ละเวงจะเลือกใครเป็นผัว??? จากมุมมองของผู้กำกับละครหัวใจมีเงา

ลองมาอ่านความเห็นของผู้กำกับละครเรื่องนี้กันค่ะ

ละเวงจะเลือกใครเป็นผัว???

"หัวใจมีเงา" เป็นละครยาวเรื่องแรกที่ผมได้กำกับให้กับช่องวัน. มันไม่น่าเชื่อที่ละครเรื่องนี้ทำให้ผมงานเข้า!!!  เมื่อวานผมต้องไปแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเพื่อแก้ข้อขัดแย้งกับแฟนละครเรื่องผู้ชายที่จะมาเป็นผัวของละเวงนางเอก...คุณพระ!
เดี๋ยวขอเล่าเรื่องย่อให้คนที่ไม่ได้ติดตามละครหัวใจมีเงาได้รู้เรื่องก่อนว่าเป็นยังไง มันเป็นเรื่องราวของนักข่าวสาวห้าวชื่อละเวงได้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตแต่ด้วยเหตุผลที่เธอมีคนรักชื่อกวีและกำลังจะแต่งงานกันทำให้วิญญานไม่ยอมไปผุดไปเกิดแต่ดันทุรังไปเข้าร่างของหญิงสาวที่เพิ่งตายด้วยโรคหัวใจชื่ออมาวสีทำให้เธอฟื้นขึ้นมาราวปาฏิหารย์. ละเวงในร่างอมาวสีจำยอมต้องมีชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมของอมาวสีซึ่งเป็นลูกคุณหนูไฮโซพ่อแม่รวยและมีคู่หมั้นเป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพรวยโคตรๆอีกชื่อโยธา ดราม่ามันก็เกิดขึ้นมาเมื่อกวีแฟนของละเวงรู้ว่าละเวงยังไม่ตายแต่อาศัยอยู่ในร่างอมาวสีแฟนของโยธา  เมียกูอยู่ในร่างเมียคนอื่นก็ต้องแย่งมาสิว่ะ  ฝั่งหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างโยธาก็ไม่ยอมยกอมาวสีให้ง่ายๆเพราะยังคิดว่าอมาวสีเป็นแฟนตัวเองแค่ความจำเสื่อมจำอะไรไม่ได้. หนักที่สุดจึงไปตกอยู่กับละเวงที่จะต้องเลือกข้างว่าจะเอาใครเป็นผัวดี...คนนึงก็รักคนนึงก็หล่อรวยและแสนดี  
ถ้าถามความเห็นคนดูส่วนใหญ่โดยเฉพาะในเวปพันทิปคงตอบชัดเจนเป็นเสียงเดียวว่าต้องเลือกโยธาผู้งามสง่าเคมีเข้ากันฟินสุดตรงตามบทประพันธ์. แต่ทางคนทำกลับมีมุมย้อนแย้งในใจว่ามันจะยุติธรรมมั๊ยกับผู้ชายอย่างกวี. เค้าทำอะไรผิดถึงถูกแย่งคนรักไป  การที่เธอตายไปก็เสียใจแทบตายอยู่แล้ว  แต่จะโชคดีหรือโชคร้ายของกวีที่นางฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาแต่กลับกลายเป็นสมบัติของคนอื่นซะงั้น. กรรมยิ่งกว่าที่ทุกคนเห็นดีเห็นงามสนับสนุนสุดลิ่มทิ่มประตูให้ละเวงทิ้งคนรักเก่าไปหาผู้ชายคนใหม่ที่หล่อรวยเฟอร์เฟค.  ถึงขั้นขู่จะไม่ดูละครเรื่องนี้ถ้าไม่ให้ละเวงได้กับโยธา. แฟนละครบางโพสต์อยากชกหน้าผู้กำกับซะงั้น (สงสัยต้องสวมหมวกกันน็อกตอนออกจากบ้าน555) เอาให้สบายใจล่ะกันครับแฟนละคร...ถ้าเป็นไปได้คืนนี้ผมจะมุดตัวหนังสือไปหาละเวงเพื่อจะถามนางว่าจะเลือกใครมาเป็นผัว
โหวต 1. กวี  ผู้ชายธรรมดาคนเดิมที่รักจริง.
โหวต 2.โยธา  เจ้าชายที่ละเวงเพิ่งตื่นมาเจอ.

Cr. จากfb ของผู้กำกับหัวใจมีเงา
และ http://pantip.com/topic/34291397/comment8-3
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่