แนะนำตัวละครก่อนดู X-MEN Apocalypse

กระทู้สนทนา
ใน X-MEN APOCALYPSE มีตัวละครอยู่หลายคนที่เรายังไม่เคยเห็น บางตัวละครเคยเห็นกันแล้วแต่แสดงโดยนักแสดงรุ่นใหม่ ตอนนี้จะเป็นการแนะนำ Archangel, Apocalypse, Jubilee, Psylocke และ Storm


พี่เบิ้ม Apocalypse

อันดับแรกเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Apocalypse เค้าเป็นเหล่ากลายพันธ์รุ่นแรกๆ อยู่มาตั้งแต่สมัยอียิปต์ เกิดมามีกรรม ตัวสีเทา ปากสีฟ้า ถูกทิ้งแล้วมีชาวเร่ร่อนทะเลทรายเก็บไปเลี้ยง หัวหน้าเผ่านี้เชื่อว่า Apoc เนี่ยจะเป็นผู้ปลดปล่อยประชาชนและล้มฟาโรฆ์ Rama-Tut แต่ท้ายสุดเขาทำไม่สำเร็จ สาวก็มาทิ้งอีก แต่โชคยังดีที่ตอนนั้นพลังเขาเริ่มก่อตัวมากขึ้น พอใจแข็งแรงก็เหี้ยมซะ

Apoc เป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแรงที่สุดในโลก  สามารถขยายร่าง และดึงพลังจากมิติอื่นๆมาใช้ได้ และกลายร่าง ขยายร่าง หรือเปลี่ยนอวัยวะให้เป็นอาวุธ เช่น ดาบ ค้อน หรือเป็นเครื่องยนต์ที่มีกลไกซับซ้อนได้ เช่นแขนกลายเป็นเครื่องเจ็ทซะงั้น


นินจาตาวิ้ง Psylocke

Betsy นินจาสาวสุดโหด เป็นชาวอังกฤษที่มีพลังสูงมาก เคยไปร่วมภารกิจกับ Charles Xavier แต่ล้มเหลว บาดเจ็บสาหัส แต่จิต ของ Betsy ยังรอดและถูกย้ายจิตไปใส่ร่างสาวเอเชียที่กำลังจะตาย Betsy เลยมีร่างเป็นสาวเอเชีย พลังของไซลอค คือ พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ อ่านใจคน ปล่องพลังงาน และสร้างอาวุธด้วยพลังจิต พร้อมมีผีเสื้อกระพือที่ตา เวลาใช้พลังจิต ไม่ได้อำค่ะ มีหลักฐาน


Archangel
Angel ตอนที่ปีกเค้าได้รับการบาดเจ็บอย่างสาหัส  Angel ต้องไปรับข้อเสนอจาก Apocalypse และได้รับปีกเหล็กเป็นใบมีด ซึ่งสามารถสลัดใส่คู่ต่อสู้ได้ อันนี้หวังว่าจะมีฉากนี้ในหนัง เพราะคิดว่าคงเท่มากกก



เด็กแว๊น Jubilee

ลูกครึ่งจีนคนนี้เป็นเด็กแว้นติดห้าง ชอบขโมยของในห้างวันนึงถูกยามห้างไล่จนจนมุม พลังเลยระเบิดออกมา คนนี้พลังน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เป็นพลังไฟ และพลังงานพลาสม่าสีสันคมชัดสดใส *เกร็ดเล็กน้อย คนนี้หลังเหตุการณ์ Civil War ได้ไปเข้าร่วมทีมและเป็นผู้นำใหม่ของ New Warriors (คุ้นไหมเอ่ย ถ้าจำไม่ได้ลองไปดูเรื่องย่อ Civil War นะคะ)


โมฮอค Storm
อันนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แค่อยากเอาภาพมาให้ดูค่ะ ว่าคนนี้ดูเหมือนคอมิคดี เท่


จบแล้วค่ะ  ส่วนตัวอยากเห็น Archangel ตอนบินในหนังมากที่สุด แล้วอยากเห็นคนไหนกันมั่งคะ

ปล. ยาวไปไม่อ่าน? ดูคลิปเวอร์ชั่นเต็มแทนก็ได้จ้า
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่