แปลเนื้อเรื่อง Super robot war Z 2 ครับตอนที่ 12 การเปิดฉากโจมตีครั้งแรก

กระทู้สนทนา
ตอนที่ 12 การเปิดฉากโจมตีครั้งแรก  





อัลโต้และรันกะนัดพบกันบนเทือกเขาที่พวกเขาชอบมากัน ที่นี่เป็นที่ๆค่อนข้างห่างไกลผู้คนเหมาะแก่การที่นักร้องหน้าใหม่ที่ยังไม่มีความมั่นใจมากนักอย่างรันกะมาฝึกร้องเพลง รันกะได้สัญญากับอัลโต้และเชอริลว่าเธอจะมุ่งมั่นมาในทางของการร้องเพลง และเธอก็รู้ว่าเสียงเพลงของเธอเท่านั้นที่สามรถเชื่อมต่อไปยังความทรงจำในอดีตได้ รันกะเปล่งเสียงร้องออกมาอัลโต้ฟังจนรู้สึกว่าเสียงนี้แหละคือเสียงที่ให้กำลังใจกับเขาตลอดมา และเขาสู้เพื่อเสียงๆนี้




ท่านทูตโดเรียนได้ย้ายเข้าไปประจำตำแหน่งหัวหน้าขององค์กรสหประชาชาติ เขาเจรจาต่อรองสนธิสัญญาที่สามารถกระทำได้ กับ กองยานฟรอนเทียร์และตระหนักถึงพวกเขาในฐานะชาติมหาอำนาจที่เท่าเทียมกัน ถ้าพิจารณาอย่างเป็นกลางเทคโนโลยีของพวกเขาในการต่อสู้กับพวกวาจูร่า มีทั้งเทคโนโลยีในการโฟลด์ มิซไซล์ และ เลเซอร์ เป็นองค์ประกอบอย่างชัดเจน แต่ก็แปลกที่ไม่ปรากฏว่ามีสมองการสั่งการระบบเหล่านี้เลย(ไม่มีAI ว่างั้น)  การต่อสู้ของพวกเขาใช้ประสาทสัมผัสเพียวๆ อย่างไรก็ตามโฮเวิร์ดคิดว่าไม่ควรให้มีชาวโลกเข้ามาในกองยานมากนัก และสาบานตนว่ากองยานฟรอนเทียร์จะเป็นหัวหอกในการคลี่คลายวิกฤติการณ์ที่เผชิญอยู่นี้
ดูเหมือนว่าตอนนี้กองยานฟรอนเทียร์จะยังไม่ไปไหน เพราะเครื่องยนต์ในการโฟลด์ของพวกเขาได้รับความเสียหาย เมื่อซ่อมเสร็จพวกเขาก็จะมุ่งหน้าไปยังใจกลางของทางช้างเผือกเพื่อค้นหาวิธีกลับมิติของตัวเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่