HOTEL TRANSYLVANIA 2 หนังการ์ตูนดีๆ ที่อยากให้พาเด็กๆ ไปดู (No Spoil)

เมื่อคืน พึ่งไปดูหนังการ์ตูนของ Sony Pictures Animation มาครับ นั่นก็คือเรื่อง HOTEL TRANSYLVANIA 2 : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2
ซึ่งไม่ได้คาดหวังในตัวการ์ตูนเรื่องนี้เท่าไรครับ เห็นเวลาของหนังแค่ 1 ชั่วโมง 29 นาทีเท่านั้น ดูน่าจะจบเร็ว



แต่พอได้ดูเท่านั้นแหละ ชอบครับ ชอบหนังภาคนี้มากกว่าภาคแรกอีก เพราะมีมิติ และมีมุขตลกให้ฮาได้ตลอดทั้งเรื่องเลย กับบรรดาผี และเหล่าตัวประหลาดทั้งหลาย ที่ต่างออกมาแย่งขโมยซีนกันเป็นว่าเล่น การดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว และฉากประกอบที่ดูสวยงามกว่าภาคแรกแบบผิดหูผิดตา Texture ที่นำมาใช้นี่เนียนมากๆ สวยทุกช็อตเลย เพลงประกอบก็เข้ากับหนังมากๆ
จะมีแค่บางช่วงเท่านั้น ที่ดูเนือยๆ และมุขบางมุขที่อาจจะดูเก่าไปหน่อย แต่โดยรวม OK เลยครับ ตัวประหลาดเต็มเรื่อง

ใครชอบการ์ตูนแอนิเมชั่น หรือมีลูกหลาน พาไปดูได้เลย ผมแนะนำเลยเรื่องนี้ ไม่มีพิษภัย ถึงหนังจะความยาวแค่ 1 ชั่วโมง 29 นาที แต่พอดูจบแล้ว จะคิดว่ามันไม่จบเร็วเกินไปและคุ้มค่าเงินครับ

ปล. เดนนิสกับลูกมนุษย์หมาป่า น่ารักมากๆ และตัวเยลลี่นี่ฮาได้ตลอดจริงๆ

เรื่องย่อภาคแรก :
          โรงแรม HOTEL TRANSYLVANIA เดิมเคยเป็นโรงแรมที่ต้อนรับแต่เหล่าภูตผี และตัวประหลาดต่างๆ เข้ามาพักกันอย่างอิสระ โดยปราศจากมนุษย์รบกวน แต่ในวันนึง เมื่อแดร็กคูล่าผู้บริหารโรงแรมนี้ ได้เชิญเหล่าบรรดามอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ทั้งแฟรงเกนสไตน์, มนุษย์หมาป่า, มัมมี่, มนุษย์ล่องหน ฯลฯ เพื่อมางานเลี้ยงวันเกิดของ มาวิส ลูกสาวคนเดียวของเขา แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะดันมีชายหนุ่มมนุษย์ ชื่อโจนาธาน พลัดหลงเข้ามาในงานนี้ด้วย และโจนาธานที่คิดว่างานเลี้ยงนี้คืองานแฟนซี ก็ได้หลงรัก มาวิส เข้าอย่างจัง แต่สำหรับเหล่าผีและตัวประหลาดที่ไม่คุ้นเคยกับคนแล้ว งานเลี้ยงก็เลยกลายเป็นงานป่วนแทน
          สุดท้าย ต่างฝ่ายต่างก็พยายามที่จะทำให้มนุษย์และมอนสเตอร์สามารถอยู่ร่วมกันได้ จนแดร็กคูล่ายอมให้โจนาธานกับมาวิส คบกัน และโจนาธานก็ได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียการบริการของโรงแรม ซึ่งทำให้มีมนุษย์เข้ามาพักร่วมกับมอนสเตอร์ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่