[SR] ห้องอาหาร ฟีสท์ Feast บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดและบาร์บีคิว คืนวันศุกร์ ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เจริญกรุง 30

ค่ำคืนเย็นวันศุกร์อันแสนอิ่มสุขของ "ตาแว่นบอกต่อ" ที่จะเล่าเรื่องบอกต่อ กับไลน์บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิว อันแสนโด่งดัง ณ ห้องอาหารฟีสท์ Feast โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ไลน์ซีฟู้ดสุดอลังการ อร่อยอิ่มหลากหลายเมนูเสมือนยกทะเลขึ้นบกมาวางไว้ต่อหน้าให้ได้ทาน ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งเสมือนล่องอยู่บนเรือ ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาอวน แห มาตกแต่ง และชุดพนักงานบริการที่สวมเครื่องแต่งกายเหมือนกะลาสีเรือ เพลินบรรยากาศกับวิวงาม และสีสันยามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยา..แล้ว"ตาแว่นบอกต่อ" ก็กลับไปนอนตีพุงกาง อิ่มข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว..

หมายเหตุ :
บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดและบาร์บีคิว จะมีอยู่ด้วยกัน 2 คืน คือ คืนวันศุกร์ และคืนวันเสาร์


ราคาบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด มื้อค่ำเย็นวันศุกร์ เสาร์

ในราคาเพียงท่านละ 1,250++ บาท
บัตรสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest®) รับสิทธิพิเศษ! ส่วนลด15% เฉพาะค่าอาหาร


เวลาเปิด-ปิดห้องอาหารฟีสท์

+ อาหารเช้า   6.00-10.30 น.
+ อาหารกลางวัน 12.00-14.30 น.
+ อาหารเย็น 18.00-22.00 น.
+ ซันเดย์บรั้นช์ 11.30-15.00 น.


ข้อมูลทั่วไปของห้องอาหาร ฟีสท์ Feast

ที่ตั้งร้าน : โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) เลขที่ 2 ซอยเจริญกรุง 30 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. 10500
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2266 9214 , 0-2266-0123 ต่อ 3100-1
อีเมลล์: events.rosh@sheraton.com

การเดินทาง :

1. BTS หากเดินทางด้วยรถไฟ้ฟา ให้ลงสถานีสะพานตากสิน และเดินลงไปที่ท่าเรือสาธร จะมีเรือ Shuttle Boat ของโรงแรมบริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง
2. รถยนต์ส่วนตัว : หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวให้ขับเข้าไปในถนนเจริญกรุง แล้วเข้าซอยเจริญกรุง 30 เข้าไปจอดรถในตัวที่จอดรถของโรงแรม



ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เขียนได้ที่ :
เว็บไซต์ : http://www.dekguide.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/PremiumBuffet, https://www.facebook.com/dekguide.lifestyle
อินสตาแกรม : https://instagram.com/dekguide


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





บรรยากาศภายในห้องอาหาร


ห้องอาหารฟีสท์ Feast นั้นตั้งอยู่ไกล้กันกับล๊อบบี้ของโรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน ติดอยู่กับริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยห้องอาหารนี้เปิดให้บริการมานานแล้วกว่า 32 ปี ซึ่งทางโรงแรมเพิ่งเฉลิมฉลองวันครบรอบของโรงแรมไปได้ไม่นาน ห้องอาหารนี้อยู่คู่กับโรงแรมมาช้านานจึงจะเห็นได้ว่าที่นี่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการและยังคงรักษาคุณภาพมาอย่างยาวนาน




ส่วนบรรยากาศการตกแต่งภายในนั้นดูโด่ดเด่นมาก โปร่งโล่ง สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น ด้วยการใช้โทนสีเข้มของโต๊ะ และนำเอาเก้าอี้ที่ตัดผนังสีขาวครีม เป็นการดีไซน์ที่ลงตัว ด้วยคอนเซ็ปที่เน้นให้ความสบายของลูกค้าเป็นหลัก นอกจากนั้นแล้วยังมีการจัดมุมโต๊ะให้ลูกค้าได้เลือกนั่งอย่างหลากหลาย หลากหลายโซน เช่น บริเวณส่วตัวด้านบน ใหนบรรยากาศห้องแอร์ ปรับอากาศ บริเวณด้านล่างที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และบริเวณกลางแจ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา


ชื่อสินค้า:   บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด, ห้องอาหารFeast, โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่