ตามหาชื่อหนัง เก่านิดนึงนะครับ -_-||

เรื่องแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงทำอาชีพเก็บเงินชาวบ้าน แต่ชีวิตของคนนี้เหมือนจะถูกบงการโดยคนเขียนหนังสือคนนึงที่ตอนจบมีนาฬิกาแตกอะครับ

เรื่องที่สองเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนนึงที่โดนยานจับตัวไป ในยานมีผู้ชายผมยาวอีกคนนึงเป็นประธานาธิบดี แฟนของชายหนุ่ม และก็มีหุ่นยนต์ชื่อมาวิน พระเอกก็ไปดาวโน้นดาวนี้แล้วเหมือนจะมีฉากนึงโดนเด็ก2คนจะผ่าสมองเพื่อเอาความรู้พระเอกอะครับเด็กสองคนนั้นรู้สึกชื่อว่า ปัญญาล้ำลึก

เรื่องที่สามเป็นหนังบู๊ เป็นตำรวจคนนึงทำหน้าที่ดีเกินจนย้ายมาอีกหมู่บ้านนึงที่สงบ แต่ตอนหลังหมู่บ้านก็มีแต่ฆาตกรพระเอกเลยต้องไปสู้ร่วมกับตำรวในเมืองนั้น

เรื่องที่สี่เป็หนังสยองขวัญนะครับ เกี่ยวกับวิดิโอเกมที่เหมือนต้องสาปใครเล่นตายในเกม ก็จะตายในโลกจริงโดยสภาพที่ตายจะเหมือนกับในเกม โดยจะมีผีตามล่าในเกมและโลกจริง

เรื่องที่ห้าเกี่ยวกับซุปเปอฮีโร่ เป็นเกี่ยวกับศูนย์อะไรสักอย่างที่วิจับฮีโร่ พระเอกมีพลังวิ่งเร็วแต่ใช้ไม่ได้ แล้วก็มีเด็กผู้ชายที่ล่องหนได้ เด็กหญิงมีกำลังมหาศาล และก็เด็กอีกคนที่ยืดหดร่างกายพองตัวได้อิสระ ตอนหลังต้องมาสู้กับน้องชายพระเอกที่มีพลังหมัดคลื่นแดงๆ อ้อตอนหลังพระเอกใช้พลังได้แล้วนะ



ก็มีประมานนี้แหละครับ จำพล็อตจำเนื้อเรื่องได้คร่าวๆ แต่นึกชื่อไม่ออกเลย ถามเซียนหน่อยคระบว่าจะหามาดู ทุกเรื่องดูจาก HBO เมื่อหลายปีมาแล้ว เกือบสิบปีละมั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่