หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ออกค่ารอบบิลมั่วทำเรื่องแล้วเงียบ
กระทู้คำถาม
dtac
DTAC ออกค่ารอบบิลมั่ว ได้ทำเรื่องไว้แล้วเงียบ เลยโทรติดต่อ Call Center DTAC พนักงานบอกต้องจ่าย ในเมื่อมันคือ Android GRAM in app ทั้งๆที่ระบบdtacยังไม่ได้มีการเปิดให้บริการ แล้วไม่เคยกดสมัครอะไรด้วย แถมพวกคุณยังจะมาให้จ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เนียนะ
กระทุ้งที่ตั้งไปก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/34007953
ดูเอา เวลาเดียว 8ครั้ง มันเป็นที่ระบบคุณ มั่วได้ใจ
เลิกใช้เถอะรายเดือน
ปล.ลงรูปไม่เป็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
DTAC ค่าบิลเกิน
ไหนคุณบอก ''ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดูแลเรื่องยอดไว้ให้แล้วค่ะ หลังจากตัดรอบบิลและสรุปยอดเรียบร้อยถึงจะดำเนินการปรับปรุงยอดค่าบริการให้ค่ะ พร้อมส่ง sms แจ้งผลให้ทราบค่ะ'' จนค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2016764
ต้องการติดต่อเอไอเอส call center ค่ะ ติดต่อยากมาก
ต้องการติดต่อเอไอเอส สอบถามรสยละเอียดบิลคะ
สมาชิกหมายเลข 8668765
Reward ของ แพคเกจ Go Travel ใช้ได้จริงหรือจกตา?
ผมเป็น ลค Dtac และซื้อแพค Go travel 599 ผ่านแอป Dtac และได้รับ sms ว่าจะได้รับ สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย แต่พอกดรหัสรับสิทธิ์แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไป Call Center แล้ว จนท ก็ส่งลิ้งมาให้ แต่ก็ยังใช้ไ
gamejaa2005
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
มีใครเคยโดน Dtac call center 1678 โทรหาหลายครั้งไหมคะ
เมื่อวานไม่ได้รับสาย วันนี้ก็โทรมาอีก เกือบสงสัยว่าเป็นแก๊ง call center ปกติเขาโทรหาลูกค้ากันแบบนี้เป็นปกติเหรอคะ จ่ายบิลก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ... เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก หากผิดพลาดขออภัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8346526
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ใช้งาน DTAC
อยากจะร้องเรียนหน่อยคะ ในเมื่อทาง DTAC คิดเงินเกินลูกค้า ลูกค้าก็ชำระยอดทั้งหมดตามยอดที่ออกมา แต่ดิฉันเอ๊ะใจ !!!!! ว่าทำไมบิลรอบบิลนี้สูงกว่าที่เคยเลยโทรไปเช็คกับทางเจ้าหน้าที่ CALL CENTER สรุปทาง DT
สมาชิกหมายเลข 2150122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ออกค่ารอบบิลมั่วทำเรื่องแล้วเงียบ
กระทุ้งที่ตั้งไปก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/34007953
ดูเอา เวลาเดียว 8ครั้ง มันเป็นที่ระบบคุณ มั่วได้ใจ
เลิกใช้เถอะรายเดือน
ปล.ลงรูปไม่เป็น