[CR] [ไปไหนไปกัน] U Pattaya . . . เรื่องเล่นใหญ่ไว้ใจเรา

[ไปไหนไปกัน] U Pattaya . . . เรื่องเล่นใหญ่ไว้ใจเรา

นี่เป็นกระทู้แรกของพวกเราค่ะ หากผิดพลาดอะไร ขออภัยล่วงหน้านะฮะ



อ่ะๆๆ มาเริ่มเรื่องกัน ทริปนี้เป็นทริปวันเกิดของเพื่อนสนิทเรา ซึ่งก็คือคนที่ช่วยทำกระทู้นี่ขึ้นมาค่ะ
พวกเราก็เลยคิดกันว่าจะไปไหนกันดี หัวหินเบื่อแล้ว เขาใหญ่ก็ร้อนไป บทสุดท้ายเลยมาลงที่ U Pattaya เพราะเคยเห็นรีวิวผ่านตากันมาบ้าง และได้ยินมาว่าเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ที่นี่เลยเป็นข้อสรุปที่ลงตัวที่สุด








รูปในกระทู้นี้มาจากพี่ช่างภาพที่ไปด้วยกันค่ะ วันเกิดเพื่อนทั้งที ไปกันทั้งแก๊ง ก็อยากจะมีรูปสวยๆที่จะเอาไว้ดูตอนแก่เนอะ เลยตัดสินใจพาพี่เค้าไปด้วยดีกว่า .. บอกแล้วว่าเรื่องเล่นใหญ่ให้ไว้ใจพวกเรา 5555







เราจองกันไป 2 ห้องค่ะ และเพิ่มเตียงเสริมเอา
ห้องที่เราจองกันไปคือ
1. .. ห้องนี้พวกเราตั้งใจเอาไว้ปาร์ตี้ค่ะ
2. .. อีกห้องนึง สำหรับแบ่งๆกันไปนอน







จุดเด่นของ U ไม่ว่าที่ไหนก็คือ เชคอินได้ 24 ชม. และทานอาหารเช้าได้ทุกที่ทุกเวลา

จะบอกว่าดีมันก็ดีนะคะ เรื่องเชคอิน 24 ชม. แต่สำหรับทริปนี้ของเรา คือเราต้องการ surprise เจ้าของวันเกิด บอกได้เลยว่าลุ้นมากกก ตื่นเต้นมาก เพราะโทรไปเชคกับทางโรงแรม เค้าก็ยังไม่สามารถบอกกับเราได้ว่าลูกค้าคืนก่อนหน้าเราจะเชคอินกี่โมง เลยต้องโทรสอบถามเตรียมตัวกับพนักงานกันอยู่หลายรอบมาก เจอพนักงานงงบ้าง มึนบ้าง 5555 สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ







ตอนกลางวัน แดดร้อนมากกก มากแบบมากจริงๆค่ะ คือต้องอยู่ในห้องตลอดเวลา เปิดแอร์แบบเร่งระดับเย็นสุด ยังร้อนเลยค่ะ อันนี้คือสิ่งที่อยากให้ทางรีสอร์ทดูแลเพิ่มเติมเลย เพราะขนาดตอนกลางคืน นอนบนเตียง ห่มผ้าไปสักพัก อีกแป๊บเดียว รีบถีบผ้าห่มออกแทบไม่ทัน เหงื่อออกแล้ว ซึ่งปกติเราไม่ใช่พวกขี้ร้อนเลย ออกจะขี้หนาวซะด้วยซ้ำ





สระว่ายน้ำส่วนตัว ถือว่าโอเคเลยนะคะ พวกเราตัวใหญ่ๆกันทั้งนั้น ยังลงสระได้ครบแก๊งแบบไม่เบียดกัน แต่ถ้าจะเอาจริงเอาจังขนาดจะว่ายน้ำ ระยะทางของสระอาจจะสั้นไปนิดนึงค่ะ






ถามว่าสระเป็นส่วนตัวมั๊ย ถ้าจะให้ส่วนตัวมากๆ แบบอยากสวีทกับแฟนอะไรแบบนี้ อาจต้องผ่านเนอะ เพราะสระของห้องนี้ติดและเชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรม ถึงสระในหัองจะยกระดับสูงขึ้นมา แต่หากมีแขกท่านอื่นขึ้นห่วงยางที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้เล่น แล้วลอยน้ำผ่านหน้าห้อง บอกได้เลยว่าเหมือนมาด้วยกันค่ะ 55555 แต่สำหรับพวกเรา มากับเพื่อนๆ ไม่ถือค่ะ



