[CR] ประสบการณ์เสียว ที่สวนน้ำวานา นาวา :: Review ::

สวัสดีค่ะสาวกพันทิปทั้งหลาย หลังจากที่ตามอ่านกระทู้รีวิวมาเนิ่นนาน รู้สึกว่า ได้เวลาของฉันแล้วแหละ!!
ก็เป็นกระทู้แรกเนี่ยแหละค่ะ สมัครสมาชิกเองทำเองมันทุกอย่าง ฮ่าๆ ไม่มีการยืมน้อง ยืมเพื่อนมาตั้งทู้แต่อย่างใด
ปล.คำพูดอาจหยาบนิดๆ จะพยายามเซฟคำพูดที่สุดนะคะ เผื่อน้องๆต่ำกว่า 18มาอ่าน เจ๊จะพยายามเป็นกระทู้เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านมันส์ แล้วกันนะจ้ะ

จากหัวข้อค่ะ จะมารีวิว สวนน้ำ วานา นาวา หัวหินกัน จริงๆเราเป็นคนกลัวความสูงมาก อะไรเสียวๆนี่เล่นไมไ่ด้เลย
ประสบการณ์เจ็บปวดใจคือ เคยเล่นไวกิ้งที่พัทยาพาร์ค นางก็ยังไม่ทันตั้งฉากนะ แต่ด้วยความกลัว เราก็กรี๊ดค่ะ โวยวายแบบสุดฤทธิ์
"หยุด หยุดเดี๋ยวนี้ กลัวแล้วๆๆๆๆ" ร้องโฮเว่อร์วังจนพนักงานนางต้องกดหยุด คือกลัวจริง ก็แอบสงสารคนซื้อรอบนะ
เสียตังค์มาเหวี่ยงยังไม่ทันไรลงและ 555555555555 นี่แหละค่ะคือจุดเริ่มต้น...

มา เริ่มกันเลยดีกว่า เม้าท์มอยหอยกาบซะเยอะทีเดียว -3- (ต้องขออนุญาตนำรูปเครื่องเล่นจากเว็บสวนน้ำมานะคะ พอดีว่าไม่ได้ถ่ายไว้)
ตรงนี้ขอไม่พูดถึงการเดินทาง ที่พักแล้วกันนะคะ ขอเป็นความเสียวเน้นๆรัวๆ จะดีกว่าเนอะ 55
สิ่งแรกที่ไปถึงค่ะ เราก็ต้องไปที่หน้าเค้าท์เตอร์เพื่อจ่ายค่าเข้า ราคาคนละ 1000บาท ของเราเช่าล็อคเกอร์ด้วยก้อีก 100บาทจ้า เราไปกับแฟนก็เสียทั้งหมด 2100บาท (ไม่รวมของกิน แนะนำให้เอาน้ำไปเองแต่เก็บไว้ในล็อคเกอร์ถ้าหิวก็ค่อยออกมากินนะ เค้าไม่ให้เอาของกินเข้า) พอจ่ายปุ๊บก็จะได้สายรัดข้อมือแบบนี้..



พอซื้อไรเสร็จเราก็เตรียมตัวลุยค่ะ ก่อนอื่นไปเก็บของที่ล็อคเกอร์ก่อนน้า เพราะตอนเข้าไปแล้วมันไม่มีที่วางของ จะมีตรงชายหาดจำลอง ที่มีเตียงผ้าใบ แล้วก็ที่นั่งตามทางเดิน แต่คงจะไม่มีใครนั่งเฝ้าเนอะ แต่ถ้ามีผู้ใหญ่ก็เอาเข้าไปได้สบายๆค่า พอเราเก็บของไรเสร็จ ก็ลุยค่ะ!!

1. เครื่องเล่นแรก ก็นี่เลยค่า นางชื่อว่า "อะบิส" ซึ่งแปลว่า นรก และนรกจริงค่ะ กลัวมาก แต่แฟนบอกว่า เธอต้องลองเล่นอันที่น่ากลัวที่สุดก่อน แล้วอันอื่นเธอจะเล่นสบายๆ TT เราก็เนอะ กลัว_ีสั่นมากค่าาาา น้ำตาจะไหล ก็เออๆไหนๆก็เสียตังค์มาละ ลองดูสักตั้ง!!!



