[SR] กินมันให้พุงแตกกับ ซันเดย์บรั้นซ์ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน #Sunday Brunch at Royal Orchid Sheraton

สวัสดีคร๊าบบบบพี่น้องผองเพื่อนทุกท่านที่กำลังเปิดอ่านกระทู้นี้อยู่ ครั้งนี้ผมมาไม่เหมือน 2 ครั้งแรกนะครับ เพราะก่อนหน้าผมพาเพื่อนๆไปเที่ยว แล้วก็แวะกินตามประสาคนชอบเที่ยวชอบกิน แต่ครั้งนี้ ผมไม่ได้พาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนหรอกครับ แต่!!! ผมจะพาไปกิน!!! ไปกินมันให้พุงแตก!!! กับบุฟเฟต์เน้นคุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม ที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ห้องอาหาร Feast กับโปรโมชั่น Sunday Brunch ..... คำแนะนำ ควรงดน้ำและอาหารก่อนไป อย่างน้อย 8 ชม. ด้วยรักและห่วงใย ทีมงาน http://www.walkwaywhy.com



สำหรับการเดินทางก็แสนสะดวกครับ ถ้าใครไม่อยากขับรถก็นั่งรถไฟฟ้า BTS แล้วไปต่อเรือของทางโรงแรมที่มีบริการทุกๆ 30 นาที ผมว่าไอ้ตอนนั่งเรื่อที่ดูเป็นไฮโซวดีนะครับ เหมือนมีเรือส่วนตัวมารับ แต่เดียวก่อน!!! สำหรับคนที่ขับรถไป ก็แสนจะง่ายครับ เพี่ยงคุณเปิด google map แล้วพิมพ์ "รอยัล ออคิด เชอราตัน" เพียงเท่านี้ คุณก็ถีงที่หมายได้อย่างมืออาชีพ ไม่มีหลง
ชื่อสินค้า:   ซันเดย์บรั้นซ์ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่