มาอีกแล้ว ผกก.หนังชื่อดังจาก The Veteran เผย "ผมอยากร่วมงานกับซูจีมาก"

ปีนี้มีข่าวซูจีปฏิเสธซีรี่ย์ทั้งเกาหลี จีน ไปถึง 3 เรื่อง (อาจจะมีอีกแหละแต่ไม่เป็นข่าว) แต่ JYP ก็ยืนยันให้สบายใจว่าปีนี้ยังไงก็รับแน่ๆอีกงาน แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องรอให้ซูจีโปรโมตหนังเรื่องที่สองของเธอก่อนนะ

วันนี้ผกก.ภาพยนตร์ชื่อดังของเกาหลี รยูซึงวาน ได้เดินทางไปโปรโมตหนังเรื่องใหม่ The Veteran ที่เขากำกับเป็นเรื่องที่ยี่สิบกว่า (อายุน้อยๆ หล่อๆแบบนี้แต่ทำงานมานานมาก ทั้งเขียนบทและกำกับเอง เก่งมาก เขาเป็นน้องชายแท้ๆของพระเอกหนังชื่อดัง รยูซึงบอม แฟนเก่าเจ๊กงนั่นเอง) หนังเรื่อง The     Veteran นำแสดงโดย นักแสดงชายชื่อดัง ฮวางจองมินและยูอาอิน (ล่าสุดคุณฮวางจองมินจะไปออกรายการรันนิ่งแมนอาทิตย์นี้พร้อมนักแสดงหนังเรื่องนี้ด้วย)

ผกก.รยูเคยร่วมงานกับจอนจีฮยอนมาแล้วในหนัง The Berlin File ที่เล่นกับฮาจองอูและทำรายได้ดีมาก รวมถึงยังเคยร่วมงานกับลียองเอในหนัง Sympathy for Lady Vengeance และก่อนหน้านั้นเขาก็เคยร่วมงานกับเฉินหลงและผกก.ปาร์คชานวุค ทำหนังสั้น หนังยาวมาเยอะมากๆ

เข้าเรื่องเลยนะ สำหรับแฟนคลับซูจี
วันนี้ผกก.รยูซึงวานได้ไปให้สัมภาษณ์ที่รายการวิทยุของดีเจปาร์คคยองริม MBC FM4U โดยคุณฮวางจองมินพระเอกหนังที่เพิ่งจะทำยอดขายตั๋ว 13 ล้านใบได้ถูกถามก่อนว่าปีนี้เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ต้นปีเลย แล้วมีนางเอกคนไหนที่อยากจะร่วมงานด้วย คุณฮวางจองมินบอกว่าผมอยากร่วมงานกับจอนโดยอน

ส่วนผกก.รยูซึงวานก็ถูกถามเหมือนกันว่ามีนักแสดงหญิงคนไหนคะที่คุณอยากจะร่วมงานด้วย (ดีเจปาร์คคยองริมให้เลือกเยอะมากทั้งเจนิเฟอร์ โลเปซ โกฮยอนจอง คิมฮเยซู และอีกมากมายเพื่อให้ผกก.รยูได้เลือกมาคนเดียว) ผกก.รยูซึงวานได้บอกว่า "ผมอยากร่วมงานกับคุณซูจีครับ" เขาได้เลือกซูจีเป็นอันดับ 1 ในฐานะนักแสดงหญิงที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย เมื่อถูกถามว่า "แล้วซูจีจะมารับเล่นให้คุณเหรอคะ เธอไม่น่าจะรับเล่นหนังแอคชั่นนะ" ผกก.รยูก็รีบบอกทันทีว่า "ถ้าผมสามารถร่วมงานกับซูจีได้ ผมจะยอมเปลี่ยนแนวจากแอคชั่นเป็นอย่างอื่นให้เลยครับ" (อร้ายยยย แก้มแทบปริ ผกก.ดังพูดถึงขนาดนี้เลย หวังว่าหนังเรื่องต่อไปจะได้ร่วมงานกับซูจีนะคะ)


