เคทีซีทำโปรโมชั่นหลอกลวงลูกค้าแบบนี้แล้วยังโยนความผิดให้ลูกค้า

เราซื้อของจากลาซาด้า และกดโค้ดส่วนลดของเคทีซี ซึ่งในสื่อระบุว่าให้ส่วนบด 450 บาท และแคชแบค 15% เมื่อมียอดใช้จ่าย 3,500 บาทขึ้นไป
วันนั้นเราซื้อสินค้าราคา 6,990 บาท ส่วนลดได้รับแล้ว
แต่แคชแบคยังไม่ได้รับ จึงโทรถามคอลเซนเตอร์ จึงได้คำตอบว่าต้องใช้คะแนนในบัตรแทนส่วนลด
ซึ่งในสื่อไม่ได้มีเขียนไว้แม้นแต่นิดเดียว ดอกจันก็ไม่มี
คุยกับคอลเซนเตอร์ 3 รอบ สรุปว่าไม่ให้ และตอบว่าลูกค้าไม่คลิ๊กเข้าไปดูเงื่อนไข ถ้าเอาเมาส์ไปวางตรงนั้นจะมีรูปมือให้คลิ๊ก แต่เราดูผ่านมือถือ เราสั่งสินค้าผ่านมือถือ มันไม่มี
และเคทีซีก็โยนความผิดให้ลาซาด้า ว่าเป็นสื่อที่ลาซาด้าทำเอง แล้วเคทีซีไม่มีการตรวจสื่อของคู่ค้าเหรอคะ
สรุปที่คุณพูดมาคือไม่ให้เพราะลูกค้าไม่คลิ๊กเข้าไปดูเงื่อนไขก่อน มันเป็นการโยนความผิดให้ลูกค้ามั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่