[CR] ไพรม์เมอร์สุดปลื้มกับบลัชออนสุดแซ่บของดีที่อยากแชร์

งานนี้หนีไม่พ้นแบรนด์ดังจากอังกฤษอย่างอิสลามาสก้า !
เริ่มต้นที่ไพร์มเมอร์ illamasqua hydra veil กันก่อนเลย...ถือได้ว่าเป็นเนื้อเจลน้องใหม่มาแรงแซงโค้งตั้งแต่เข้าหน้าร้อน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หยุด เราก็ไม่รอช้ารีบไปสอยมาเลยงานนี้ไม่มีพลาดอยู่แล้ว คุณสมบัติหลักของเจ้าตัวนี้ จะช่วยฟรี๊สผิวให้เป๊ะตลอดทั้งวัน เครื่องสำอางติดทนนาน ทำให้หน้าดูโกล์วระหว่างวันไม่มันเยิ้ม มาดูรูปผลิตภัณฑ์กันสักนิดนึง




เปิดออกมาข้างในจะมีช้อนเล็กๆ เพื่อไว้คนเนื้อเจลด้วย น่าสนุกมั้ยล่ะ ลักษณะเนื้อเจลจะเป็นสีใส ลื่นๆ ^^





หลังจากคนทิ้งไว้สักพักเนื้อเจลจะค่อยๆกลับมาสู่สภาพเดิม ได้เวลาเบรนด์ลงกับผิว เนื้อเจลไม่เปลี่ยนสี
สัมผัสแรกจะรู้สึกเย็น สบาย ผิวจะตึงๆ ให้อารมณ์เหมือนมาร์กหน้าเลย แต่ก็ไม่ตึงมากขนาดนั้น เนื้อเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดีค่ะ
ผลที่ได้คือ คุมมันได้ประมาณนึง ตกบ่ายก็จะเยิ้มนิดๆ เวลาเหงื่อออกจะดูเหมือนผิวฉ่ำๆ ดิวอี้ แต่ถ้าคนหน้ามันไม่ชอบเยิ้มหน่อยก็ใช้ทิชชูซับหรือกระดาษซับมันก็จะกลับมาหน้าผ่องเป็นยองใยเหมือนเดิม ชอบตรงนี้แหละ และก็รู้สึกได้ว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ปลื้มมากไม่ต้องเติมแต่งเยอะระหว่างวันแซ่บตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยค่ะ 55555

ต่อด้วย illamasqua gel color ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อเจลเช่นกัน แต่เป็นแบบชนิดแท่ง สีชมพู ตัวนี้มีดีที่เนื้อเจลค่อนข้างเบาสบาย ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบเหมือนพวกเนื้อครีม ที่คุ้มกว่านั้นมันสามารถทาได้ทั้งแก้ม และปาก บอกเลยทั้งสองตัวนี้กันน้ำได้นะคะ ปลื้มเลยย








แต่ก่อนนาร์สบลัชเนื้อครีมเป็นลูกรัก หลังจากที่มาเจอเนื้อเจลบอกเลยว่ามีการเปลี่ยนตำแหน่งกันเร็วมาก 55 ขึ้นแท่นมาเป็นลูกรักเบอร์หนึ่งเป็นที่เรียบร้อย โดนใจตรงเนื้อเจลเบาสบายเหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเราที่สุด ใครที่ไม่อยากแต่งหน้าหนา อยากได้ลุคสดใส ไม่เป็นคราบตัวนี้ใช่เลย วันไหนอยากได้ลุคใสๆ ก็เบามือหน่อย วันไหนอยากจะได้ลุคเปรี้ยวนิดๆ ก็จัดหนักนิดนึง



เป็นไง สองตัวนี้ใช้คุณสมบัติแซ่บอย่างที่แบรนด์เค้าการันตีมาจริงๆ ถือว่าเป็นของดีที่อยากแชร์
เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแล้วกันเนอะ  วันนี้ลาไปก่อน แล้ววันหลังมีอะไรเด็ดๆ จะมารีวิวอีกนะคะ ^^
ชื่อสินค้า:   illamasqua hydra veil
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครื่องสำอาง แต่งหน้า ความงาม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่