มาสาธยายหน่อย เห็นในภาพมั้ย นางจะมีส่วนที่เป็นเหว แล้วก็ดิ่งลงไปแบบไม่แยแส เสียวค่ะ เสียวมาก พอลงมาปุ๊บนางก็จะแกว่งประหนึ่งไวกิ้ง แต่แรงและเร็วกว่า คงเข้าใจนะคะ แรงเร็วมักจะเสียวสุดๆ 5555 พอแกว่งจะหมดแรง นางก็ไหลลงท่ออุโมงมืดๆ บอกได้คำเดียวว่าเสียวเยี่ยวเล็ด คือมีจังหวะนึงที่หล่นเหว มีความรู้สึกแบบ อยากปล่อยมือ คือมันกลัวไง แบบให้กูตกๆไปเถอะ กูไม่อยากเหวี่ยงกับแล้ว แต่นับว่าโชคดีที่ยังมีสติค่ะ ก็เลยรอดไปได้อย่างมหัศจรรย์ เด็กน้องผู้มีความเสียวเป็นอาวุธ สำหรับเครื่องเล่นนี้นั่งได้ประมาณ 6คน

ความเสียว 9.5/10


 2. "บูมเมอแรง" อันนี้ก็เสียวไม่น้อยไปกว่ากันค่ะ ตามชื่อเลยค่ะ เคยได้ยินเพลงนี้มั้ยคะ ฉันเป็นดั่งบูมเมอแรง ยิ่งขว้างไปแรง ยิ่งกลับมาเร็ว ป๊าดดดด ตามนั้นเลยค่ะ ตหเหวแรงแค่ไหน นางก็เหวี่ยงกลับมาเร็วเท่านั้น แต่อันนี้ใช้แรงกว่าไม่นาน ประมาณ เสียวแรงแต่แปปเดียว 55



ความเสียว 9/10 หายไป1 เพราะเสียวสั้นไปหน่อย ไม่เหมือนอะบิส เสียวมากและนาน แบบว่าเสียวไม่ยั้งงี้ วั๊ยยย ฉันกำลังพูดถึงเครื่องเล่นนะ ;p


 3. "ฟรีฟอลล์" อันนี้นางจะเป็นประมาณสไลด์เดอร์ เหมือนที่ต่างประเทศ ที่ดิ่งลงมาแบบไม่มีอะไรป้องกัน ด้วยความที่กลัวเสียวตั้งท่าจะเล่นนานและสุดท้ายก็ต้องเล่นด้วยเสียงพลังแห่งคำว่า ค่าเข้าตั้งพันนึงนะ เอออออออ ยอมค่ะ เสียดายตังค์ เลยเล่นแม่มเลย



เอาจริงๆเราชอบว่า เราชอบนังนี่มากสุดนะ เพราะนางแบบ โอ้ย จะเสียวอะไรขนาดนั้นอ่ะ เหมือนตกหน้าผา คือไม่มีไรให้จับด้วยไง หัวใจนี่ตกไปอยู่ตุ่มแล้วอะนางจะให้กอดอกไว้ แล้วก็เอาขาไขว้กัน แล้วนี่ก็แบบเกร็งไง เอาขาหนีบกันไม่อยู่ พุ่งลงมาได้ความเร็ว อ้อยยยย คุณพี่คะ นางสวนดากเต็มๆค่ะ TT เจ็บแบบ เจ็บเหลือเกิน เจ็บทรมาน พอมาถึงกลางๆสไลด์เดอร์ ความเสียวหายหมด เหลือแต่ความแสบดาก แสบน้องสาว คือมันทะลุทะลวงได้ปวดใจมาก ถ้าใครเคยเล่นอีนี่แล้วเจอแบบเดียว คงเข้าใจค่ะ น้ำตาเล็ดเลยทีเดียว แต่ยอมรับว่าชอบมาก ปลื้มนาง ถ้าไม่เจ็บ คงเล่นอีกหลายเที่ยว

ความเสียว 9/10 เสีย1คะแนนให้ความเจ็บ ฮืออออ


4. "อควาลูป" นางจะอยู่ข้างๆ ฟรีฟอลล์ นางจะมีแท่นให้ยืน แล้วพนักงานก็จะกด นับถอยหลัง ใครแสดงอาการกลัวหน่อย เหมือนเป็นการสนุกของพนักงาน นางจะแกล้งค่ะ บ้างก็นับถอยหลังไม่ถึง 1 เลย แค่3นางก็กดชักโครกซะแล้ว บ้างก็ขำแซวบ้างแต่ไม่ได้เลวร้ายนะคะ พนักงานแต่ละคนใจดี ให้คำแนะนำดีอยู่ค่ะ



พอเขาปล่อยเรามันจะดิ่งลงไป ประหนึ่งดิฉันคือขี้ ถ้าน้ำหนักเราไม่ถึงมันจะสวนกลับ แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ เขามีประตูเปิดให้ถ้าเราไหลย้อนกลับ เราโดนมาละ มันไปไม่ถึง ไหลกลับจ้า อันนี้เล่นครั้งเดียวเลย กลัวมันไปไม่ถึงอีก เขิน 5555

