[SR] เรน ไอ เคเทอริ่ง Ren'ai Catering ประสบการณ์สั่งอาหารญี่ปุ่นเดลิเวอรี่

ช่วงนี้ “ตาแว่นบอกต่อ” อยากทานอาหารญี่ปุ่นมาก แต่ก็ไม่อยากออกไปข้างนอกเลย เพราะบางวันก็ร้อนกัดผิว บางวันช่วงเย็นๆ ฝนก็ตก ทั้งๆ ที่แถวบ้านก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะหลายร้าน จึงเป็นเหตุให้ต้องใช้กูเกิ้ลเสิร์จคำว่า “อาหารญี่ปุ่น  เคเทอริ่ง” สิ่งที่เจอเลยก็คือเจอหลายเว็บเลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจก็เห็นจะเป็น “เรนไอ เคเทอริ่ง” ที่มาเป็นอันดับแรก พอคลิ๊กเข้าไปเท่านั้นแหละ โฮ!! ออกแบบได้เรียบง่ายมาก ประกอบกับ “ตาแว่นบอกต่อ” ก็ทำงานด้านเว็บมานาน ด้วยการออกแบบที่ไม่ซับซ้อน และรายละเอียดการติดต่อแบบครบถ้วน ใช้งานง่ายมาก เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ออกมาเพื่อเป็นยูเซอร์เฟรนด์ลี่มากๆ


สำหรับเพื่อนๆ ผู้อ่านที่ต้องการตามรอย  อยากสั่งอาหารมาทาน ติดตามกันได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ
ชื่อร้าน : เรนไอ เคเทอริ่ง Ren'ai Catering
เว็บไซต์ : http://www.renaicatering.com/
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/renaicatering
เบอร์โทรศัพท์ : 0845464622



เว็บไซต์
ตรวจสอบสถานที่ว่าพื้นที่ของท่านอยู่ในพื้นที่ๆ ทางร้านสามารถจัดส่งได้ พินสีแดงเป็นพินสำหรับลากบอกสถานที่ของท่านอยู่ ส่วนพินสีดำ เป็นที่ตั้งของเรนไอ เคเทอริ่ง แต่หากว่าอยู่นอกพื้นที่สีเขียวก็สอบถามทางร้านได้..หลังจากนั้นก็กดปุ่มสีเขียวได้เลยเพื่อดูเมนูอาหาร


“เรนไอ เคเทอริ่ง Ren'ai Catering” เป็นเว็บไซต์ที่เน้นการส่งอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมถึงบ้านและออฟฟิสแบบสดใหม่ รับจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานสังสรรค์ต่าง ๆ หลังจากที่ได้ดูหน้าตาอาหารและราคานี่น่าสนใจมากไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับต้องขับรถไปทานที่ร้าน แถมยังบอกพิกัดเขตชัดเจนว่ามีส่งอาหารที่โซนใหนบ้าง เป็นอันว่าเหมาะเจาะเลยครับ พอดี “ตาแว่นบอกต่อ” อยู่ในพื้นที่สีเขียวที่มีบริการจัดส่งอาหาร เลยจัดให้ชุดใหญ่ทันที ตอนแรกๆ ก็ไม่มั่นใจเหมือนกันนะครับว่าสั่งอาหารทางเว็บแล้วจะได้ของดีจริงหรือ ส่งมาแล้วคุณภาพของอาหาร และรสชาติจะดร๊อปลงหรือเปล่า มีกลิ่นคาวใหม แต่เมื่อได้รับของแล้วผิดอย่างที่คาดเลยครับ..พอพนักงงานเปิดกล่องอาหารมาเท่านั้นแหละ เห็นอาหารแล้วมาแบบสดมาก กลิ่นหอมโชยเลยทีเดียว


เมนูอาหาร
เท่าที่ดูจากการเลื่อนสกรอลบาร์ลงนี่อาหารหลากหลายรายการมาก  ดูจากราคาแล้วถือได้ว่าไม่แพงเลย โดยเฉพาะตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาตั้งแต่ 55% ที่มีทั้ง ซูชิ & ซาชิมิ| SUSHI & SASHIMI, สเต๊ก, เกี๊ยวซ่า, ต้มซีอิ๊ว | STEAK, GYOZA, KABUTONI,  เนื้อวากิว, แซลมอลฟิลเล, โอโทโร่, ฟัวกรา ฯลฯ| WAGYU BEEF, SALMON FILLET, OOTORO, FOEIGRAS, AND MORE, เครื่องดื่ม และ ขนมหวาน | DRINK & DESSERT

