คุณชอบจุดไหน ส่วนไหน หรือฉากไหน ของหนัง Wrong Turn มากที่สุดครับ

คุณชอบจุดไหน ส่วนไหน หรือฉากไหน ของหนัง Wrong Turn มากที่สุดครับ
     ข้อเสียคงไม่ต้องบอก [เยอะไปหมด] แต่ในเเง่ความบันเทิงผมว่ามันก็ให้ความสนุก สะใจ ลุ้นเยี่ยวราด [เกินไปมั๊ย 5555] กับการดูไปกินข้าวไป [แนะนำว่าอย่า ... เดี๋ยวเจอฉากฆ่าแล้วข้าวจะพุ่ง 5555]
     ผมเองชอบตรงที่หนังเล่าเรื่องแบบตรง ๆ ห้วน ๆ ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงมาก จัดกันนัวร์ ซัดกันห้วน ๆ สด ๆ เลือดสาดแบบไม่ต้องอ้างอิงศิลปศาสตร์แขนงไหนให้เสียเวล่ำเวลา บทไม่ต้องพูดถึง [ไม่พูดจะดีกว่า เพราะถ้าพูดก็เจอความไม่สมเหตุสมผล ... เพียบ !!!! อ่ะ แต่ผมไม่สนเพราะความสนุกมันพอทดเเทนกันได้]
     ส่วนดีอีกอย่างของหนังเรื่องนี้ [ทั้ง 6 ภาค] คือมีแกนเรื่องที่ชัดเจน คือพวกมนุษย์กินคนกลายพันธุ์นั่นล่ะ เป็นแกนกลางของเรื่อง สร้างเรื่องได้สะใจคนดู มีการเปลี่ยนโลเคชั่น ไปนู่น ไปนี่ มีกลุ่มคนหลายแบบ [ส่วนใหญ่ต้องมีโง่ มากกว่าครึ่ง 5555 ผมเเซวเล่นน่ะครับ] หนังน่าชื่นชมตรงที่ ไม่ได้พยายามพัฒนาบทหรือเรื่องราวให้เดินไปข้างหน้า [เอ๊ะ พูดยังไง ตกลงดี หรือไม่ดี เนี่ย] ก็ดีสิครับ เพราะหนังเหมือนหนังตอนที่แค่เปลี่ยนตัวละคร แต่พล็อตหลังคงเดิม ไม่ได้พัฒนาหรือเฉไฉไปในทิศทางอื่น นี่แหล่ะที่เป็นเสน่ห์ที่หนังยึดใจคนดูไว้ คือเราเคยดูภาคแรกสนุก ภาคต่อ ๆ ไปก็ยังแนวเดิมเราก็ตามดูต่อ เพราะเราชอบแนวนี้ แต่หนังบางเรื่องพอทำภาคแรกสนุก ภาคต่อไปกลัวคนดูเบื่อเลยพยายามฉีกแนวออกไป กลายเป็นว่าคนดูเหมือนได้ดูหนังคนละแนวทั้ง ๆ ที่จริง ๆ เเล้วการที่เราตามไปดูภาค 2 นั่นก็หมายความว่าเราคาดหวังว่ามันจะนำความสนุกในสไตล์เดียวกับภาคที่เเล้ว ... ผมคิดงี้ครับ
     คิดยังไงคุยกันได้นะครับ
     เรื่องนี้เนื้อเรื่องคล้ายกับ The hills have eyes เลยครับ ซึ่งเรื่องนั้นดูจะเกรดเอกว่า และก็สนุกมากด้วย .... ชอบทั้งสองเรื่องครับ !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่