หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
สินธร
รัชดา
ชายคา
ซิลิคอนวัลเลย์
มาบุญครอง
เฉลิมไทย
ดิโอลด์สยาม
กล้อง
พันทิป
ภูมิภาค
แก็ดเจ็ต
แกลเลอรี่
หอศิลป์
บางขุนพรหม
สีลม
ศุภชลาศัย
โต๊ะเครื่องแป้ง
ก้นครัว
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
ชานเรือน
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
หว้ากอ
ห้องสมุด
กรีนโซน
การ์ตูน
บางรัก
พรหมชาติ
กรุงโซล
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถ ปอ.ของ ขสมก. เค้าออกแบบการหมุนเวียนของอากาศและการเติมอากาศยังไงครับ (เติมอ๊อกซิเจนสำหรับหายใจและระบายอากาศเสีย)
กระทู้คำถาม
วิศวกรรมศาสตร์
รถโดยสารประจำทาง
เคยใช้บริการตอนคนแน่นเอี้ยด แล้วรู้สึกเวียนหัว เลยสงสัยว่าออกซิเจนมันพอหายใจมั๊ย มีแต่คนปล่อยคาร์บอนไดอ๊อกไซ ระบบการไหลเวียนอากาศของรถแบบนี้มันเป็นยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วิศวกรรมศาสตร์
รถโดยสารประจำทาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถ ปอ.ของ ขสมก. เค้าออกแบบการหมุนเวียนของอากาศและการเติมอากาศยังไงครับ (เติมอ๊อกซิเจนสำหรับหายใจและระบายอากาศเสีย)