ทำไม Admin เฟสบุคของรถไฟฟ้า Airport Rail Link ต้องบล๊อคคนที่ comment ความจริงด้วย

เมื่อเช้าของวันนี้รถไฟฟ้า ARL เสียอีกแล้ว จึงเป็นเหตุให้ผู้คนจำนวนมากตกค้างและมาทำงานสาย (คนที่ต้องรับกรรมก็คือประชาชนที่ใช้บริการ)
ดังนั้น ผมจึงได้เข้าไปที่เฟสบุคของ ARL และได้ comment ข้อความต่างๆ เน้นไปทางการให้บริการและการบริหารงานและการใช้บริการในปัจจุบัน
โดยที่เป็นความจริงทั้งหมดจากผู้ใช้บริการเป็นประจำอย่างผมเอง (ขอยืนยันว่าไม่มีคำหยาบคายใดใดทั้งสิ้น)
(จะเอาหลักฐานมาให้ดู ก็ไม่ได้แล้ว เพราะโดน Admin ลบข้อความของผมและบล๊อคไปเรียบร้อย)

ผมเข้าใจว่าข้อความที่เป็นจริงที่ผมบอกไปคือมันสะท้อนด้านลบต่อตัว ARL แต่คุณก็ต้องยอมรับให้ได้ว่ามันคือความจริงอย่างที่สุด
ที่ประชาชนต้องมารับความเดือนร้อนจากการบริหารจัดการขององค์กรนี้ คุณจะรับฟังแต่ความคิดเห็นที่ดีเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรอย่างเดียวเลยหรือ
หากคุณไม่คิดที่จะรับฟังปัญหาต่างๆ ที่ประชาชนได้รับความเดือนร้อน แล้วคุณจะพัฒนา ปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นได้อย่างไร
(อย่าบอกนะ ว่าทุกวันนี้บริหารจัดการได้ดีอยู่แล้ว เลยไม่ต้องมารับฟังความคิดเห็นที่เป็นจริงของผู้ใช้บริการ)

บอกจากใจของคนใช้บริการเลยว่า หากแถวบ้านมี BTS หรือ MRT ผ่านนะ รถไฟฟ้า ARL อย่าได้คิดว่าจะมีคนขึ้นไปใช้บริการเลย ยกเว้นเวลาไปสุวรรณภูมิเท่านั้นล่ะถึงจะขึ้นไป
ขอแวะมาแสดงความคิดเห็น มาระบายหน่อยนะครับ (อีกอย่างคือน่าแปลกใจที่รถไฟฟ้า ARL มักจะเสียวันจันทร์บ่อยครับ)

หมายเหตุ : มีคนถามไปว่าเมื่อไรขบวนรถที่สั่งซื้อเพิ่มอีก 7 ขบวนจะมา admin ตอบมาว่า "Airport Rail Link ตอนนี้อยู่ระหว่าง การตรวจ spec ของผู้ผลิต ให้เป็นไปตาม TOR ที่ รฟท ประกาศเชิญชวนไว้ค่ะคาดการณ์น่าจะได้รถ ประมาณเมษายน 61ค่ะ"
ย้ำ!!เมษายน 2561 อะไรมันจะนานขนาดนั้นครับนี่ เป็นไปได้ไหมที่หน่วยงานไหนจะเข้าไปตรวจสอบได้บ้าง ว่ามีอะไรที่ผิดปกติบ้างไหม เพราะตอนแรกบอกว่าได้ประมาณปี 2560
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่