[CR] >> ll เมื่อผู้ชายนวลๆชวนกันขึ้น"ภูสอยดาว" ll <<

>>llเมื่อมนุษย์เงินเดือน นั้งทำงานหน้าคอมพ์ทั้งวัน เกิดความคันไปหาความมันส์ให้กับชีวิต อยากหนีรถติด ภาระกิจพิชิตภูจึงเกิดขึ้นll<<




คำเตือน กระทู้นี้อาจไม่มีสาระ แต่อยากแชร์ประสบการณ์ ความฮา และมิตรภาพ ที่เกิดขึ้นจากการเดินทางในครั้งให้คุณผู้ชมได้รับชมกันนะครับ กระทู้นี้ขอเน้นเป็นภาพบรรยากาศระหว่างเดินเท้า(ภาพอาจจะไม่สวยอย่าว่ากันนะครับ) หากมีข้อผิดพลาดประการใด ทาง จขกท ต้องขอกราบหว่างใจขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ


ภารกิจ พิชิตลานสนภูสอยดาว อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์


วันที่ 18-19 ก.ค. 58


โดยแกงส์ลูกหมู ผู้ชายนวลๆ 5555 (ท่านผู้นำเผ่าผมเป็นคนตั้งชื่อนี้นะครับ)


เราเป็นมนุษย์เงินเดือนที่แสนธรรมดา นั้งทำงานหน้าคอมพ์กันทั้งวัน กับชีวิตที่รีบเร่งในเมืองหลวงอันแสนวุ่นวาย เกิดความคันที่อยากจะออกไปสัมผัสธรรมชาติ หลังจากที่นั้งทะเลาะกันมาเกือบเดือน เราก็สรุปกันได้ว่าเราจะไปพิชิต "ภูสอยดาวดินแดนแห่งหมอกเที่ยงวัน" จากนั้นเราก็หาข้อมูลกัน

(ข้อมูลการเดินทางเราก็สืบๆ และรวบรวมมากจากกระทู้เก่าในพันทิปครับ ซึ่งข้อมูลครบถ้วนทั้งหมดแล้ว กระทู้นี้ผมขอผ่านเรื่องรายละเอียดไปเลยนะครับ เพราะผมก็อธิบายไม่ค่อยเก่ง หาจากกระทู้เก่าๆของท่านอื่นๆจะแจ่มกว่าครับ อิอิ)


แต่กว่าเราจะไปกันได้ก็หลังจากนั้นอีกเกือบเดือน จนมาเคาะกันที่ 18-19 ก.ค. 58


ไปเป็นผู้พิชิตลานสนภูสอยดาว 1,633 เมตร จากระดับน้ำทะเลด้วยกันนะครับ


พาพันติดฝน
ชื่อสินค้า:   ภูสอยดาว อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่