ย่อยข่าวฯ Celeb วงการซีรี่ ระหว่างวันที่ 23 - 27 สิงหาคม 2558

กระทู้ข่าว
- Tracy Morgan เข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้น Megan Wollover แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา
- Shiri Appleby ออกมาประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์คนที่ 2 กับสามี Jon Shook
- Max Greenfield กับภรรยา Tess Sanchez ให้การต้อนรับลูกคนที่ 2 ของครอบครัว เป็นลูกชายชื่อ Ozzie James Greenfield ที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม
- Alison Brie หมั้นกับแฟนหนุ่ม Dave Franco แล้ว
- Katherine Heigl จะมาแสดงนำในดราม่าซีรี่แนวกฏหมายใหม่ของ CBS เรื่อง “Doubt” โดยเดิมที KaDee Strickland จะมารับบทนำของซีรี่เรื่องนี้ และได้มีการถ่ายทำตอน pilot ไปแล้วด้วย แต่ทางสถานีได้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักแสดงนำอย่างกระทันหัน แล้วให้ Katherine Heigl มารับบทนำแทนที่ และจะมีการถ่ายทำตอน pilot ใหม่ด้วย โดยนักแสดงร่วมคนอื่นได้แก่ Laverne Cox, Dule Hill, Dreama Walker, Elliott Gould, Kobi Libii ยังคงอยู่เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
- ซีรี่ใหม่ “Fear the Walking Dead” ทางสถานีเคเบิ้ล AMC ทำสถิติยอดผู้ชมตอนแรกสูงถึง 10.1 ล้านคน นับเป็นสถิติผู้ชมตอนเปิดตัวซีรี่เรื่องใหม่ที่ฉายทางเคเบิ้ลทีวีที่สูงที่สุดตลอดกาลของสหรัฐ จำนวนคนดูในระดับนี้แม้แต่ซีรี่ใหม่บางเรื่องที่ฉายทางฟรีทีวียังทำเรตติ้งสูงไม่ได้ขนาดนี้เลย และสถานี AMC ก็ได้ประกาศต่อสัญญาสร้างซีรี่ “Fear the Walking Dead” ซีซั่น 2 อีก 15 ตอนแล้ว
- เปิดตัวมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ “Smoke Break” ของ Carrie Underwood
- หลังจากทำหน้าที่ดำเนินรายการมาอย่างต่อเนื่องถึง 13 ซีซั่น Alison Sweeney จะไม่กลับไปเป็นพิธีกรให้กับ The Biggest Loser ซีซั่น 17 อีกแล้ว
- Lucy Lui ได้ลูกคนแรกแล้ว โดยเป็นลูกชายที่เกิดจากการอุ้มบุญ เธอตั้งชื่อลูกว่า Rockwell Lloyd Liu
- เปิดตัวตัวอย่างแรกจากซีรี่เรื่อง “Homeland Season 5” เราจะเห็นตัวละคร Carrie ที่แสดงโดย Claire Danes โดนลักพาตัว โดยเรื่องราวในซีซั่น 5 จะเริ่มต้นขึ้นหลังเหตุการณ์ในซีซั่น 4 จบลงประมาณ 2 ปี Carrie ลาออกจาก CIA เพื่อไปรักษาอาการทางจิตที่เกิดขึ้นจากความรู้สึกผิดและความกดดันที่ต้องทำงานอยู่ในแนวหน้าของสงคราม Carrie ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ห่างไกลจากแวดวงสายลับด้วยการทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยให้กับเศรษฐีใจบุญชาวเยอรมันในเบอลิน แต่ดูเหมือนว่าในที่สุด อดีตของเธอจะตามมาหลอกหลอน Carrie อีกครั้ง
- Pia Toscano โพสวิดิโอใหม่ซึ่งเธอร้องเพลง “Lay Me Down” ของ Sam Smith และเพลง “Diamonds” ของ Rihanna
- ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Ashby” นำแสดงโดย Emma Roberts, Nat Wolff, Sarah Silverman, Mickey Rourke
- ข่าวดีสำหรับแฟนซีรี่เรื่อง Sons of Anarchy เมื่อมีข่าวว่า Kurt Sutter ผู้สร้างซีรี่เรื่องดังกล่าวกำลังพิจารณาจะสร้างซีรี่ spin-off โดยจะนำเสนอเรื่องราวของแก็งค์มอเตอร์ไซด์เดิมแต่เปลี่ยนตัวละครเป็นสมาชิกกลุ่มอื่น
- Robin Wright ถอนหมั้นกับแฟนหนุ่ม Ben Foster แล้ว


ขอขอบคุณภาพทุกภาพที่โพสในกระทู้นี้มาจากเว็บไซด์ Just Jared, Just Jared Jr. และ Superiorpics Celebrity Forums
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่