ความเสียว 8/10 สองคะแนนคือให้ความเสียวไม่สุด


มาถึงตรงนี้ต้องบอกว่า น้องเสียวแบบ เสียวไม่หยุดจริงๆ นอกจากเครื่องเล่น4อย่างที่บอกไปด้านบน มันยังมีเครื่องเล่น สไลด์เดอร์ที่นั่งห่วงยางอีกสำหรับผู้ใหญ่และเด็กเล็ก แต่ขอไม่พูดถึงนะคะ เพราะมันเสียวแบบกระหยิ่มๆ ปริ๊บๆ ไม่เสียวมากเหมือนที่รีวิวข้างบนมา ไว้ลองไปเล่นเองดีกว่า แต่พวกสไลด์เดอร์ที่ไม่ได้รีวิวที่เหลือ คนจะค่อนข้างเยอะ เพราะมันไม่ค่อยเสียวมาก คนปกติพอเล่นกันได้อยู่ แต่ใครอยากโดนของจริง 4อันบน แนะนำเลย


นอกจากสไลด์และเครื่องเล่นต่างๆแล้ว ยังมีส่วนนึงที่เป็นเครื่องเล่นขึ้นชื่อก็คือ "เรนฟอร์เทรส"  จริงๆเอาไว้สำหรับสวนน้ำของเด็กเล็ก แต่อย่างเราๆก็เล่นกันได้นะคะ เค้าไม่ได้ห้าม มันจะมีตรงที่เป็นถังใหญ่ๆ พอน้ำเต็มมันจะเทสาดลงมา อันนี้ก็ไม่รู้ว่ามันสนุกตรงไหน เลยลองไปนั่งรอมันเทน้ำ คล้ายๆเล่นสงกรานต์ค่ะ เหมือนเอาน้ำทั้งถังทุ่มหัว สนุกแบบใสใสค่า โนวเสียวนะอันนี้




ถ้าใครไม่เล่นเครื่องเล่น ไม่เล่นอะไรเลย เราแนะนำไปนอนชิวริวชายหาดเทียมค่ะ น่ารักใสใส คาวาอิ๊ นอนดูแผงอกหนุ่มๆเล่นน้ำ 5555 ถ้าถามว่า1000บาทคุ้มมั้ย สำหรับเราคุ้มค่ะ เพราะเราไปวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุด ไม่เทศกาล คนเลยไม่เยอะ ต่อคิวแค่แปปเดียว แต่ถามพนักงานเค้าบอกว่าถ้าวันหยุดเครื่องเล่นบางอย่าง ต่อคิวเป็นชั่วโมง ถ้าแบบนี้ไม่ไหวค่ะ แนะนำว่าอย่าไปเลยดีกว่า ไม่คุ้มทั้งเงิน ทั้งเวลานะจ๊ะ ;)


ขอแนะนำนิดนึง
1. ชุดว่ายน้ำ อย่าใส่แบบที่มีตะขอ มีซิบ เพราะถ้ามีบางเครื่องเล่น เล่นไม่ได้นะคะ เพราะมันจะขูดเครื่องเล่นเค้า จะเป็นอันตรายต่อคนอื่นๆด้วย
2. สาวๆถ้าไม่อยากโชว์หุ่นเซ๊กกุซี่ในชุดว่ายน้ำ ให้เอาเสื้อยืดใส่เล่นได้ แต่บางเครื่องเล่นต้องถอดเครื่องน้า
3. ห้ามไปวันหยุดเด็ดขาด!! ถ้าไม่อยากต่อคิวแล้วรมเสียนะจ๊ะ
4. ครีมกันแดด โบกมาเลยจ้ะ ให้เยอะที่สุด เพราะตอนที่เล่น เราจะมัน จะเสียว แบบที่ว่าฉันขี้เกียจมาโบกครีมเพิ่มแล้ว โบกมารอบเดียวเลยดีกว่า *อันนี้ก็แล้วแต่คนนะ แต่เราขึ้เกียจ + มันสนุกจนขี้เกียจเดินออกมาทาอีกรอบ

**คิดได้เท่านี้อะ ถ้ามีใครอยากรู้ส่วนไหนก็ถามมาเด้ออ ถ้าตอบได้จะตอบให้ค๊า**


เท่านี้แล้วกัน กระทู้แรกเนอะ ถ้ามีไรผิดพลาดก็ขออภัยค่าาา ไว้มีทริปหน้าจะมาเล่าสู่กันฟังอีก
อ่านแล้วก็อย่าลืมแวะไปเล่นสวนน้ำเค้าน้า สนุกมาก คอนเฟิร์มจ้า

BY: Hamoy story ยิ้ม
ชื่อสินค้า:   Vana Nava, Hua Hin
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่