หัวอกลูกค้า ToT

ขอเล่าเลยนะค่ะ
เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 7  Internet ที่บ้านเสียก็ได้โทร.ไปแจ้งทาง ToT โดยระบบอัตโนมัติ
วันที่ 8 ก็โทร.ไปแจ้งอีก ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่าแจ้งเสียตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีในระบบว่าได้แจ้งมา เราก็บอกว่าแจ้งระบบอัตโนมัติ เจ้าหน้าที่บอกว่าต่อไปให้แจ้งเจ้าหน้าไม่ต้องแจ้งระบบอัตโนมัติ เราก็ค่ะ เออ...แล้วจะทำระบบไว้ทำไมในเมื่อมันใช้ไม่ได้ เนทก็ยังใช้ไม่ได้อีก
วันที่ 9 เราก็โทร.เข้าไปอีกว่ายังใช้ไม่ได้เลยนะ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าแจ้งเรื่องไปแล้ว ยังไม่มีช่างไปซ่อมให้เหรอ เดี๋ยวจะประสานงานให้อีกทีนะคะ เราก็รอต่อไป
วันที่ 10 ประมาณบ่ายโมงมีช่างจาก ToT โทร.มาบอกว่าได้รับแจ้งว่าเสีย เราก็บอกว่าใช่ ช่างถามว่าเราอยู่บ้านหรือป่าวจะเข้าไป  พอดีเราทำงานอยู่ไม่ได้อยู่บ้าน  ช่างบอกงั้นไม่ไปรอวันที่เราอยู่  เราก็ได้แค่รอทั้งๆที่คิดว่าไม่น่าจะเกิดจากปัญหาที่บ้านเรา น่าจะเป็นปัญหาของ ToT มากกว่า แต่ก็ทำไรไม่ได้  วันที่ 11 ก็ยังใช้ไม่ได้รอกันต่อไป  
พอวันที่ 12 ซึ่งเราอยู่บ้านและก็บอกช่าง ToT ให้มาซ่อมตั้งแต่เช้า  เราก็นั่งรอตั้งแค่เช้า 9 โมงก็แล้ว 10 โมงก็แล้ว ช่างก็ยังไม่มา เรารอจนถึง 11 โมง ก็โทร.เข้า callcenter เพราะติอต่อช่างไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะแจ้งช่างให้ เราก็บอกว่าเสียมา 5 วันแล้วช่างบอกว่าจะเข้ามาดูวันนี้ นัดไว้เช้ายังไม่มาเลย รอต่อไป  
หลังจากนั้นก็มีข้อความจากทาง ToT ว่าตอนนี้กำลังหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร  ประมาณ 11 โมง ครึ่งเราเห็นมีรถของ ToT วิ่งมาจอดตรงตู้สัญญาณ ToT ของหมู่บ้านมีช่าง 2 คนและแฟนช่างติดสอยห้อยตามมาด้วย เราก็เห็นช่างไปซ่อมอยู่ที่ตู้ประมาณ 1 ชม. เนทที่บ้านก็ใช้ได้ แล้วช่างก็โทร.มาหาเรา
แต่เรายังไม่ไปรับ  แต่ได้ยินเสียงช่างตะโดนพูดว่า (บ้านเราอยู่ตรงกันข้ามกับตู้ของ ToT) "กูว่าแล้วยิ้มไม่อยู่บ้าน"  เราก็เลยรับและก็บอกว่าเห็นแล้วว่าซ่อมเสร็จแล้วและเนทใช้ได้แล้ว แต่เราไม่เข้าใจว่าทำแจ้งไปตั้งนานหลายวันถึงไม่มาแก้ไขให้ ทำไมต้องรอเราอยู่บ้านทั้งๆที่ไม่เกี่ยวอะไรกับบ้านเราเลย
ทำไมไม่สนใจปัญหาของลูกค้าเลย หลังจากนั้นเราจึงตัดสินใจติดต่อเนทเจ้าใหม่ให้มาติดตั้งและไปยกเลิก ToT ในเวลาต่อมา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่