สวดมนต์ทุกคืนบวกกับนั่งสมาธิด้วย แต่ฝันแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ?

สวัสดีค่ะ เรื่องของเราอาจจะยาวไปสักหน่อย แต่เราข้องใจมากเลยอยากถามผู้ที่พอจะทราบเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ค่ะ ผิดพลาดยังไงก็อย่าด่ากันเลยนะคะ เข้าเรื่องเลย คือเราจะเชื่อเรื่องการสวดมนต์อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลมาก เราเลยนั่งสมาธิ แผ่เมตตา หลังจากนั้นก็สวดมนต์บทพาหุง ขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร แล้วจบด้วยสวดคาถาชินบัญชรทุกคืนค่ะ ยกเว้นวันไหนที่เราเหนื่อยหรือเพลียมากๆจะยกเว้นการสวดไปก่อน
แต่ในทุกๆวันพระและวันโกน เราจะขาดไม่ได้ คือต้องนั่งสมาธิและสวดมนต์ใหญ่เพื่ออุทิศส่วนบุญให้ตลอด
แต่มีอยู่คืนหนึ่งค่ะ เราฝันว่าเรากับผู้ชายคนนั้นถอดจิตสลับร่างกัน ในฝันเค้าอยากให้เรารู้ถึงความรู้สึกของเค้า เค้าบอกกับเราว่า ลองมาเป็นเค้ามั้ย จะได้รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง เราปฏิเสธเสียงแข็งเลยค่ะ "ไม่" พอเราพูดจบ รู้สึกได้ว่าตัวเองตัวเบาหวิวแล้วลอยสูงขึ้นไปสักเมตรได้ เรามองกลับลงมายังเห็นร่างตัวเองยืนอยู่ที่เดิมแล้วจิตเราก็พุ่งลงมายังร่างผู้ชายคนนั้น เรากลัวมาก ตอนนั้นกลัวกลับเข้าร่างตัวเองไม่ได้จริงๆค่ะ เราเลยขอให้เค้าเปลี่ยนเราคืนอ้อนวอนเค้าสักพัก เราก็รู้สึกตัวเบาหวิวแล้วลอยสูงขึ้นเหมือนเดิม เห็นร่างตัวเองและผู้ชายคนนั้นอยู่ที่พื้น จากนั้นเราก็รู้สึกว่าพุ่งเข้าร่างตัวเอง แล้วก็สะดุ้งตื่น คืนนั้นไม่กล้าหลับต่อเลย

ที่นำมาเขียนให้อ่านเพราะอยากรู้ความเห็นค่ะ ไม่อยากคิดมากไปคนเดียว ขอโทษถ้าเรื่องของเรารบกวนใจใคร

ขอบคุณที่อ่านนะคะดอกไม้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
เราฝันว่าเรากับผู้ชายคนนั้นถอดจิตสลับร่างกัน ในฝันเค้าอยากให้เรารู้ถึงความรู้สึกของเค้า เค้าบอกกับเราว่า ลองมาเป็นเค้ามั้ย จะได้รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง เราปฏิเสธเสียงแข็งเลยค่ะ "ไม่

นั่นแหละ ๆ กลเม็ดของพวกผี เข้าทรงเลย  ดีที่คุณยังมีสติ  ก่อนนั่งสมาธิทุกครั้ง ควรอาราธนาศีลก่อนทุกครั้ง เพื่อป้องกันอันตรายจากพวกหาร่าง เพื่อลงมาหากิน  ไม่งั้น คุณต้องมาเปิดสำนัก หาลูกศิษย์ จ้างสมุน กันวุ่นวายแน่ ๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ทำนายฝัน บทสวดมนต์ ทำบุญ ปฏิบัติธรรม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่