[CR] รีวิว เที่ยวทะเลกระบี่ กับ chicpackage

มาแล้วค่าา ขอบคุณที่ติดตามนะคะ วันนี้จะมาเล่าตอนไปเที่ยวทะเล เราซื้อวันเดย์ทริป กับ เกาะพีพีทัวร์ค่ะ ตอนเช้าหลังจากกินอาหารเช้าที่ รร.ศรีสวารา คาซ่าเรียบร้อย ก้อจะมีรถจากบริษัทมารับถึงหน้าโรงแรมเลย ตรงเวลามากๆ คนขับรถก้อใจดี เราสอบถามข้อมูลอะไรก้อตอบ (อิอิ พอดีเป็นคนพูดมาก เลยชอบคุย 55)  

ไปถึงท่าเรือเกาะพีพีทัวร์ เป็นท่าเรือส่วนตัวนะคะ จะมีสะพานทอดยาวไปถึงเรือเลย ไม่ต้องเดินลุยทะเลลงไปค่ะ ไฮโซมากๆ

เรือ speed boat ก้อใหม่ เครื่องเงียบ สะอาด นั่งสบาย ที่สำคัญ นั่งเรือตอนเช้าๆนี้ รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ สดชื่น

ที่แรกที่เราจะไปก้อคือ หาดถ้ำพระนาง มีตำนานเล่าขานด้วย ว่า หากต้องการให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ก้อลองมาบนบานกับคุณนางที่นี่ พอได้สมปรารถนาก้อเอาปลัดขิกมาแก้ แต่จะขนาดเท่าไหร่ ก้อขึ้นอยู่กับว่า สิ่งที่เราขอไว้ยิ่งใหญ่สำหรับเราขนาดไหนค่ะ
ที่นี่ บรรยากาศดี ลมเย็นน้ำใส เป็นหาดที่สวยงามติดอันดับโลกด้วยนะคะ

หลังจากเราดื่มด่ำกับชายหาดกันแล้ว เราก้อไปต่อที่ทะเลแหวกกันเลย เค้าที่ฝรั่งเรียกกันว่า Miracle หรือ Sandbank สวยงาม มหัศจรรย์จริงๆเลยค่าา
มาถึงกระบี่ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ถ่ายรูปคู่กะเกาะไก่ค่ะ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของทะเลกระบี่
ที่จริงตรงบริเวณเกาะไก่ ก่อนที่จะถึงเกาะปอดั เราจะต้องได้ดำน้ำหัน แต่พอดีช่วงที่ไป แมงกระพรุนเยอะ ทางไกด์คำนึงถึงความปลอดภัยเลยไม่ได้ดำน้ำ เราเลยไปดำน้ำกันที่เกาะปอดะค่ะ แต่เราไม่ได้ดำน้ำนะ เลยเดินเล่นรอบๆเกาะ แล้วเราก้อทานอาหารกลางวันกันที่นี่ เป็นอาหารกล่องที่กล่องใหญ่มาก อร่อยมาก อิ่มมาก มีเค้ก กับแตงโมให้กินด้วย ฟินสุดๆเลย

แล้วเราก้อเดินทางกลับท่าเรือเกาะพีพีทัวร์ มีรถมารับกลับโรงแรม พอถึงโรงแรม อาบน้ำอายท่าประป้ง แต่งหน้านิดหน่อย มาเดินเล่นรับลมเย็นแถวริมน้ำค่ะ

หิวข้าวเลยแวะกินร้านอาหารน่ารักๆในตัวเมืองค่ะ

มากระบี่ สิ่งที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ แต่นแต๊น โรตีหน้าโวคคร่าาาา มาเที่ยว 7 วัน กินเกือบทุกวันเลย ถ้ากินกับชาชักนะ โอ้ยย ฟินมาก
ชื่อสินค้า:   ทะเลแหวก หาดไร่เลย์ ถ้ำพระนาง เกาะปอดะ อ่าวนาง กระบี่, ชิคแพคเกจ : chicpackage
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่