ดิฉันชำระค่าบริการ ผ่าน True i-service ชำระผ่านบัตรเครติด
ซึ่งบิลแรก ผ่านไปด้วยดี บิลถัดมาซึ่งจ่ายให้แฟน ทำรายการไปแล้ว แต่รายการไม่ตัด จึงทำรายการอีกรอบ ยอดค้างชำระก็ยังอยู่
เลยเอะใจ โทรไปหาทางบัตรเครดิต KTC ทางบัตรบอกว่า มีรายการชำระยอดเท่ากันสองครั้ง ซึ่งต้องให้ทาง True ระงับยอดอีกอันให้
กดไป 1331 ก็เป็นคุณมะลิๆๆ แล้วก็แนะนำตัว ให้ใช้เสียง ซึ่งเลิกใช้เหอะ น่ารำคาญมาก พูดไปก็ไม่เข้าทาง ไม่รู้จะกดเบอร์ไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ร้อนใจเรื่องตัดบัตรมากๆเลยตอนนี้
คือจะติดต่อ call center True H ได้ทางไหนบ้างคะ
ซึ่งบิลแรก ผ่านไปด้วยดี บิลถัดมาซึ่งจ่ายให้แฟน ทำรายการไปแล้ว แต่รายการไม่ตัด จึงทำรายการอีกรอบ ยอดค้างชำระก็ยังอยู่
เลยเอะใจ โทรไปหาทางบัตรเครดิต KTC ทางบัตรบอกว่า มีรายการชำระยอดเท่ากันสองครั้ง ซึ่งต้องให้ทาง True ระงับยอดอีกอันให้
กดไป 1331 ก็เป็นคุณมะลิๆๆ แล้วก็แนะนำตัว ให้ใช้เสียง ซึ่งเลิกใช้เหอะ น่ารำคาญมาก พูดไปก็ไม่เข้าทาง ไม่รู้จะกดเบอร์ไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ร้อนใจเรื่องตัดบัตรมากๆเลยตอนนี้