คิดถึงเราไหม เราคิดถึงแกนะ

กระทู้คำถาม
ช่วยปลอบใจเราบ้างก็ได้น้ะ บางทีเราก็ไม่อยากคิดถึงมันแล้ว อมยิ้ม17


ร้องไห้
คบกันมา 1 ปี 5 เดือนอ้ะ รักมาก หวงสุดๆ แต่เลิกกันเพราะคนอื่นตลอดเลย เราให้โอกาสมันตลอดด้วยคิดอย่างเดียวให้มันกลับมาขออย่างเดียวให้มีมันอยู่
แต่พอมันกลับมาแล้วมันก็ดีแค่ช่วงแรกๆ ล้ะมันก็ทำเหมือนเดิม ล่าสุดที่เลิกกันน้ะเจ็บจุกอ้ะจิงๆ คือเปิดเทอมวันแรกเลยเราไม่สบายมันก็อยู่ดูแลเรา วันนั้นเราจำได้ว้ะว่าเราทรมานมาก เราไม่มีแรงจะเดินไข้ขึ้นสูง มันอยู่ดูแลเราเว้ยดูแลดีมากแถมบอกกับเราว่าไม่อยากเห็นเราเป็นแบบนี้เลยอยากเป็นแทน เราก็ยิ้มคิดตามมันดีใจน้ะที่ได้ยินมันพูดแบบนี้ แต่พอเช้าอีกวันมันกลับบ้านเราไม่อยากให้มันกลับงี่เง่ากับมันอยากให้อยู่ต่อ แต่ยิ้มไม่ได้ผลมันก็บอกเดียววันเสาร์มาหาน้ะ เราก็ต้องยอมและก็ขอโทษมันที่ทำนิสัยไม่ดีใส่จนคุยกันดีๆ อ้ะ เช้าต่อมามันเปิดเทอมวันแรกเราก็ไป รร. วันแรกเหมือนกันเราอยู่คนล้ะ รร. น้ะ มันแท่บไม่ติดต่อกับมาเลยเว้ย เราก็กังวลแล้วล้ะใจเราเริ่มไม่ดี คือทุกคนแหละจะรู้สึกได้ พอมาตอนเย็นมันบอกถึงบ้านล้ะน้ะ หายไปถึง 2 ทุ่ม โผล่มาก็ชวนทะเลาะ เราก็ร้องไห้หนักมากอ้ะ รักมากอ้ะยอมขอโทษทุกอย่างแม้ไม่รู้ว่าผิดอะไร เช้ามาวันศุกร์ที่ 15 น้ะเว้ยแกมันบอกเดียวเขาโทรหาน้ะ มันก็หายไปจนเย็นมันก็ติดต่อกับมาคือความรู้สึกเราตอนนั้นมันไม่เหมือนเดิมว้ะจริงๆ เหมือนมันคุยกับคนอืนอ้ะ เราเลยลองเช็คโทรเฟสก่อนเลยเฟสโทรติดปกติ ต่อไปก็โทรไลน์ไลน์ขึ้นไม่สามารถอะไรสักอย่างอ้ะ คือมันคุยกับคนนั้นอยู่ไง เราแบบร้องไห้รอเลยน้ะคือเรารู้แล้วอ้ะว่ามันมีใหม่แต่เราไม่ยอมรับมาตลอดเอง เราฝืนเขามาตลอดบังคับขอร้องให้เขาอยู่ก็มี พอเราโทรเบอร์ไปมันก็ตัดสายล้ะก็ไลน์ืมาบอกว่า "จะอะไรนักหนา บอกว่าคุยกับเพื่อน อย่างี่เง่าดิ้ รอก่อนเดียว 3 ทุ่มเขาโทรหา" คือใจเราก็บอกคนที่มันคุยอ้ะเพื่อนแต่มันรู้สึกแค่เพื่อนมั้ย คือประเด็นมันไม่ใช่คนติดเพื่อนอะไรเลย เรารู้นิสัยมันไงต่อมายังไม่ทัน 3 ทุ่มเลยแกมันบล็อคเฟส กีดกันลบไลน์เรา ตอนนั้นตังโทรสับก็หมดแล้ว รอให้มันโทรมาอย่างเดียวสุดท้ายแล้วแม้แต่คำลาเราก็ไม่ได้ยิน ใจร้าวเศร้าร้องไห้
ร้องไห้เวอร์เวินมากอ้ะตอนนั้น แต่พอผ่านๆไปเราก็ต้องผ่านมันให้ได้ใช่ป้ะแต่ยิ้มก็ดีแค่ช่วงแรกอ้ะ หลังๆมานี้เราอ่อนแอเพราะคำว่าคิดถึงมันมาก เลิกกันเกือบ 2 เดือนแล้วแหละมันมีใหม่ไป 2 คน แต่เรายังไม่ได้มีใครไม่รอมันน้ะ แต่ไม่กล้ามีกลัวจะเจ็บแบบนั้นอีก มันบอกให้เราเลิกโพสเลิกเพ้อทำตัวปกติมันบอกมันเคยเป็น เดียวก็ผ่านไป คำพูดสนตีนมากอ้ะตอนนั้นคือคนที่ดดนทิ้งเป็นเราไงมันจะพูดไรก็ได้ดิ้ล้ะตอนที่มันเป็นอ้ะใครทำมันล้ะไม่ใช่เราอ้ะ แต่เราเป็นคนเดียวที่อยุ๋ข้างๆมัน เจ็บจุกถึงติ่งหัวใจเลยว่าได้เราเข้าไปส่องเฟสมันเว้ยย เจ็บทะลุโลกมากจ้าคือมันโพสว่าให้คนใหม่ของมันอ้ะทิ้งอดีตแล้วมาเริ่มใหม่กับมัน ลืมอดีตอย่าไปคิดถึงอย่าไปยึดติด สงสารคนที่อยากเริ่มใหม่แบบมัน จ้าาา !!!! คือเราก็คนเก่ามันไงมันยังไม่สำนึกอีกว่ามันควรนึกถึงเรา มันไม่สำนึกจริงๆ ว้ะ เจ็บๆกันไปคนที่เจ็บสุดคือเราไงไม่ใช่ใครเลย เฝ้าดูมันแบบนี้กลัวใครจะหลอกมันกลัวใครทำมันเสียใจกลัวมันร้องไห้ แต่แล้วมันไม่เคยคิดถึงแฟนเก่าคนนี้เลย ซึ้งใจจังยิ้มยยยย Facepalm



**** เป็นกระทู้แรกของเราเอง ระบายเฉยๆน้า เราเจ็บล้ะคิดถึงมันจริงๆ ทำดีกับมันทุกทางขนาดเลิกกันแล้วยังห่วงมันทุกวัน แต่มันยังไม่สำนึกเลยว่าตอนนี้ควรคิดถึงใคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่