สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มอบ 10.1 ล้าน เป็นรางวัลตอบแทนน้ำใจของทัพตบไทย "มีคลิป"

กระทู้สนทนา
งานเลี้ยงและการแสดง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สมาคมลูกยางไทย มอบ 10.1 ล้าน เป็นรางวัลตอบแทนน้ำใจของทัพนักตบในร่มและชายหาด ที่สู้ศึกมาตลอดทั้งปี ในงานเลี้ยงขอบคุณ เมื่อ 30 ส.ค.58

นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเลี้ยงของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ภายในชื่อ "ใจเป็นหนึ่ง จึงสำเร็จ" ที่ห้องวาสนา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 กรุงเทพฯ เมื่อ 30 สิงหาคม 2558

โดยงานเลี้ยงเป็นการของคุณนักกีฬาทั้งวอลเลย์บอลชายและหญิงทีมชาติไทย, วอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิงทีมชาติไทย, วอลเลย์บอลทีมชาติไทยในชุดต่างๆ, ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งผู้สนับสนุน และผู้อยู่เบื้องหลังสมาคมฯ ซึ่งมีทั้งนักกีฬา, ผู้ตัดสิน และผู้ใหญ่ของสมาคมฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายพลากร สุวรรณรัฐ กล่าวว่า "ขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนทั้งในร่มและชายหาด ที่อดทนสู้เพื่อทำผลงานอย่างดีเยี่ยมให้กับประเทศชาติ ขอชื่นชมในน้ำใจของทุกๆ คน"



นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "งานเลี้ยงครั้งนี้ถือเป็นงานขอบคุณนักกีฬาทุกคน ที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี ลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ เพื่อนำชื่อเสียงมาสู้ประเทศชาติ และหวังว่าในปีต่อๆ ไป ทีมชาติไทยทุกชุดจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"

นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ ยังมีการมอบเงินรางวัลอีกจำนวน 10.1 ล้านบาท เพื่อเป็นรางวัลให้กับทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกชุด ทั้งในร่มและชายหาด เป็นกำลังใจในการแข่งขันปีหน้า

และหลังจากการมอบเงินรางวัล นักกีฬาทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ยังมีการแสดงในงานอย่างสนุกสนาน ทั้งทีมวอลเลย์บอลชายหาดชาย-หญิง, วอลเลย์บอลในร่มชาย-หญิง เรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานอย่างสนุกสนาน



สำหรับประเทศไทย พึ่งจะได้รับหน้าเสื่อให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 สนามสุดท้าย เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการแข่งขันอีกด้วย

จาก  http://www.smmsport.com/reader.php?news=160615


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่