ร้านอาหารญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยมีบริการเดลิเวอรี่มากนัก ต้องไปทานที่ร้านเท่านั้นเพราะว่าอาหารญี่ปุ่นจะทำกันแบบสดโดยเฉพาะเมนูอาหารจำพวกซูชิ ซาชิมิ ต้องเน้นความสดใหม่ ปั้นสดๆ เท่านั้น แต่ว่า “เรนไอ เคเทอริ่ง” นี้รับรองได้ถึงความอร่อยสดใหม่ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ส่งเร็ว จึงทำให้อาหารเมื่อถึงมือของลูกค้านั้นยังคงสดอร่อยอยู่เสมอ



สำหรับการออเดอร์อาหารนั้นก็ไม่ได้ยากเลย ชอบเมนูใหนก็กดเลือกเมนูนั้น แล้วจะมีป๊อปอัพขึ้นมาว่าจะเอากี่ชิ้น กี่ชุด จะเอาแบบสด แบบย่าง หรือจะสั่งซอสเพิ่มก็ได้เช่นกัน แล้วก็กด Add to cart หลังจากนั้นระบบจะคำนวนค่าอาหารอัตโนมัติ โดยการสั่งซื้อนั้นจะมีขั้นต่ำ 240 บาท ถ้าจำไม่ผิด


เมื่อเลือกเมนูอาหารที่ต้องการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการใส่ข้อมูลที่ต้องการจะจัดส่ง พร้อมเบอร์ติดต่อ หากยังไม่ใส่แผนที่ตั้งก็ใส่ได้เลย กรอกข้อมูลให้เรียบร้อยทุกช่อง ทั้งเวลาในการจัดส่งว่าจัดส่งเลยหรือตั้งเวลาได้ พร้อมด้วยการจ่ายค่าอาหาร ไม่อย่างนั้นแล้วการสั่งซื้อจะไม่ผ่าน หลังจากนั้นกดปุ่มสีส้ม Next ได้เลย


หลังจากที่กดสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้รอสักพักนึงจนระบบส่งหน้าเหมือนด้านบน หลังจากที่เราออเดอร์ไปไม่นานราวประมาณ 5 นาทีก็จะมีโทรศัพท์ดังขึ้นบอกการคอนเฟิร์มเรื่องอาหารที่เราสั่งซื้อ นอกจากนั้นแล้วยังมีการส่งเมล์คอนเฟิร์มมาด้วย ยิ่งทำให้เกิดความมั่นในการให้บริการมากขึ้นไปอีก การจัดส่งนั้นจะคำนวนตามระยะทางของระบบโดยประมาณแล้วจะใช้ระยะเวลาในการส่งประมาณ 90 นาที


หลังจากนั้นไม่นานตามเวลาที่ระบบคำนวน ก็จะมีพนักงานโทรมาบอกว่าได้มาถึงแล้ว จะมีรถมอเตอร์ไซต์พร้อมกล่องควบคุณอุณหภูมิอาหาร มาส่งให้ โดยอาหารจะอยู่ในกล่องสีเหลี่ยมสีดำ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในกล่องแต่ก็จัดวางเรียงอย่างสวยงาม ขอบอกว่าเมื่อแกะกล่องแล้วหน้าตาอาหารนี่น่ากินมาก ชิ้นใหญ่ คำโตๆ


เมนูแรกเลยที่เปิดออกมาคือ "แซลมอลโรล Salmon Roll" เป็นโรลข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ โปะด้วยปลาแซลมอลจนมิดด้านข้างข้าว ม้วนไส้ด้วยปูอัด ไข่หวานสูตรพิเศษ และ ไควาเระ ให้ความสดชื่น อิ่มอร่อย ทุกๆครั้งที่ลิ้มลอง "ตาแว่นบอกต่อ" สั่งมาเป็นแบบย่างไฟ เพราะว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทานแบบดิบๆ


