ทำไมธนาคารสีฟ้าสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงไม่รับทำบัตรM-Pass ขณะที่บนเว็ปเขียนว่าสามารถสมัครและรับบัตรโดยการส่งบัตรทางไปรษณีย

วันนี้ผมจะไปทำบัตร M-Pass ครับ ที่เลือกไปทำที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เพราะว่าเป็นหนึ่งในสาขาที่สมัครแล้วรับบัตรพร้อมใช้ได้ทันที 74 สาขา

พอไปถึงจะทำบัตร แต่ พนง.แจ้งว่าไม่สามารถทำได้เนื่องจากชุด Tag M-Pass หมด อันนี้ผมเข้าใจ

ผมก็เลยบอกว่างั้นผมขอสมัครลงทะเบียนและรับบัตรโดยการส่งบัตรทางไปรษณีย์แทนแล้วกัน  เหมือนสาขาอื่นที่ไม่มีในลิส74สาขานั้นเขาทำกัน

แต่ว่า พนง.แจ้งผมกลับมาว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าไม่มี Tag M-Pass ก็ไม่สามารถสมัครลงทะเบียนและรับบัตรโดยการการส่งบัตรทางไปรษณีย์ ทางสาขาไม่ได้รับสมัครลงทะเบียนแบบนี้

ผมจึงอยากถามว่าทำไมธนาคารสีฟ้าสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ถึงไม่รับทำบัตรM-Pass ขณะที่บนเว็ปเขียนว่าสามารถสมัครและรับบัตรโดยการส่งบัตรทางไปรษณีย์ครับ

เพื่อนๆคนไหนที่ไปสมัครทำในลิส74สาขานั้น แล้วของหมด แล้วเขาว่าไงกันบ้างครับ ให้สมัครลงทะเบียนและรับบัตรโดยการการส่งบัตรทางไปรษณีย์หรือไม่

หรือว่าทางสาขาเขาทำถูกแล้วคือในลิส74สาขานั้น ถ้าของหมดก็คือหมด ยังไงก็ไม่รับทำ ไม่รับสมัครลงทะเบียนแล้วแบบนี้

ผมเลยถามชื่อ พนง. คนที่ไม่ให้ผมทำมาเพื่อที่จะได้ยืนยันได้ว่าทางสาขาแจ้งผมแบบนี้จริงแล้วใครเป็นคนแจ้ง จากนั้นเธอก็ให้ใบนี้ผมมา ผมเห็นใบผมก็บอกว่าผมไม่ได้มารับวันหลังนะ ผมจะสมัครลงทะเบียนและรับบัตรโดยการการส่งบัตรทางไปรษณีย์(ซึ่งคุยกันรู้เรื่องไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เธอเขียนมาแบบนี้) เธอก็บอกผมว่า นั่นแหละค่ะ แบบนั้นก็ไม่มีเหมือนกัน จากนั้นผมเลยบอกว่าถ้าไม่ให้สมัคร ก็ไม่สมัครครับ กลับบ้านแบบเซ็งๆเสียเวลาจริงๆเลย
http://upload.siamza.com/file_upload/modify/030815/2221604.jpg
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
วันนี้ทางรอง ผจก.สาขา ได้มาหาผมที่บ้านพร้อมนำบัตร M-Pass มาให้และขอโทษพร้อมชี้แจงรายละเอียดเรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่