"ญาญ่า อุรัสยา" เผยอาการป่วยคุณพ่อดีขึ้น เมินข่าวนักเเสดงต่างช่องตบเท้าเทียบรัศมี


เป็นนางเอกซุปตาร์สาวสวยที่ทั้งเก่งและจิตใจดีสำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดมาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ซิส แอค เซอร์ไพรส์ บาย ลอรีเอะ กับนักเรียน โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับแนะนำน้องๆทั้งเรื่องสุขภาพและเรื่องการเรียน ซึ่งภายหลังกิจกรรมเสร็จสิ้น สาวญาญ่าก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของคุณพ่อ ที่ไปเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่โรงพยาบาลว่า

ตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นมากเเล้ว เเต่กลัวจะเกลี้ยกล่อมให้ผ่าตัดเส้นเอ็นที่หัวไหล่ซึ่งขาดไป 3 เส้นก็ใช้เวลาเป็นปี ตอนนี้ก็ต้องทำกายภาพอยู่ ยังยกของหนักไม่ได้เพราะตัดกล้ามเนื้อออกไปบางส่วน ตอนอยู่ที่โรงพยาบาล 4 วันก็มีพยาบาลมาขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งตนก็เรียกให้เขาเข้ามาถ่ายด้วย ดีใจที่มีคนบอกว่าเป็นคนทำอะไรง่ายๆตอนเฝ้าคุณพ่ออยู่ที่โรงพยาบาล

ด้านผลงานตอนนี้ กำลังจะมีละครเรื่องเล่ห์ลับสลับร่าง ประกบคู่กับพระเอกคู่จิ้นคนเดิม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งจะฟิตติ้งวันที่ 4 กันยายนนี้ โดยคาแรกเตอร์ในเรื่องก็จะสลับร่างกัน ยอมรับค่อนข้างยากเเละท้าทาย ต้องไปเรียนเเอคติ้งเพิ่ม ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่านักแสดงต่างช่องเตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ช่องเดียวกับตนนั้น สาวญาญ่าบอกว่าก็ดีจะได้มีเพื่อนในช่องมากขึ้นดูอบอุ่นดี ไม่หวั่นว่าถ้ามาจริงจะมาแย่งตำแหน่งนางเอกเบอร์ต้นๆของตัวเองไป ความจริงนักแสดงในช่องยังขาดอยู่ ยังต้องการอีกเยอะและไม่กังวลว่าจะมาแย่งงานไปแต่อย่างใด




ข่าวจาก : มติชนออนไลน์
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1440671048
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่