[MGS] "เวลานั้น" ได้มาถึงแล้วนะครับ...... Such a lust for Pachinko.............. WHOOOOOOOOO???!!!!

กระทู้สนทนา
KPE ผู้ผลิตตู้เกมปาจิงโกะในเครือ Konami ได้จดทะเบียนชื่อ “Big Boss” เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชื่อที่แฟนเกม Metal Gear Solid รู้กันดีว่าคือชื่อของตัวละครหลักสำคัญของซีรี่ย์ แต่ทั้งนี้การจดทะเบียชื่อดังกล่าวสามารถรวมถึงเกมในรูปแบบอื่นๆ ทั้งวีดีโอเกม บอร์ดเกม การ์ดเกมได้ด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ว่าชื่อนี้จะนำไปทำเป็นอะไรแน่ๆ นะ


ถ้าเกมมันยังแคร์  ยังทำอยู่ก็คงไม่ว่าอะไร เพราะใครๆก็ทำ  แต่นี่เล่นแม่มบังคับเกมให้ออกขายทั้ๆงที่ไม่เสร็จ  ราคาก็โก่งกว่าเกมอื่น(ในสตรีม)  คงเรียกได้ว่าเค้นเอาน้ำหยดสุดท้ายออกไปแล้วล่ะ   จากนั้นก็เอากากไปชั่งกิโลขาย    ขอให้โชคดีเสนค  บทเขียนมาดิบดีเกือบ30ปี  พอเกษียญแล้วก็เป็นแบบนี้แหละ  ขยันทำเงินให้โคนามิเข้าล่ะ  

........ทีนี้ชักพอเข้าใจถึงคอนเซฟท์ Outer Heaven ของบิ๊กบอสแล้วแฮะ  "โลกที่ทหารทุกคนจะมีที่ยืน.....  ไม่ใช่เป็นเครื่องมือหาผลประโยชน์ที่ใช้แล้วทิ้ง"


รู้สึกว่าเพลง The Man Who Sold The World นี่จะไม่ใช่แค่จะเข้ากับเนื้อเรื่องของเกมเฉยๆ  แต่เหมือนจะเสียดสีทะลุกำแพงที่4ออกมาเลย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ต้นข่าว
http://akibatan.com/2015/10/konami-pachinko-company-files-big-boss-trademark/
http://www.animenewsnetwork.com/daily-briefs/2015-10-05/konami-pachinko-pachi-slot-company-files-big-boss-trademark/.93804
http://blog.esuteru.com/archives/8358608.html
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เกมส์การ์ตูน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่