เมื่อเช้าของวันนี้รถไฟฟ้า ARL เสียอีกแล้ว จึงเป็นเหตุให้ผู้คนจำนวนมากตกค้างและมาทำงานสาย (คนที่ต้องรับกรรมก็คือประชาชนที่ใช้บริการ)
ดังนั้น ผมจึงได้เข้าไปที่เฟสบุคของ ARL และได้ comment ข้อความต่างๆ เน้นไปทางการให้บริการและการบริหารงานและการใช้บริการในปัจจุบัน
โดยที่เป็นความจริงทั้งหมดจากผู้ใช้บริการเป็นประจำอย่างผมเอง (ขอยืนยันว่าไม่มีคำหยาบคายใดใดทั้งสิ้น)
(จะเอาหลักฐานมาให้ดู ก็ไม่ได้แล้ว เพราะโดน Admin ลบข้อความของผมและบล๊อคไปเรียบร้อย)
ผมเข้าใจว่าข้อความที่เป็นจริงที่ผมบอกไปคือมันสะท้อนด้านลบต่อตัว ARL แต่คุณก็ต้องยอมรับให้ได้ว่ามันคือความจริงอย่างที่สุด
ที่ประชาชนต้องมารับความเดือนร้อนจากการบริหารจัดการขององค์กรนี้ คุณจะรับฟังแต่ความคิดเห็นที่ดีเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรอย่างเดียวเลยหรือ
หากคุณไม่คิดที่จะรับฟังปัญหาต่างๆ ที่ประชาชนได้รับความเดือนร้อน แล้วคุณจะพัฒนา ปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นได้อย่างไร
(อย่าบอกนะ ว่าทุกวันนี้บริหารจัดการได้ดีอยู่แล้ว เลยไม่ต้องมารับฟังความคิดเห็นที่เป็นจริงของผู้ใช้บริการ)
บอกจากใจของคนใช้บริการเลยว่า หากแถวบ้านมี BTS หรือ MRT ผ่านนะ รถไฟฟ้า ARL อย่าได้คิดว่าจะมีคนขึ้นไปใช้บริการเลย ยกเว้นเวลาไปสุวรรณภูมิเท่านั้นล่ะถึงจะขึ้นไป
ขอแวะมาแสดงความคิดเห็น มาระบายหน่อยนะครับ (อีกอย่างคือน่าแปลกใจที่รถไฟฟ้า ARL มักจะเสียวันจันทร์บ่อยครับ)
หมายเหตุ : มีคนถามไปว่าเมื่อไรขบวนรถที่สั่งซื้อเพิ่มอีก 7 ขบวนจะมา admin ตอบมาว่า "Airport Rail Link ตอนนี้อยู่ระหว่าง การตรวจ spec ของผู้ผลิต ให้เป็นไปตาม TOR ที่ รฟท ประกาศเชิญชวนไว้ค่ะคาดการณ์น่าจะได้รถ ประมาณเมษายน 61ค่ะ"
ย้ำ!!เมษายน 2561 อะไรมันจะนานขนาดนั้นครับนี่ เป็นไปได้ไหมที่หน่วยงานไหนจะเข้าไปตรวจสอบได้บ้าง ว่ามีอะไรที่ผิดปกติบ้างไหม เพราะตอนแรกบอกว่าได้ประมาณปี 2560
ทำไม Admin เฟสบุคของรถไฟฟ้า Airport Rail Link ต้องบล๊อคคนที่ comment ความจริงด้วย
ดังนั้น ผมจึงได้เข้าไปที่เฟสบุคของ ARL และได้ comment ข้อความต่างๆ เน้นไปทางการให้บริการและการบริหารงานและการใช้บริการในปัจจุบัน
โดยที่เป็นความจริงทั้งหมดจากผู้ใช้บริการเป็นประจำอย่างผมเอง (ขอยืนยันว่าไม่มีคำหยาบคายใดใดทั้งสิ้น)
(จะเอาหลักฐานมาให้ดู ก็ไม่ได้แล้ว เพราะโดน Admin ลบข้อความของผมและบล๊อคไปเรียบร้อย)
ผมเข้าใจว่าข้อความที่เป็นจริงที่ผมบอกไปคือมันสะท้อนด้านลบต่อตัว ARL แต่คุณก็ต้องยอมรับให้ได้ว่ามันคือความจริงอย่างที่สุด
ที่ประชาชนต้องมารับความเดือนร้อนจากการบริหารจัดการขององค์กรนี้ คุณจะรับฟังแต่ความคิดเห็นที่ดีเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรอย่างเดียวเลยหรือ
หากคุณไม่คิดที่จะรับฟังปัญหาต่างๆ ที่ประชาชนได้รับความเดือนร้อน แล้วคุณจะพัฒนา ปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นได้อย่างไร
(อย่าบอกนะ ว่าทุกวันนี้บริหารจัดการได้ดีอยู่แล้ว เลยไม่ต้องมารับฟังความคิดเห็นที่เป็นจริงของผู้ใช้บริการ)
บอกจากใจของคนใช้บริการเลยว่า หากแถวบ้านมี BTS หรือ MRT ผ่านนะ รถไฟฟ้า ARL อย่าได้คิดว่าจะมีคนขึ้นไปใช้บริการเลย ยกเว้นเวลาไปสุวรรณภูมิเท่านั้นล่ะถึงจะขึ้นไป
ขอแวะมาแสดงความคิดเห็น มาระบายหน่อยนะครับ (อีกอย่างคือน่าแปลกใจที่รถไฟฟ้า ARL มักจะเสียวันจันทร์บ่อยครับ)
หมายเหตุ : มีคนถามไปว่าเมื่อไรขบวนรถที่สั่งซื้อเพิ่มอีก 7 ขบวนจะมา admin ตอบมาว่า "Airport Rail Link ตอนนี้อยู่ระหว่าง การตรวจ spec ของผู้ผลิต ให้เป็นไปตาม TOR ที่ รฟท ประกาศเชิญชวนไว้ค่ะคาดการณ์น่าจะได้รถ ประมาณเมษายน 61ค่ะ"
ย้ำ!!เมษายน 2561 อะไรมันจะนานขนาดนั้นครับนี่ เป็นไปได้ไหมที่หน่วยงานไหนจะเข้าไปตรวจสอบได้บ้าง ว่ามีอะไรที่ผิดปกติบ้างไหม เพราะตอนแรกบอกว่าได้ประมาณปี 2560