ตัดสินใจผิดแล้วซิ ที่เลือก True Move H

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อตัว Share Wifi มาใช้ จึงได้ทำการหาข้อมูลจากค่ายมือถือต่างๆ จากเว็บ และพบว่าของ True เค้ามีโปรโมชั่นน่าสนใจ คือได้ใช้เน็ตฟรี 990 บาท ก็ตรงไป Shop True เลยครับ สอบถามพนักงานที่ร้านก็ได้รับการยืนยันว่าได้โปร ก็ตกลงที่จะซื้อ ทีนี้ก็สู่ขั้นตอนเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน ผมก็เลือกโปรนึงที่ได้ดับเบิ้ลเน็ต พนักงานแจ้งว่า โปรโมชั่นนี้ไม่ร่วมกับโปรที่จะได้เน็ตฟรี 990 บาท
     โอเคไม่เป็นไรก็เลือกโปรที่น้องพนักงานบอกใช้ได้มา พอใช้ไปรอบบิลแรก ใบแจ้งหนี้มา ผมก็ตรวจสอบไม่พบว่ามีส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆ จึงได้โทรสอบถามกับ Call Center ได้รับคำตอบว่า ผมใช้งานเดือนแรกไม่ครบรอบบิล
     โอเคอันนี้พอเข้าใจ แต่พอมารอบบิลที่ 2 ก็ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวนอีก โทรไปสอบถาม Call Center ก็บอกว่าไม่มีโปรโมชั่นให้ใช้เน็ตฟรี 990 บาท อ้าวเฮ้ย เลยให้เปิดหน้าเว็บของ True ณ ตอนนั้นเลย บอกทางเข้าไปดู อ่ะทีนี้พอเห็นแล้วก็แจ้งว่าจะรีบประสานงานติดต่อกลับ นี่กินเวลาไปอาทิตย์กว่า ผมโทรตาม 3 รอบแล้ว ก็บอกจะโทรกลับๆ พอดีกว่า เหนื่อยตาม
     ปล.เจ้าหน้าที่ทรูที่บอร์ดนี้ ค่าบริการค้างจ่ายล่าสุด 4 ร้อยกว่าบาท ผมไม่จ่ายจนกว่าจะได้รับคำตอบนะครับ เบอร์ 0830234240 ยกเลิกได้เลยครับ


อัพเดทกันหน่อยนะครับ (6/10/58 18.50น.)
หลังจาก Call Center เรื่องเงียบไป คุณอัจฉริยะในบอร์ดนี้ก็เงียบไป ผมเลยลองใช้ช่องทาง True chat ดูบ้าง


เป็นการเตือนความจำได้ดีครับ ผมร้องเรียนไป 19/8/58 วันที่ถามคือ 4/10/58 ก็ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ





จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ปัจจุบันตอนอัพเดทนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เงียบ..!! เรียบร้อยโรงเรียน True

อันนี้แถมส่วนหนึ่งของใบแจ้งหนี้ครับ ไม่มีการลดใดๆ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่