ใครเคยรู้สึกว่าลอยๆไปทั่วห้องบ้าง เค้าเรียกว่าจิตหลุดได้ไหม เรากลัว

คือเป็นแบบนี้มาได้2-3ปีแแล้ว แต่ไม่บ่อยนะ แบบนานๆทีจะเป็นอ่ะค่ะ

คือครั้งแรกที่เป็นก้แบบว่านอนหลับไปแล้ว แล้วจู่ๆก็กึ่งหลับกึ่งตื่น แล้วมันรู้สึกว่าเราขยับตัวไม่ได้เลย ร่างกายรู้สึกวูบวาบตลอดเวลา เหมือนเราลอยอยู่ในน้ำ มันเหมือนจะหลับก็ไม่หลับนะ เพราะมองเห็นรอบห้อง ได้ยินเสียงแอร์ เห็นทีวีที่เปิดค้างไว้ เห็นความเป็นไปในก้องทุกอย่าง ใจก็คิดว่าฝัน แต่มันก็วูบจนรู้สึกว่า เฮ้ยนี่เราตื่นนะ จะร้องเรียกพ่อ เรียกน้องก็ขยับปากไม่ได้เลย นี่ความรู้สึกครั้งแรก


ครั้งต่อมา ก้เป็นอีก แต่ครั้งนี้เราพยายามสู้ เพราะอยากรู้ว่าหลับฝันหรือผีอำ(อันนี้คิดกลัวเอง) เป็นเหมือนเดิม เราพยายามจะขยับตัว แต่ไม่ได้เลยรู้สึกตัวมันหนักสุดๆ พยายามมองรอบตัวว่าเฮ้ยมีผีป่าวว่ะ แต่ไม่มี จะเป็นอย่างนี้ประมาณ2-3นาที จนเหนื่อยล่ะหลับไป


ครั้งต่อมา ครั้งนี้เราฝืนสุดๆ เมื่อรู้สึกว่าเป็นอีกแล้ว ครั้งนี้มองรอบห้อง แอร์ ทีวี จนแน่ใจว่าไม่ได้ฝัน แต่สิ่งที่แปลกคือ เรารู้สึกว่ามันมีอะไรลอยออกมาจากตัว รู้สึกว่าเป็นตัวเราเองเนี่ยแหละ มันลอยอย่างไม่มีทิศทาง รู้สึกเลยว่า เห้ยจะลอยไปชนแอร์ล่ะนะ กระเด็นไปประตูห้อง แต่อารมณ์แบบ ก้อนเมฆอ่ะชนล่ะไม่ได้เจ็บ มันเหมือนลอยตามน้ำอ่ะ วูบไปหมด ครั้งนี้กลัวสุดๆ ตั้งสติได้ก็กำมือ แต่ตัวแข็งไปหมด จะเรียกพ่อก็พยายามสุดๆเหมือนตะโกนไม่ได้ เลยคิดในใจว่าพ่อช่วยด้วยๆ กลัวมาก จนเรารู้สึกว่าวูบออกไปตรงที่ที่พ่อนอนแต่ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นควันเป็นเมฆแบบไม่มีตัวตน เราเห็นพ่อนอนได้ยินเสียงพ่อกรน เห็นน้องขยับตัว เห็นทุกอย่าง สักพักเราก็วูบกลับมา จนขยับตัวได้ รีบเดินโซเซไปดูพ่อกับน้องว่านอนท่าที่เราเห็นเมื่อกี้หรือเปล่าถ้าไม่ใช่เราอาจจะฝันแต่ คือพ่อและน้องทุกเหมือนภาพที่เราเห็นเมื่อกี้


เราอยารู้ว่าเป็นแบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นอะไร หรือเราคิดมากไป มีใครเป็นคล้ายๆกันไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อายุเท่าไหร่อะ เกิดปีอะไร เคยมีเรื่องกับใครรึเปล่า นั่งสมาธิบ้างมั้ย
บ้านเป็นปูนรึไม้ มีสัตว์เลี้ยงอะไรบ้าง มีโรคประจำตัวรึเปล่า
เล่นเกมกดอะไรมั่ง ทำงานเกี่ยวกับคอมรึเปล่า อืม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่