"เจนี่" น้ำตาแตก "กึ้ง" เซอไพรส์ปิดโรงหนังอวยพรวันเกิด!!!

“กึ้ง” ปิดโรงหนัง เซอร์ไพรส์ HBD. “เจนี่”
5 นาทีที่แล้ว
“กึ้ง” ปิดโรงหนัง เซอร์ไพรส์ HBD. “เจนี่”

         

          เหตุเกิด คืนวันที่ 10 กันยา 2558 เวลา 21.30 นาที มีปฎิบัติการร้าย แผนซ่อนแผนของ “กึ้ง เฉลิมชัย” ที่อยากเอาชนะใจ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการอำ และแกล้งชาวบ้านหนักหนา “เจนี่” เคยบอกว่า จะไม่มีทางให้ใครมาเซอร์ไพรส์อะไรเธอได้

          โจทย์ยากไปอีกล่ะซิ?555

          “กึ้ง” วางแผนพา “เจนี่” ไปดินเนอร์ก่อนวันเกิด ประสาเพื่อนสนิท ก่อนจะพาไปดูหนังเรื่องโปรดที่เจนี่เคยบ่นอยากดู ทั้งคู่ก็เดินเข้าโรงหนังใหญ่ สยามภาวลัย เลือกที่นั่งคู่แบบสบายไม่ได้เอ็กคลูซีฟอะไร ปฎิบัติการเริ่มขึ้นเมื่อหนังฉายตัวอย่างไปประมาณ 15 นาที แล้วเรื่องเล่า “เจนี่” ก็ไม่เอะใจ กระทั่งมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น กึ้งขอตัวเจนี่ไปรับสายข้างนอก เจนี่นั่งคนเด่วดูตัวอย่างหนังไปเรื่อยๆ กระทั่งมาสะดุดกับสปอตโฆษณามือถือยี่ห้อหนึ่ง

          เฮ้ย! มีหน้าคุณเฉลิมชัย มาได้ไงว่ะ555

          หลังจากนั้นก็มีสปอตวิดีโอ เล่าเรื่องราวของฝ่ายชาย พร้อมภาพประกอบเป็นสไลด์มัลติวิชั่น ที่ดูก็รู้ว่า ตั้งใจมาก

          ฮา เจนี่ อ้า!! เพราะนางอาย คิดว่า คนในโรงต้องมาดูภาพอะไรกันเนี่ยยยย?

          จนกระทั่งวิดีโอจบ กึ้งเข็นเค้กออกมายืนหน้าโรง

          ..สยามภาวาลัยนะคะ ใหญ่มาก ..คือเล่นใหญ่มาก เชื่อว่า ใครอยู่ในซีน มีอันต้องซึ้ง หลังจากนั้นทีมงานก็เชิญเจนี่ ลงมาด้านหน้า ก่อนทุกคนในโรงจะยกป้ายไว้ คล้ายแปรอักษรว่า ' H B D : J T'

          คือ อยากจะบอกว่า โคตรเซอร์ไพร์ส แทนเลยคะ ไม่ต้องสืบ “เจนี่” มีน้ำตา “กึ้ง” มีรอยยิ้ม อีฉันมีอิจฉา นึกในใจว่า ชาตินี้คงหาผู้ชายที่ไหนมาคิดแผนการณ์เซอร์ไพร์สวันเกิด ได้อลังการ งานปิดโรงหนังใหญ่ ขนาดนี้หรอก 5555

          (ป.ล. เรื่องดังกล่าวได้รับการอนุญาติจากทีมงานให้เล่าได้ละนะคะ เรื่องดีๆ ก็มีให้เม้าท์ นี่! เก็บกดมาหลายวัน คันปากมาก5555 อิจฉาเจนี่ วุ้ยยย!!)

ขอบคุณภาพจาก @kueng_chalermchai  @janienineeleven



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่