หลังจากมีข่าวออกมาเยอะมากๆ รุ่นพี่ที่ซูจีรู้จักในหนัง นักแสดงอีดงวีก็ได้โพสต์ข่าวในไอจีเกี่ยวกับเรื่องที่ผกก.ดังได้ให้สัมภาษณ์ว่าอยากร่วมงานกับซูจีมากที่สุด ละซูจีก็ได้มาเม้นท์ทันทีว่า "OMG ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ" ข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่มาก เพราะว่าผกก.ดังออกปากเองเลยว่าเขาอยากร่วมงานกับซูจี


ผกก.รยูซึงวาน อดีตนักแสดงที่หันมากำกับหนังตั้งแต่ปี 1996 หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากมาย ล่าสุดก็ได้กำกับการแสดงให้กับฮวางจองมินและยูอาอิน ซึ่งเป็นนักแสดงมากฝีมือที่เขาคัดมาด้วยตัวเอง

ได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงมาเยอะมากทั้งฮันซอกคยูน ฮาจองอู จอนจีฮยอน ขวามือสุดคือพี่ชายแท้ๆของเขาเอง รยูซึงบอม


ล่าสุดก็มีนักแสดงมากฝีมือที่เขาได้กำกับ




ก่อนหน้านั้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังของเกาหลีที่เคยทำเพลงให้กับนักร้องมากมายก็ได้บอกในรายการวิทยุว่าเขาอยากจะร่วมงานกับซูจี (หลังจากถูกถามว่ามีนักร้องคนไหนที่อยากร่วมงานด้วยเขาก็พูดชื่อซูจีออกมา) และย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนโน้น ผกก.กวักคยองแทคก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการแสดงของไอดอลที่มาเป็นนักแสดงว่าเขาไม่เคยดูหนังที่ไอดอลเล่นเลยแม้แต่เรื่องเดียว แต่ว่ามีหนังเรื่องนึงที่เพื่อนของเขาที่เป็นผกก.แล้วก็มีนักแสดงที่รู้จักกันได้แนะนำให้เขาไปดู และพอเขาได้ดูก็ค้นพบว่าการแสดงของซูจีทำได้ดีมาก หลังดูหนังของซูจีบอกกับนักข่าวว่า “그런데 ‘건축학개론’을 봤는데 수지가 연기를 너무 잘하더라. 얼굴도 깔끔하고 굉장히 호감이 갔다. 그래서 ‘저 친구 롱런하겠구나. 아마 제2의 전도연 정도 되지 않을까’라고 생각했다”

แปลได้คร่าวๆว่า "พอผมได้ดูหนัง Architecture 101 ผมก็ได้เห็นว่าการแสดงของซูจีมันดีมากๆ (연기를 너무 잘하더라) ผมรู้แล้วว่าทำไมเพื่อนๆของผมถึงได้ชื่นชมเธอ ผมว่าในอนาคตเธอจะเป็นจอนโดยอน 2 แน่นอน"


และนอกจากนี้ผกก.กวักคยองแทคก็ได้ถูกถามผ่านรายการที่เขาไปออกเพื่อโปรโมตภาพยนต์ Friends ที่นำแสดงโดยคิมอูบินว่า นักแสดงหญิงที่เขาอยากจะร่วมงานด้วยมากที่สุดก็คือ "ซูจี" พิธีกรรายการได้ให้เขาฝากข้อความไปถึงซูจีและผกก.กวักก็ได้บอกว่า “시나리오 보내면 거절 말아달라” แปลได้ว่า "ถ้าผมส่งบทหนังไปให้ อย่าปฏิเสธมันเลยนะ"  



