จบคอนเจมส์จิ ช่อง3 ลุยต่อคอน "บอย ต่อ เต๋อ" แขก"มาร์กี้ ซันนี่ เป้อารักษ์" พร้อมทุ่ม100ล้านสร้างฮอลล์กลางกรุง

ที่มา  http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1434437893



ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ต เจมส์จิ ลุยปั้นธุรกิจโมเดลแฟนมีตติ้ง/คอนเสิร์ต


คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร  ผู้ดูแลการจัดคอนเสิร์ตให้สถานีโทรทัศน์ช่อง 3


ช่อง 3 เตรียมทุ่มกว่า 100 ล้านสร้างคอนเสิร์ตฮอลล์กลางเมือง หวังเป็นที่มีตแอนด์กรี๊ดนักแสดง-แฟนคลับสัปดาห์ละครั้ง สร้างสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น



วิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ดูแลการจัดคอนเสิร์ตให้สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ "มติชน" ว่า นอกเหนือจากคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจรที่นำนักแสดงช่อง 3 ไปแสดงฟรีคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และคอนเสิร์ตใหญ่ที่นานๆ จะจัดขึ้นครั้งหนึ่งแล้ว ในอนาคตสถานีคงมีคอนเสิร์ตมากขึ้น แต่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีขนาดเล็กลง จัดรอบเดียวในลักษณะมีต แอนด์ กรี๊ด รับผู้ชมเพียง 1,000-2,000 คน โดยมีแผนจะเปิดคอนเสิร์ตฮอลล์กลางเมือง ซึ่งคาดว่าต้องใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ไม่นับค่าก่อสร้าง-ตกแต่ง เนื่องจากจะต้องทำเป็นระบบสตูดิโอเพื่อรองรับการถ่ายทำรายการ

วิบูลย์กล่าวอีกว่า คอนเสิร์ตดังกล่าวอาจจัดขึ้นทุกอาทิตย์ ซึ่งฮอลล์ที่เปิดขึ้นจะช่วยผ่อนภาระทั้งเรื่องค่าเช่าสถานที่ ซึ่งที่ผ่านมาถ้าเป็นสตูดิโอทั่วไปเสียค่าเช่าวันละ 1 ล้านบาท ขณะที่ฮอลล์ใหญ่ค่าเช่าวันละ 3-4 ล้านบาท และเรื่องฮอลล์ที่บางครั้งไม่ว่างในวันที่ต้องการ

"ผมจะทำเพื่อรองรับแฟนคลับมากกว่า แฟนคลับเดี๋ยวนี้รอยัลตี้ศิลปินมากขึ้น อยากมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้น การสื่อสารสมัยนี้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วยโซเชียล และมันควรจบลงด้วยการเจอหน้า เห็นโมเดลจากมีต แอนด์ กรี๊ด ของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จมาก ก็คิดว่าน่าจะเกิดขึ้นบ้าง เรื่องกำไรคงน้อยมาก ไม่น่าคุ้มค่านัก แต่เรามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับศิลปิน คนดูก็สุขไปด้วย" วิบูลย์กล่าว

วิบูลย์ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนคอนเสิร์ตที่จะมีต่อไปนั้น อยากทำ "B2T คอนเสิร์ต" คอนเสิร์ตแนวเกรียนๆ ที่มีบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขึ้นเวทีกับเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนเสวี และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ขึ้นเวที โดยมีซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ฯลฯ เป็นแขกรับเชิญ อย่างไรก็ดีคงต้องติดต่อและเตรียมการอีกสักพัก


B2T หรือ บอยต่อเต๋อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่