ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม พ.ศ. 2558 By Buchecktien

อาทิตย์ -  โสด อาการเหงานิดๆ อยากมีแฟนกับเขา แต่พยายามไม่คิดมาก ต้องอยู่ให้ได้  ,มีคู่ มีแฟนเหมือนไม่มี ปล่อยให้อ้างว้าง แต่วันนี้พยายามทำใจ ปล่อยวาง / งาน – ตกงาน ไม่คิดว่าจะได้งานวันนี้ , ทำงาน ปล่อยวางกับปัญหาที่เจอตั้งสติให้ดีแล้วจะคลี่คลายไปได้ / เงิน – สภาพคล่องขึ้น ลูกค้าเค้าขายของได้เงิน ตั้งใจบริการแบบทำตามหน้าที่ให้ดี เงินจะมาเอง / สุขภาพ – เบื่อเซ็ง เหงา เบื่ออาหาร


จันทร์ -  รัก - โสด  วันนี้ไม่ต้องรอมีโอกาสมีคนมาสนใจแล้ว หรืออารมณ์รอนานไปละ มาสักที ,มีคู่ คบกันมานานละแต่งเหอะ หรือปัญหาที่มีต่อกัน วันนี้ขอให้จบนะอย่าได้รื้อฟื้นอีก / งาน – ตกงาน จะได้งานหลังจากที่รอทำมานาน , ทำงาน เริ่มมีเป้าหมายในงาน จะสำเร็จสมใจ คิดย้ายงานที่ทำอยู่น่าเบื่อไปทำที่ใหม่   / เงิน – คนคืนเงิน รอเงินได้เงิน  / สุขภาพ – ระวังท้องเสีย โรคประจำตัวกำเริบ ถ่ายเลือด ฟอกไต


อังคาร -  โสด ต้องลุยใครดีใครได้ รักใครชอบใครต้องแสดงออก ,มีคู่ รักที่มีแต่ความขัดแย้ง ทะเลาะกัน งอนกัน เอาชนะกัน  / งาน – ตกงาน ได้งานแบบบุกลุยเอาให้ได้ , ทำงาน สู้ไม่ท้อเหนื่อยไม่กลัวเอาให้ผ่าน / เงิน – ต้องการให้คนช่วยต้องบอกแล้วจะมีคนอุปถัมภ์การเงิน / สุขภาพ – ระวังมีดบาดทำอะไรมีสติ ความดันขึ้น


พุธ - รัก – โสด ชอบเค้าแต่ไม่กล้าจีบ ไม่อยากเริ่มต้นก่อน ,มีคู่ สงบปากไม่อยากทะเลาะกันอีก เหนื่อย  / งาน – ตกงาน ขอพักไม่อยากเร่งทำอะไรวันนี้เหนื่อย , ทำงาน ขี้เกียจเบื่อเซ็ง รอให้หมดวันอย่างล้ามาทั้งอาทิตย์ / เงิน – ขี้เกียจทวงเงินลูกค้า ลูกหนี้ รอให้ใช้มาเอง เบื่อทวง มีแค่ไหนใช้แค่นั้น / สุขภาพ – อารมณ์เบื่อหน่าย ร่างกายเพลีย ไม่อยากวุ่นวายกับใคร


พฤหัสบดี - โสด จะรักใครชอบใครคิดเยอะ คิดมากสุดๆ คิดชอบแต่คนเก่ง สวยหล่อ ดี  ,มีคู่ คิดเยอะมากกับปัญหาที่มี พยายามคิดหาทางแก้ปัญหาให้รักไปต่อได้ / งาน – ตกงาน จะได้งานถ้าใช้สติ ความสามารถมากๆ , ทำงาน คิดให้รอบคอบ ใช้สมองทำงานมากๆ ระวังเครียดไมเกรนกิน / เงิน – จะใช้จ่ายอะไรคิดแล้วคิดอีก ค้าขาย คิดมากเรื่องการค้ากำไรขาดทุน / สุขภาพ – คิดมากคิดเยอะ ระวังปวดหัวไมเกรนอย่างหนัก ปวดตา

ศุกร์ - รัก – โสด ให้ระวังการมีปัญหากับคนอื่น ปัญหาจบแต่ใจไม่จบ,  มีคู่ เสียใจกับปัญหารักที่เคยเกิดและยังแก้ไม่ได้ ยิ่งรักซ้อนที่เคลียร์ไม่จบยิ่งเจ็บ / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน งานมีปัญหา ต้องนั่งแก้ / เงิน – การเงินมีปัญหาไม่อยากใช้จ่าย ค้าขายระวังลูกค้าเบี้ยวนัด / สุขภาพ – ระวังเวียนหัว ลมแรงหาที่หลบจะเจอของกระเด็นใส่


เสาร์ - รัก -  โสด รักใครชอบใครไม่ชอบไปอ้อนวอนขอคบ ชอบคนเข้ามาจีบมากกว่า ,มีคู่ เย็นชาใส่กัน ไม่เอาใจไม่ง้อ หันหลังให้กัน  / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน , ทำงาน ถ้าไม่ปฏิสัมพันธ์ ตีตัวออกห่างเพื่อนร่วมงานจะทำให้งานไม่ราบรื่นได้ / เงิน – บางคนมีคนช่วยเหลือการเงินแม้ไม่ต้องเอ่ยปาก ค้าขายไม่ขยันนำเสนอสินค้า รายได้ก็น้อยนะ / สุขภาพ – ร้อนใน ปากเปื่อยปวดแขน



//////////////////////

ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคม พ.ศ. 2558 By Buchecktien
http://pantip.com/topic/33865248

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่