD Audio (via HDMI Port)
Integrated 802.11n Wireless, Bluetooth
3 Years Warranty

ชื่อสินค้า:   Intel Compute Stick
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่