User ผมถูกแบนเรียบร้อยนะครับ ปอปฏิเวธ

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้สนทนา
ด้วยความเมามันส์ในการโต้ตอบของผม Pantip ก็เลยเล่นให้ซะ ยึดอมยิ้มผมเรียบร้อย ..

ยังไงก็ฝาก คนที่ส่งข้อความ Inbox หาผม และเหมือนจะรู้ว่า "ผมถูกแบน" นะครับ คุณเป็นอะไรกับทีมงาน Pantip หรือเปล่าครับ? (ผมไม่ได้กล่าวหานะ แค่ตั้งข้อสงสัย) แบนปั๊ปส่งข้อความมาปุ๊ปเลยนะครับ แหมม ..





โดยสมาชิกหมายเลข 2354513 (ใช้รูปคองเฟือง) ผมไม่ทราบว่าคุณเป็นใครนะครับ และผมก็ไม่เคยบาดหมางอะไรกับคุณ แต่คุณมาแขวะผมเนี่ย ผมว่า "เกินไปหน่อย" มั๊งครับ? แต่เอาเถอะครับ "หมามันจะเห่า ก็ให้มันเห่าบ้างก็ได้" เดี๋ยวจะอกแตกตายซะก่อน

ขอบคุณเพื่อน ๆ ชาว Pantip ทุกท่านนะครับ ทั้งที่เคยชื่นชอบบทความผม ทั้งที่เคยปะทะคารมกัน อะไรที่ผมล่วงเกินท่านด้วย กาย วาจา ใจ "กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้" ด้วยครับ ตอนนี้ผมกำลังหา Blog เพื่อสร้างงานเขียนอยู่ ไว้ถ้ามันเป็นรูปเป็นร่าง จะขอนำเอาผลงานมาฝากเผื่อท่านใดสนใจจะอ่านนะครับ

ขอเอ่ยนามนิดนึง ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนทนาปรารภและเป็น User ที่ผมชื่นชอบเป็นพิเศษ .. ขอบคุณ น้าลีโอ, คุณโดระเอมะอื่อ, อ่างอำปึล (และอีกหลาย ๆ ท่านจำได้ไม่หมด) ด้วยนะครับ สำหรับมุมมองดี ๆ ที่แบ่งปันกันนะครับ

ผิดพลาดประการใด "กราบ" ขออภัยไว้ ณ ที่นี้
ปอปฏิเวธ

ป.ล. บทความผม เดี๋ยวผมหา Blog ได้ จะเอาไปยัดในนั้นให้หมด และจะเขียนให้ครบ TPL ทุกทีมครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

ป.ล. ท่านใดต้องการเลขท้ายสามตัวไปเสี่ยงโชค .. ผมให้ 460 นะครับ ซื้อลอตเตอรี่กันฉลอง ลอตเตอรี่ เหลือคู่ละ 80 บาทไปเลยครับ 55+ ผมว่าจะเก็บสัก 5 ใบ

ข้อหาที่ผมโดน .. ผมว่าก็เหมาะสมแล้วครับ 5555+ และไม่ได้ท้วงติงคำตัดสินอะไรนะครับ .. แต่แอบแปลกใจ ว่าทำไม โดนแบนปั๊ป เจอข้อคามถากถางปุ๊ป ??? เท่านั้นเองแหละครับ



** ขอแสดงความเสียใจกับคุณ 2354513 ด้วยนะครับ อุตส่าห์หลังไมค์มาแจ้งข่าว เสียใจด้วยจริง ๆ ครับ #ร้องไห้หนักมาก **

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่