ขอบ่นให้ค่าย MBK หน่อยเถอะ!

อึนกับค่ายนี้จนไม่รู้จะพูดไงล่ะ ล่าสุดรูปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็ขาแหว่ง ขาเบี้ยวซะ จะบอกว่าลืมเช็คก็คงไม่ใช่ เด่นซะขนาดนั้น
ตอนแรกเห็นเขารีทวิตกันเยอะคิดว่ามีคนแกล้งเปล่า แอนตี้ไรงี้ แต่พอย้อนกลับไปดูที่ฮโยมินโพสในทวิต ปรากฎว่าเออเว้ย ต้นฉบับก็เป็น ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยกล้าปล่อยออกมาได้ยังไงแบบนี้

คือที่ตั้งกระทู้เนี่ย ไม่มีอะไรมากหรอก นอกจากสงสัยความเป็นมืออาชีพของค่ายนี้จริงๆ (หรือว่าไม่มีเงินจ้างทีมงานที่มีคุณภาพ ได้ข่าวว่ารายได้ทีเอร่าไม่ใช่เล่นๆเลย) เบอร์หนึ่งของค่ายคัมแบคทั้งที ทำไมต้องทำให้รู้สึกเหมือนไม่พร้อม ดูเหมือนไม่ใส่ใจงาน  คือเราชอบทีเอร่ามากๆ ติดตามอยู่ห่างๆ คอยลุ้นให้กลับมาบู้มตลอด แต่เบื่อๆๆๆค่าย เหมือนไม่มีความเป็นมืออาชีพเอาซะเลย คอยแต่ฉุดสาวๆ ล่าสุดประธานค่ายให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทอร เปิดประเด็นกลั่นแกล้งกันในวงขึ้นมาอีก คือมันจะจบก็ไม่จบ ขุดมาพูดอยู่นั่น เหมือนประเด็นนี้จะยกมาพูดเพื่อดึงความสนใจให้วงน้องใหม่ที่กำลังเปิดตัว สรุปคนจะลืมก็ขุดมาเป็นประเด็นต่อ เออเนาะ





Ps. ขอบ่นไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนค่ะ สำหรับค่ายนี้บอกเลยว่า เพลีย! สงสารทอร อนาคตที่ปูทางมาสวยๆ พังย่อยยับไปกับตา #ถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆให้กับค่ายนี้

ดิทคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่