เรื่อง" Joker Game "จากนิยายมาเป็นภาพยนตร์ และกำลังทำเป็น"อนิเมะ"ใครเคยดูเคยอ่านบ้าง?

Joker Game เกมส์สายลับ re:จาก http://pantip.com/topic/33197542 เลยทำให้อยากดู
และพอได้ดู(ซับไทย)เออ ก็จริงอย่างที่ว่าคล้ายเป็น007ญี่ปุ่นแต่ก็ไม่ใช่ ทุกคนที่มาเป็นสายลับมีความเชี่ยวชาญไปกันคนละด้านและได้รับการฝึกสอนใหม่หมดเช่น การเปิดเซฟ การปลอมตัว การประกอบอาวุธ วิธีการต่างๆ การเอาตัวรอดถ้าโดนจับได้ ซึ่งกฏง่ายๆของหน่วยลับนี้ก็คือ"ห้ามฆ่า ห้ามตาย" หนังออกแนวหักเหลี่ยมเฉือนคม ชิงไหวชิงพริบ  สนุกดี พระเอกฉลาด เก่งมีไหวพริบ ก่อนได้เข้ามาเป็นสายลับซะอีก แน่นอนว่าต้องมีเลดี้ บอนด์ ซึ่งก็คือเคียวโกะ ฟูคาดะ (น่ารักมาก) ทำให้น่าติดตาม คาดว่าคงมีภาคต่อแน่ๆ

Trailer
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรื่องย่อ:
ช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 เมืองเอเชียแห่งหนึ่งกลายเป็นศูนย์กลางของ "สปายเกม" ที่มีการวางเดิมพันสูง มีสายลับจากประเทศอย่าง ญี่ปุ่น อังกฤษ สหภาพโซเวียต และเยอรมนี ปฏิบัติการเพื่อทำให้ประเทศของตนมีอำนาจต่อรองที่เหนือกว่าในการเจรจาระดับโลก
คาโต้ จิโระ (คาเมนาชิ) เกือบจะได้รับการลงโทษอย่างรุนแรงเพราะฝ่าฝืนคำสั่งเจ้านายก่อนที่เขาจะได้ถูกเสาะหาพบโดยพันเอกยูคิ (ยูซูเกะ) เพื่อคัดให้มาเป็นสายสืบในหน่วยสืบราชการลับ "ดี คิคัง D Kikan" เขาต้องผ่านการฝึกฝนหฤโหดจนกระทั่งได้มาปฏิบัติการครั้งแรกในฐานะเจ้าหน้าที่สายลับ คาโต้ต้องแทรกซึมเข้าไปในเมืองหลากวัฒนธรรม "Devil's Metropolis" (เมืองหลวงปิศาจ) เพื่อที่จะนำเอา "สมุดดำ" มาจากเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ เกรแฮม
คาโต้พยายามช่วงชิงสมุดดังกล่าวไปพร้อมๆกับสาวลึกลับที่ชื่อ ริน (ฟุคาดะ) ซึ่งเป็นสาวลึกลับผู้เป็นชู้รัก(愛人)ของเอกอัครราชทูตสหรัฐเกรแฮม ในขณะเดียวกันนั้น ดีคิคัง จำต้องแข่งขันช่วงชิงอย่างหฤโหดกับสายลับของกองทัพจักรพรรดิ์ญี่ปุ่น



ก็เลยทำให้คาดหวังกับ อนิเมะ // ชอบลายเส้นแบบนี้จัง ><


PV อนิเมะออกมาเมื่อเดือนสิงหา แต่ ยังไม่รู้กำหนดฉาย // มีใครรู้บ้างอ่ะ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
cr: http://jokergame.jp/

ต้นฉบับเป็นนิยาย

เรื่องย่อนิยาย:
Joker Game” นวนิยายขายดีการันตีความสุดยอดโดยรางวัล Yoshikawa Eiji Prize ครั้งที่ 30 ในสาขา “นักเขียนหน้าใหม่” และรางวัลจาก “62nd Mystery Writers of Japan Award” ปี 2009 เรื่องราวเกี่ยวกับองค์กรฝึกสายลับที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายใต้กองทัพของประเทศแห่งหนึ่งแถบเอเชีย โดยมีสายลับจากนานาชาติ อาทิ ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร เยอรมัน สหภาพโซเวียต เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมส์สายลับ ที่ต้องใช้ทั้งกลยุทธ์ที่หลากหลายและสมองอันเฉียบคมเหลือมนุษย์ทั่วไป เป็นอาวุธสำคัญในการประลองเกมส์
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่