กล่องที่สองที่ได้แกะออกมาจะมีอยู่ด้วยกันสองเมนู คือ "แซลมอลซูชิ Salmon Nigiri" ซูชิปลาแซลมอลสดนำเข้าจากนอร์เวย์ เนื้อใส สด อร่อย ตามมาตรฐานร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ "ตาแว่นบอกต่อ" สั่งมาแค่เพียงชิ้นเดียวเพราะดูแล้วงบเกิน และ "เอนกาวะซูชิ Engawa Nigiri" เป็นครีบปลาตาเดียวจากญี่ปุ่นสีขาว ชิ้นยาวท่วมข้าว เผาไฟที่ความร้อนพอเหมาะจนมีสีคาราเมล ราดด้วยซอสดำสูตรพิเศษ


กล่องที่สามนั้นจะเป็น "สเต๊กปลาแซลมอลเมนไทมาโย Salmon Mentai Mayo Steak" เป็นเมนูสเต็กที่ได้เอาปลาแซลมอลนำเข้า นำมากริลบนเตาให้สุกและราดด้วยซอสเมนไทโกะมาโยแล้วเผาไฟให้ส่งกลิ่นหอม เป็นเมนูสเต๊กฟิวชั่นที่มาแรง รสอร่อย


ส่วนกล่องที่สี่นั้นจะเป็น "แคลิฟอเนียมากิ California Maki" เป็นเมนูซูชิที่ได้ทำมาจากข้าวญี่ปุ่นชั้นดี ม้วนไส้ไข่หวานและปูอัด ตัดรสชาดภายในด้วยแตงกวา ให้ความกลมกล่อมด้วยมายองเนสญี่ปุ่น คลุกเคล้าเพิ่มความหอมมัน ด้วยไข่กุ้งสีส้ม


กล่องสุดท้ายที่สั่งมาทานนั้นจะเป็นเมนู "ซูชิแซนวิชแซลมอล Salmon Sushi Sandwich" เป็นซูชิข้าวญี่ปุ่นอย่างดี ประกบไส้แซลมอลปรุงรสมาโยพิเศษของทางร้าน เมนูฟิวชั่นที่ทางร้านเค้าแนะนำมากเลย นอกจากนั้นแล้ว "ตาแว่นบอกต่อ" ยังสั่ง "ข้าวญี่ปุ่น" ข้าวสวยที่หุงด้วยกรรมวิธีพิเศษเพิ่มความมันวาวของเมล็ดข้าว ตีจนขึ้นฟูด้วยปริมาณอากาศในข้าวที่เหมาะสมอย่างพิถีพิถัน กับ "ชาเขียวสดออร์แกนิค Fresh Real Organic Green Tea" ชาเขียวชงสดจากใบชา 2 ชนิดที่ดีที่สุด จากใบชาทั้งหมดกว่า 20 ชนิด นำมาปรุงในสัดส่วน ปริมาณและเวลาที่เหมาะสม กับน้ำตาล 3 ชนิด จนเป็นชาที่มีกลิ่นหอมสดชื่นที่สุด

สรุปจากการที่ได้สั่งซื้ออาหารญี่ปุ่นแบบส่งถึงบ้านของ เรน ไอ เคเทอริ่ง Ren'ai Catering

ข้อดี :

* เว็บไซต์ใช้งานง่าย มีรายละเอียดครบ
* เมนูอาหารหลากหลาย ไม่แพ้ไปทานอาหารที่ร้าน
* ราคาไม่แพง
* เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานที่บ้าน หรือที่ออฟฟิส
* คุณภาพดี รสอร่อย ชิ้นใหญ่
* การจัดส่งรวดเร็วดี ตามระยะทาง
* ซอสให้เยอะ เหลือเฟือ

ข้อเสีย :

-  ไม่มีหน้าร้าน
-  พนักงานส่งอาหาร เหมือนไม่ค่อยชำนาญพื้นที่

ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เขียนได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.dekguide.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/PremiumBuffet, https://www.facebook.com/dekguide.lifestyle
อินสตาแกรม : https://instagram.com/dekguide
ชื่อสินค้า:   เรน ไอ เคเทอริ่ง, Ren'ai Catering, อาหารญี่ปุ่น เดลิเวอรี่
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่