ผู้ชายจริงจังกับการเล่นเกมมากไปป่ะ! แม้กระทั้งเล่นเกมกับแฟน

ทำไมผู้ชายจริงจังกับการเล่นเกมจังคะ เราเล่นเกมต่อสู้กับแฟน แต่ไม่เคยชนะเลย เพราะเราอ่อนเอง อันนี้ก็ใช่ แต่ว่ามันก้น่าจะยอมๆกันบ้าง ไม่งั้นก้เล่นด้วยกันไม่สนุกหรอก
ปล. เกมวางแผนการรบเกมหนึ่งคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ผมว่าคุณนั่นแหละที่จริงจังเกินไป เพราะคนที่เล่นเอาสนุกเฉยๆเขาก็จะเล่นไปตามฝีมือที่ตัวเองมี ถึงแพ้ก็ช่างมันเพราะฝีมือเรามีเท่านี้ แต่คนที่เล่นแพ้แล้วเก็บมาคิดเล็กคิดน้อยนั่นแหละคือพวกจริงจังเกินไป
ความคิดเห็นที่ 74


#พ่อบ้านใจกล้า
ความคิดเห็นที่ 8
สำหรับคนเล่นเกมจริงจัง  เกมมันไม่ใช่เครื่องมอเข้าสังคมหรือเล่นเอามุ้งมิ้งครับ  มันมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน  มันต้องทุ่มเท  มันเหมือนกีฬา  การสู้เต็มที่นี่แหละคือการให้เกียรตืกัน     ถามจริงเถอะ  ถ้าคุณรู้แล้วว่าเค้าเก่งกว่า  แล้วเค้าล้มมวยให้คุณชนะ   คุณดีใจมั้ย?


ทางแก้

1. ให้ฝ่ายผู้ชายต่อให้  เกมต่อสู้-เหลือพลังครึ่งนึง  เกมวางแผน-ให้ผู้หญิงมีบอทช่วยรุม2-1  เกมFPS-ห้ามฝ่ายชายติดกล้องปืน
2. ต้องเข้าใจว่าเราเข้ากับงานอดิเรกนี้ของแฟนไม่ได้  ก็ไม่ต้องยุ่ง
3. ถ้าอยากเข้าหาด้านเล่นเกมกับแฟนจริงๆ  ก็ไปฝึกให้ชนะเขาได้จริงๆมาซะ
4. เลือกเกมประเภทอื่น   ผมรับประกันครับ  จากคนเล่นเกมตัวยงเลย  ไม่มีใครเล่นเกมเก่งได้ทุกแนวหรอกนอกจากอัจฉริยะ  ฉะนั้นไปหาแนวที่คุณเล่นเก่ง/เขาเล่นไม่เก่งมาซะ   จงโค่นศัตรู  ด้วยชัยภูมิที่เขาอ่อนแอที่สุด วะ5555555
5. เล่นเกมแบบ co-op (ช่วยกัน) ครับ   หรือเล่นทีมเดียวกัน  ฝ่ายเดียวกัน  ถ้าชนะไม่ได้  ก็ดึงเป็นพวกซะ   หนำซ้ำ  จะยิ่งมีโมเม้นนท์ให้คุณแฟนมาคอยช่วยคุณ  ส่งเสิมความสัมพันธ์..........................มั้งนะ    ถ้าจวนตัวจริงๆเค้าอาจไม่ช่วยก็เป็นไปได้  อย่าโทษไอ้คุณแฟนล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่