ส่งต่อคอกกั้นสีขาว ของเล่น หนังสือหม่ำอร่อย

กระทู้สนทนา
1.ส่งต่อคอกกั้นเด็ก สีขาว แบบเจาะ ขนาด 1.8*2 m สูง 60 cm แบบมีประตู (ใส่ที่นอน 6 ฟุตได้)ซื้อจากร้านบ้านน้ำขิง สภาพ 80% (สีหม่นนิดหน่อยไม่มีผลต่อการใช้งาน) ราคา 1400฿   แต่ต้องมารับเองที่บ้านนะคะ พอดีแม่ค้าไม่มีรถกระบะจะทุกไปส่งค่ะ บ้านอยู่แถวปากเกร็ดค่ะ
2.ชิงช้า farlin ไว้นั่งเล่นหรือนั่งป้อนข้าว เก้าอี้ถอดออกมาได้ คุ้มมากๆ ถาดวางข้าวถอดออกทำความสะอาดได้ พับเก็บได้ไม่เกะกะ สภาพ 85% (ตำหนิ ตรงสายรัดกันตกหลุด คุณแม่เย็บกลับไปแต่ไม่ค่อยสวย) ราคา 800฿  นัดรับแถวนนท์ แคราย ปากเกร็ด แจ้งววัฒนะ (แม่ค้าแพ็คของไม่เป็น ชิ้นใหญ่พอสมควร)
3. Booster seat ของ the first year ของใหม่ ไม่เคยใช้เลย เก้าอี้ทานข้าวแบบพกพา น้ำหนักเบา พกพาสะดวก. ใช้เวลาพาน้องไปข้างนอกกินข้าวในร้านอาหาร  คุณสมบัติอื่น search google ได้เลยค่ะ ราคา 800฿ ค่าส่งคิดตามจริง
4.หนังสือหม่ำอร่อย 1 และ 2 สภาพ 99% (เปิดผ่านๆดูรูปเท่านั้น) ขายสองเล่ม 300฿ ค่าส่งคิดตามจริง
5.ของเล่น plantoys 2 ชิ้น ตอกทุบและจรเข้ลากจูง น่ารักสีสีนสดใส คุณภาพตามแบรนด์ plantoys ไม่ใช่งานจีน สภาพ 90% กล่องครบ 2 ชิ้น 500฿ ค่าส่งคิดตามจริงค่ะ
6. ของเล่นหัดขับ baby taxi ของ chicco ใช้ติดรถเข็นเด็ก ให้น้องหมุนเล่นฝึกกล้ามเนื้อมือ สภาพ 90%(เคยใช้ครั้งเดียว แป๊บเดียว)  400฿ ค่าส่งคิดตามจริง





แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่