The X Factor UK 2015 - 1st Auditions - รายงานแห้งอย่างเป็นทางการเริ่มแล้วครับ ^^

ขอต้อนรับการเข้าสู่รายงานแห้งอย่างเป็นทางการของ The X Factor UK 2015 ครับผม พลุ

ซึ่งจากกระทู้ก่อนหน้านี้ The X Factor UK 2015 ฉบับอุ่นเครื่อง --> http://pantip.com/topic/34063147  ได้บอกกติกาทั้งหมดในแต่ละรอบการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรอบปีนี้ เช่นนั้น เพื่อความรวดเร็วขอท้าวความสั้นๆ กันกับกติกาในรอบนี้นิดนึงก่อนนะครับ  

กติกาในรอบ Auditions:
ในรอบนี้ ผมขอข้ามในส่วนของ Mobile Auditions และ Open Auditions นะครับ เพราะตรงนี้ไม่ได้ออนแอร์ในรายการ เช่นนั้นมาเน้นที่ Judges Auditions กันล้วนๆ โดยปีนี้จะเป็นแบบ

Arena Auditions - คนที่ผ่านในรอบ Open Auditions ในแต่ละหัวเมืองต่างๆ จะมารวมตัวกันที่ London หรือ Manchester แล้ว Auditions รอบสุดท้ายต่อหน้าคนเข้าชมและ Judges อีกครั้ง ซึ่งถ้าคะแนนโหวต Yes ของ Judges เกิน 3 เสียง ผ่านเข้ารอบไปสู่ Bootcamp ทันที    

การรายงานแห้งในรอบ Auditions ของผมจะมาสัปดาห์ละ 1 กระทู้ครับ ซึ่งมีความหมายว่า จะรวมเอาทั้งของวันเสาร์และอาทิตย์รวมเป็นกระทู้เดียว เพื่อไม่ให้เปลืองเนื้อที่ของบอร์ดมากเกินไปเป็นประการแรก (ป้องกันการโดนหางเลขแปลกๆ จากมุมมองอื่นๆ ที่อาจจะคิดว่าการตั้งกระทู้ที่มากเกินไปก็ไม่ดี) และประการที่ 2 คือ จะได้มาค้นหากันเจอได้เลยในกระทู้เดียวใน 1 สัปดาห์โดยไม่ต้องเสียเวลาหามากมาย เลยขอแจ้งกันมาแบบนี้ก่อนนะครับ  

หมายเหตุ: การรายงานแห้งที่ผมได้ลงในกระทู้นี้ คลิปทั้งหมดจะเป็นคลิปที่มาจาก Official Youtube ของ The X Factor UK ถ้าในกรณีที่ Official ลงไม่หมด ไม่ครบ ถ้าเพื่อนสมาชิกคนใดพบเจอเพิ่มเติมแล้วช่วย Post ลงในกระทู้ ผมยินดีอย่างยิ่งและขอบคุณมากจริงๆ ครับ  
ดังนั้น ขอเปิดศักราชการรายงานแห้งอย่างเป็นทางการประจำปีอีกครั้งกับ The X Factor UK 2015 ครับ เพี้ยนลุย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่