ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ลั่น เตรียมเข็นมือถือ OnePlus อีกรุ่นวางขายปลายปีนี้

กระทู้ข่าว


เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แบรนด์มือถือ OnePlus เพิ่งจะสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกกับการเปิดตัวทายาทรุ่นสองใจกลางไทม์สแควร์ในนิวยอร์กไปหยกๆ วันนี้ก็มีข่าวออกมาสร้างความฮือฮาเพิ่มเติมอีกระลอก เมื่อ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์สมาร์ทโฟน OnePlus เผยว่า กำลังเตรียมการที่จะเข็นสมาร์ทโฟนตามออกมาวางขายในช่วงปลายปีอีกรุ่น เพื่อช่วยเสริมทัพ OnePlus 2 ที่เพิ่งเปิดให้สั่งจอง โดย Pei ยืนยันว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะวางขายก่อนสิ้นปี หรืออาจตรงกับช่วงคริสต์มาส

ทั้งนี้ OnePlus 2 เป็นสมาร์ทโฟนได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากบรรดาลูกค้านับล้านราย ผ่านทางระบบคำเชิญที่ยากต่อการเข้าถึง โดยคำเชิญดังกล่าวจะได้รับก็ต่อเมื่อมาจากเจ้าของ OnePlus 2 ปัจจุบัน หรือการมีส่วนร่วมในการแข่งขันหรือโปรโมชั่นอื่นๆ

OnePlus 2 มีกำหนดที่จะเริ่มจัดส่งได้ในเดือนสิงหาคมปีนี้ โดยมีสนนราคาขายอยู่ที่ 329 และ 389 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับรุ่น 16 และ 64 กิกะไบต์ตามลำดับ แบบไม่ติดสัญญา และถึงแม้ว่า OnePlus จะได้รับความนิยมในวงกว้างในฐานะที่เป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์แต่ราคาประหยัด แต่กระนั้นผู้บริหารวัย 25 ปีก็กล่าวว่า มันยังไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ โดยเป้าหมายก็คือ การระดมความคิดที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและทำให้มันเกิดขึ้น

ส่วนความแตกต่างระหว่าง OnePlus 2 กับอีกรุ่นที่จะตามออกมาปลายปีนี้ จะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เวลานี้ผู้ร่วมก่อตั้งยังไม่ได้มีการเปิดเผย

ที่มา TechSpot
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่