[CR] เที่ยวๆๆ เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ทะเลสวยมากๆๆฟินๆๆ

กระทู้รีวิว

**เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกหากผิดพลาดต้องขอโทษอภัยด้วยนะจ๊าทำขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวเท่านั้น
หัวใจ เดินทาง 21-23 มีนาคม 2558
เยี่ยม เราจองแพคเกจกับที่นี่เลยจ๊า เนื่องจากเช็คราคาห้องพักโดยตรงจากที่พักก็ราคาเท่ากันเลยจ๊า มีรถรับ-ส่งจากสนามบินหาดใหญ่ ค่าตั๋วเรือไป-กลับ ค่าอุปกรณ์ดำน้ำ ทริปดำนำต่างๆๆนาๆๆ เราเลือกห้องเป็น Superior Bungalow เป็นจำนวน 2คน ก่อนออกเดินทาง 1วันจะมีรถตู้ของทางบริษัทจะโทรมายืนยันกับเราก่อน วันเดินทางก็มุ่งหน้าจากสนามบินหาดใหญ่สู่ท่าเรือปากบาราทางบริษัทก็จัดเตียมตั๋วเรืออะไรไว้ให้เรียบร้อย

อมยิ้ม01 เริ่มต้นกันที่ท่าเรือปากบารากันเลยละกันน๊าจ๊า เราเดินทางกันไปกับเจ้าเรือหลีเป๊ะเฟอรี่ รอบเรือ 11:30 น. บรรยากาศประมาณนี้จ๊า


อมยิ้ม01 ใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมง30นาทีก็มาถึงโป๊ะท่าเรือเกาะหลีเป๊ะก่อนจะแยกย้ายขึ้นเรือหางยาวเข้าสู่หาดแต่ละฝั่งกัน









ส่วนเราพักฝั่งหาดพัทยาลงเรือปั๊บมีเจ้าหน้าที่ของทีพักมารับเลยนั่นก็คือ บันดาหยา รีสอร์ท พาเราไปจ่ายค่าเรือหางยาว 50บาทและค่าเก็บขยะบนโป๊ะ 20บาท ซื้อเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ต้องหาเรือเองเลยจ้าเรือก็ทางรีสอร์ทมาเทียบท่ารออยู่แล้วจ๊า

อมยิ้ม01 ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็ถึงหน้าที่พักแล้วจ๊า


อมยิ้ม01 เจ้าหน้าที่ของทางที่พักที่ไปรับเราจากโป๊ะก็ช่วยถือพวกกระเป๋าพาเราไปเช็คอินที่นี่เค้าต้อนรับด้วยน้ำส้มเย็นๆๆบอกเลยอร่อยฝุดๆๆ(ติดใจน้ำส้มมาก) เมื่อเช็คอินเสร็จเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ช่วยถือของพาไปส่งที่ห้องพัก เปิดแอร์ เปิดทีวี ให้เสร็จเรียบร้อยเลย



ชื่อสินค้า:   ทริปครั้งแรกกับเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล แบบชิวๆๆปรับทับใจที่สุดเลย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่