รู้เขารู้เรา ส่อง 3 Wonderkid เวียดนาม ผู้เติมเต็มฝันให้มิอูระ และหนามหยอกอกทีมชาติไทย

กระทู้สนทนา
มิอูระดึง3 สตาร์รุ่นเยาว์ จากชุด seagame ซึ่งตัวเขาเองชอบและคิดว่าสามารถเติมเต็ม แผนการเล่นของเขาได้ ซึ่งไม่มี คอง เฟือง แน่นอนคนนี้ มิอูระไม่ชอบ ถ้าไม่นับ คอง วิน 3 คนนี้แหละ ที่จะเป็นคนที่แฟนบอลไทย และนักเตะทีมชาติไทยต้องจับตา เพราะดูแล้วคงฟาดฟันกันอีกหลายปี

1. Vo Huy Toan หรือ ยอดชาย อะปิ๊ดๆ เครดิต เกรียนบอลไทย



อายุ 22 ปี สูง 173 ซม สังกัดสโมสร ดานัง
ปีกซ้ายผู้มีท่าดีใจเป็นเอกลักษณ์ เอาธงชาติออกมาจากถุงเท้า มีความเร็วจัด ชอบเลี้ยงจี้และมีทีเด็ดที่ลูกยิงไกลที่อันตราย ใน seagame ครั้งที่ผ่านมาซัดไป 5 ประตู เป็นดาวซัลโวร่วมกับ ชนานันท์ กองหลังไทยต้องประกบให้ดีห้ามถอยไม่งั้นมันยิงแน่ จากที่สังเกตุ ยิงไกลได้ลุ้นเกือบทุกลูก โด หรือต้นห้ามเปิดพื้นที่เด็ดขาด

2. Mac Hong Quan หรือ ชัปปุยแห่งเวียดนาม คนนี้แฟนบอลเวียดนาม และมิอูระชอบมาก



อายุ 23 ปี สูง 180 สังกัด สโมสร Than Hoa เล่นได้ กลางรุก และปีกขวา แต่มิอูระชอบใช้เขาเป็นปีกขวาในแผนของแก เด่นทุกอย่างยกเว้นยิงประตู แต่ถึงยังงั้นก็ยิงเกาหลีเหนือมาแล้ว เคยเป็นผู้เล่นในทีม สปราต้า ปราก ชุด บี ใน seagame ที่ผ่านมาเป็นตัวหลัก และทำไป 2 ประตู ผู้คนจดจำเขาได้จาการแพ้พม่าตกรอบ ร้องให้แล้วมีแฟนสาวมาจูบปลอบใจ นัดเจอไทยดวลกับ อุ้มสนุกแน่

3. Do Duy Mahn คนนี้นี่สารัช แห่ง เวียดนามเลย



จับตาดูให้ดีถ้ามิอูระไม่โดนไล่ออกไปเสียก่อนคนนี้แหละจอมทัพเวียนามคนต่อไป อายุแค่ 19 ปี รูปร่างดีสูง 180 เป็นตัวหลักของสโมสร ฮานอย ใน seagame ก็แบกอายุเป็นตัวหลัก เชิงสูง ออกบอลแม่นสปีดบอลดีคุมเกมได้ดี ผลงานการคุมเกมนัดเจออิรักก็พิสูจน์ได้ดี ทั้งๆที่เป็นการเล่นทีมชาติชุดใหญ่นัดที่2เอง ส่วนตัวผมคิดว่าตอนอายุเท่ากันเก่งกว่าสารัชมาก ถ้าไม่หยุดพัฒนาตัวนี้โคตรน่ากลัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่