ส่วนของโซฟาใหญ่หน้าสระน้ำ เราขอยกให้นี่คือจุดเด่นของห้องนี้ค่ะ และนี่คือเหตุผลที่เราเลือกห้องนี้ด้วยค่ะ คือพอแดดเริ่มหาย แบบพระอาทิตย์กำลังจะตก บรรยากาศแบบดี๊ดี ดีมากกกก ดีตายไปเลย มองจากที่นั่งไปด้านหน้าคือสระน้ำ ถัดไปคือทะเล ที่มีพระอาทิตย์สีส้มๆกำลังจะหายไป และพวกเราพกลำโพงอันจิ๋วไปด้วย ไม่มีบรรยากาศไหนจะแฮปปี้เท่านี้แล้ว ไปกับเพื่อนสนิท นั่งคุยเรื่องไร้สาระ มองพระอาทิตย์กำลังจะตกลงในทะเล และเปิดเพลงดีๆฟังไปด้วย บอกเลยว่าเรื่องบรรยากาศที่นี่สุดจริง!

อีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือเรื่องห้องน้ำค่ะ!
ห้องนี้ถ้าส่วนของห้องน้ำ ขอแบ่งเป็น 3 ส่วน ซึ่งเท่ากับครึ่งนึงของขนาดห้องค่ะ

1. ส่วนอ่างอาบน้ำ/อ่างล้างหน้า/กระจก
2. ห้องอาบน้ำที่มีฝักบัว
3. ห้องสำหรับปลดทุกข์

ปัญหามันอยู่ตรงห้องปลดทุกข์นี่แหละค่ะคือถ้าเปิดไฟปุ๊บ การทำธุระส่วนตัวของคุณ จะไม่ส่วนตัวอีกต่อไป หลังจากคุณออกมาจากห้องน้ำ เพื่อนคุณจะสามารถบอกได้ทันทีว่าคุณเข้าไปทำอะไรมาบ้าง หรือล้วงแคะแกะเกาอะไรบ้าง เพราะมันเห็นชัดมากกกกกกระดับสองร้อยสี่สิบแปดเปอร์เซนต์

และสายฉีดมาเกิดปัญหารั่วเข้าไปอีก ทีนี้น้ำนองเลยค่ะ น้ำสูงขนาดข้อเท้าเลย แต่ก็ไม่ได้เรียกช่างนะคะ เพราะว่ามันดึกแล้ว ก็เลยอยู่อย่างงั้นกันทั้งคืน กลายเป็นว่าใครจะทำธุระหนักธุระเบาต้องปิดไฟพร้อมทั้งแช่เท้าไปค่ะ ไม่งั้นออกมา ท่านจะโดนล้อในทันที!







เรื่องการบริการ ทางรีสอร์ทที่นี่อาจจะยังใหม่อยู่ค่ะ อาจจะมีงงๆกันบ้าง แต่พี่ๆพนักงานก็เต็มใจและพร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้มกันทุกคนค่ะ ตอนที่รีบไปเตรียมห้อง surprise พี่ๆก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดี พนักงานน่ารักค่ะ

ภาพบรรยากาศหลังจากพระอาทิตย์เริ่มจะตกดินนะคะ ยิ้ม







พอแสงอาทิตย์หมดพวกเราก็จัดกันเลยคร่าาาาา















ขอบคุณที่ชมกระทู้ของเราจนจบนะคะ. ทริปนี้ก็สร้างความประทับใจให้เราหลายอย่าง รวมถึงความทรงจำที่ดีกับเพื่อนๆ ที่เราจะจดจำความรู้สึกนี้ตลอดไปค่ะ. ถึงเวลาที่พวกเราต้องแยกย้ายกลับไปทำหน้าที่การงานของแต่ละคน 555+

ปล.ก่อนกลับรถของเพื่อนคันนี้ยางรั่วค่ะที่พี่พนักงานของโรงแรมให้ความช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ ช่วยเปลี่ยนยางอะไหล่ให้อย่างเรียบร้อย ยิ้ม
ชื่อสินค้า:   U Pattaya Hotel
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่