ปีนี้ผกก.กวักได้กำกับหนัง The Classified File นำแสดงโดยนักแสดงหนังชื่อดัง คิมยูนซอก หนังทำรายได้สูงติด TOP5 ของปีนี้ด้วย (เผอิญหนังมันหนังดาร์กๆหน่อย ก็เลยไม่มีบทผญ. แต่ผกก.กวักเคยถูกถามเป็นครั้งที่สามจากนักข่าวขณะให้สัมภาษณ์กับคิมอูบินว่าจะทำหนังแนวไหนให้ซูจีเล่น ผกก.กวักบอกว่าถ้าเขียนบทที่เหมาะกับซูจีเมื่อไหร่จะส่งไปให้เธอทันที ซึ่งเขาจะเปลี่ยนแนวจากหนังดาร์กๆไปทำเเนวเมโลดราม่า นักข่าวเลยถามว่าบทพระเอกทำไมไม่ให้อูบินเล่นซะเลยล่ะ ผกก.กวักเลยบอกว่างั้นจะให้ซูจีกับคิมอูบินเล่นให้ 55555 รอลุ้นในอนาคตโน่นเลยมั้ง เพราะไม่รู้ว่าบทหนังจะเสร็จเมื่อไหร่เพราะแกบอกว่าเดี๋ยวจะเขียนแนวโรเเมนติกแล้วส่งบทให้อูบินนี่แหละเล่นกับซูจี)


แต่จะว่าไปแล้วมีคนในวงการหนังบอกว่าอยากจะร่วมงานกับซูจีเยอะมากๆ ซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นกับไอดอลนักแสดงคนอื่นๆ ดังนั้นจะไปฟังเนติเซนฝ่ายเดียวคงไม่ได้แล้ว ยิ่งมีคนยืนยันว่าการแสดงของซูจีมันดี ก็คาดหวังว่าในอนาคตจะได้รับการยอมรับมากขึ้น โดยเฉพาะกับคนดู ซึ่งคิดว่ามีคนดูมากมายเขายอมรับซูจีในฐานะนักแสดงแล้วล่ะ แต่เขาไม่ได้มาพูดหรือแสดงความคิดเห็น แต่จริงๆแล้วหน้าที่ของซูจีคือแสดงให้เต็มที่และดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไปเปลี่ยนแฟนคลับของคนอื่นให้เขามาชอบซูจีหรือให้เขายอมชื่นชมเพราะก็มีเเฟนคลับหลายๆคนที่เขาไม่ได้ต้องการจะชื่นชมซูจี ซึ่งมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ในฐานะนักแสดงซูจีต้องพิสูจน์ตัวเองผ่านรางวัลและคำชมจากคนในวงการบันเทิงต่างหาก และ ณ ตอนนี้เราก็เชื่อว่าซูจีอยู่ในระดับของนักแสดงแนวหน้าของประเทศที่คนในวงการอยากจะร่วมงานด้วย ถึงจะอายุน้อยและเริ่มต้นจากการเป็นไอดอลแต่ถ้าเป็นคนเก่งและมีฝีมือจริงเดี๋ยวก็ได้ดีเอง ไม่เเปลกเลยที่เเม้แต่เนติเซนก็ยังกล้าพูดว่า Suzy's Wall ซูจีเป็นกำแพงที่ไอดอลรุ่นใหม่ๆยากที่จะทำลายลงได้ เพราะเธอมาไกลมากในฐานะคนที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับให้ร่วมแสดงในโปรเจคส์ใหญ่ๆจากผกก.ดังๆ (แม้แต่นักแสดงด้วยกันหลายๆคน รุ่นพี่ในวงการหนังดังๆก็อยากจะร่วมงานกับซูจีเยอะมากๆมีทั้งที่เลือกเธอเป็นสเปกสาวและอยากจะร่วมงานกับเธอ ยกตย.เบาๆเลยเช่น
Kim Jeong Hoon Says He Wants to Act Opposite miss A's Suzy
Suzy Is Lee Jong Hyuk's Ideal Co-Star "He wants to be paired up with miss A singer and actress Suzy Bae"
Lee Jin Wook of "Nine" chose Suzy as his ultimate ideal type when he visited SBS Power FM "Bom's Young Street"
Jung Woo Sung Hopes to Work with Suzy "Acting idol Suzy, she's been catching my attention lately"
Song Seung Hun recently shared in an interview, "I like all girl groups." When asked, "How about miss A's Suzy?", the actor replied, "Is there a man that doesn't like Suzy?"


ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ซูจีจะใจอ่อนรับงานแสดงชิ้นใหม่ จริงๆอาจจะมีพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวออกมาก็เป็นไปได้เพราะเชื่อว่าซูจีก็น่าจะเลือกเรื่องที่เธออยากเล่นมากที่สุดเพียงเรื่องเดียว ใจจริงอยากให้เป็นหนังมากกว่าเพราะว่าซูจีดูจะถูกโฉลกกับงานหนังมากกว่า (ถึงเเม้ซีรีย์ที่เธอเล่นจะได้เรตติ้งอยู่ในมาตรฐานมาโดยตลอด แต่ไม่อยากให้รีบเสี่ยงเพราะว่าเรตติ้งซีรี่ย์เกาหลีปัจจุบันนี้น้อยเกิ๊น)

ขณะที่แฟนๆกำลังลุ้นบทเรื่องใหม่ที่เบซุจกำลังดูๆอยู่ว่าจะเป็นแนวไหน เพราะซูจีเคยบอกว่าไม่อยากเล่นแนวพีเรียดแล้ว มันใช้เวลาและยากมาก และอยากเล่นเเนวเเวมไพร์ไม่ก็เเนวเมโลดราม่า ซึ่งถ้าเป็นหนังก็น่าจะเป็นหนังของผกก.ที่มีฝีมือดีนั่นเเหละ เพราะก็ต้องคัดแล้วคัดอีกเพื่อเรื่องที่ดีที่สุด



แต่ล่าสุด...ดูสภาพนุ้งเบ นางมาโพสต์ไอจี 55555555555555 โอ่ย 4 มิติของแท้

FacepalmFacepalmFacepalmFacepalmผมจะไม่ยุ่งผมจะไม่ยุ่งผมจะไม่ยุ่งผมจะไม่ยุ่ง

ปล.แฟนคลับน้องเบมาลุ้นกันต่อว่าน้องเบจะมางานเปิดสาขา BBQ หรือเป็นจงซอก อยากให้น้องมาไทยจัง TT
เม่านักช้อปเม่านักช้อปเม่านักช้อปเม่านักช้อปเม่าออกรถเม่าออกรถ

แก้ไขอีกนิดนึง ดีเจปาร์คคยองริมได้ทำรายชื่อให้ผกก.เลือกนักแสดงหญิงที่อยากจะร่วมงานด้วยดังนี้
ซูจี VS ไอยู เลือก ซูจี
ทังเว่ย VS จางม่านอวี้ เลือกจางม่านอวี้
โกฮยอนจอง VS ลียองเอ เลือกโกฮยอนจอง
เจนนิเฟอร์ โลเปซ VS สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เลือกเจนนิเฟอร์

รอบ 4 คนสุดท้าย
ซูจี VS จางม่านอวี้ เลือกซูจี
โกฮยอนจอง VS เจนนิเฟอร์ โลเปซ เลือกเจนนิเฟอร์

สุดท้าย
ซูจี VS เจนนิเฟอร์ โลเปซ
ผกก.รยูเลือกซูจี เขาให้เหตุผลว่าอยากจะร่วมงานกับซูจีมากที่สุดอยู่แล้วประมาณนั้น เขาอยากมีโปรเจคส์ร่วมกับซูจีในอนาคต (มันก็น่าจะเป็นไปได้นะ ลุ้นกันต่อไป)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่