ใครอ่านเพชรพระอุมาบ้างคะ มาคุยกันค่ะ

อ่านเพชรพระอุมาจบ2ภาค รอบที่2พอดี มีคำถาม แล้วก็อยากมาคุยกับแฟนๆเพชรพระอุมาด้วยค่ะ ^_^

1. สรุปแล้ว พรานรพินทร์ของเรา เป็นตำรวจ หรือทหารคะ เหมือนเคยอ่านว่าเป็นทหาร แต่เป็นตชด. แล้วไปเจอกับแงซาย หรือเราเข้าใจอะไรผิด ข้องใจมาก5555

2. คิดว่ารพินทร์เริ่มชอบคุณหญิงตอนไหนคะ?? ตอนที่รพินทร์จะบอก คุณหญิงก็ไม่ยอมฟังเฉยเลย ไอเราก็อยากรู้555 เราคิดว่ารพินทร์น่าจะเริ่มชอบคุณหญิงตอนน้ำป่าซัด แล้วได้ไปอยู่ด้วยกัน >< คนอื่นละคะ??

3. ระหว่างมาเรีย กับคริสติน่า เบล ชอบนิสัยใครมากกว่ากันคะ? เราชอบมาเรียแฮะ พอได้รพินทร์แล้ว ก็ไม่ตอแยอีกเลย 55555 เบลเหมือนจะน่ารัก แต่ก็ไม่อยู่ดี ส่วนคริส เราว่านางอ่อยเงียบ (ตอนอ่านอยากปาหนังสือมากค่ะ ประหนึ่งเป็นนางเอกเอง)

4. ไชยยันต์อายุประมาณเท่าไหร่คะ? ทำไมได้เป็นทั้งเพื่อนดาริน เพื่อนเชษฐา แล้วก็เพื่อนของอนุชาอีก 555555เคยสงสัยกันบ้างมั้ย ทำไมไชยยันต์เป็นเพื่อนทั้งสามพี่น้องเลย 555555

5. ปืนของแต่ละคน คิดว่าหนักกระบอกละกี่โลคะ (ไม่เคยยิงปืนเลยไม่รู้) เราคิดว่า .600 ไนโตรน่าจะหนักมากสุด

6. เริ่มอ่านเพชรพระอุมากันจากไหนคะ?? ของเรา พี่ชายยืมจากห้องสมุดมหาลัยมาค่ะตอนปิดเทอม เราเลยลองอ่านด้วย ติดหนึบหนับเลยข่าาา พออ่านชุดแรก10เล่มที่พี่ยืมมาจบ ต้องร้องให้พี่ชายกลับมอ.ไปยืมมาอ่านต่อ 5555

7. เพชรพระอุมา มีเพจแฟนคลับมั้ยคะ?? เพื่อนเราไม่มีใครอ่านเลย อยากหาคนเม้ามอยด้วย 55555

8. อยากให้สร้างหนัง หรือละครกันมั้ยคะ?? เราไม่อยากให้สร้างเลย กลัวไม่โอเค แล้วเราก็อยากคิดถึงเพชรพระอุมาในจินตนาการมากกว่า

จะมีใครเข้ามาตอบมั้ยเนี่ย 5555555555 หรือมีทอปปิคอื่นๆ คุยได้เลยนะคะ ><
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่