กาแฟเพื่อสุขภาพระดับโลก สินค้า สินค้า และ การตลาดในไทย สินค้าหลักของ ออกาโน่ โกลด์ คือ กาแฟสายพันธ์อาราบิก้า จากประเทศ

กระทู้สนทนา
กาแฟเพื่อสุขภาพระดับโลก

สินค้า
สินค้า และ การตลาดในไทย

สินค้าหลักของ ออกาโน่ โกลด์ คือ กาแฟสายพันธ์อาราบิก้า จากประเทศจาไมก้าแถบบลูเมาเท่นท์ ซึ่งยอมรับโดยคอกาแฟทั่วโลกให้เป็นเจ้าแห่งกาแฟ ด้วยรสชาดที่เข้ม ละมุนไม่ขมปร่า กลิ่นที่หอมฟุ้งไปไกลยามชงดื่ม ผสมกับนวัตรกรรมการสกัดสปอร์จากเห็ดหลินจือแดงที่ปลูกปลอดสารโดยวิธีธรรมชาติ สปอร์ที่ผลัดต้นครั้งที่ 14 ถือเป็น สุดยอดสมุนไพรจีนตามตำรับโบราณ 4,000 กว่าปี  กาแฟซองของออกาโน่โกลด์ ผู้คนทั่วโลกติดใจเพราะให้รสชาดราวกับกาแฟสดที่เพิ่งคั้นจากเครื่องชงกาแฟราคาแพงๆ  นอกจากอร่อย หอมมากแล้ว ยังมีสรรพคุณในการดูแลรักษา สุขภาพร่างกายและบรรเทาโรคภัยต่างๆ มีให้เลือกตามความชอบทั้งกาแฟดำ กาแฟลาเต้ กาแฟมอคค่า กาแฟคิงส์ออฟคอฟฟี่ (สมรรถภาพชาย) กาแฟสุพรีม (ผสมโสม) ชาเขียวออกานิค ชอคโกแลตเข้มข้น กาแฟรอยัล (คั้นชงดื่ม) เรายังมีในรูปแบบ แคปซูล ทั้ง เห็ดหลินจือ สปอร์จากเห็ดหลินจือ และ ใยจากเห็ดหลินจือ น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น

การตลาดของออกาโน่โกลด์ ผู้คนทั่วไปดื่มกาแฟที่มีแต่สารพิษ แต่ก็ยังชื่นชอบและจ่ายเงินค่ากาแฟสดเหล่านั้น 20 – 150 บาทต่อถ้วย คนส่วนใหญ่ ดื่มกาแฟ และดื่มทุกวันและมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ทานกาแฟแล้วใจสั่น ตกกลางคืนนอนไม่หลับ หากเปลี่ยนมาดื่มกาแฟ ออกาโน่ โกลด์แทน ทุกปัญหาจะหมด ไปประหยัดเงินค่ากาแฟ และได้สุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ไม่มีอาการที่เคยได้รับจากการดื่มกาแฟ และยังสามารถเพิ่มรายได้จากการบอกต่อหรือการซื้อซ้ำ

"ภารกิจของเราคือ นำสินทรัพย์ที่ล้ำค่าจากพื้นดิน สู่ประชากรโลก"

ข้อมูลมูลค่าการตลาด ของ กาแฟสำเร็จรูป พร้อมดื่มในประเทศไทย ในปี 2011 มีมูลค่าประมาณ ซื้อขายทั้งปี 32,000 ล้านบาท ทั่วประเทศ  มูลค่าตลาดกาแฟถ้าคิด ต่อเดือน มีมูลค่ารวมถึงเดือนละ 2,500 - 2,700 ล้านบาท  คนไทยบริโภคกาแฟ วันละ  4 ล้านถ้วยต่อวัน ออกาโน่ โกลด์ มีเป้าหมาย ต้องการส่วนแบ่งการตลาด 1% ของโลก หากเรานำเป้าหมายนี้มาใช้กับประเทศไทยด้วย นั่นคือมองเป้าหมายการตลาด วันละ 100,000 - 150,000 ถ้วย ต่อวัน หรือวันละ 3,000 - 4,000 กล่อง จากประชากรไทย 70 ล้านคน นับว่าเป็นเป้าหมายที่ เล็กราวกับผุยผงเลยทีเดียว กับการตลาดในไทยที่ตอนนี้ มีใครบ้างที่ ไม่เคยได้ยินชื่อ "กาแฟเปลี่ยนชีวิต"          

“เห็นไหมครับว่ามัน ง่าย สบาย ก็แค่กาแฟที่ใครๆก็ดื่มกัน”
ท่านต้องการมีรายได้เดือนละ หมื่น หรือแสน
http://satitk.myorganogold.com/

สนใจ 0834387944

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่