ใครเคยใช้ครีม มาดามออแกนิกบ้างค้ะ เลิกใช้เเล้วเป็นไงบ้าง

กระทู้คำถาม
เดิมๆปกติเเล้วเป็นคนที่ไม่มีสิว เเต่อยากหน้าใสไงค่ะเห็นเพื่อนหน้าขาวใส จะรอไรล่ะจัดครีมตามเพื่อนเลยค้าาา เเต่เราใช้สองตัว คือตัวใข่มุกกับสาหร่ายเเค่นั้น เริ่มใช้ตอนที่อยู่ ม.6 ยอมรับน้ะคะว่าใช้ดี หน้าขาวใสขึ้น เลยใช่ต่อมาเรื่อยๆได้ 3-4 เดือน ก้เริ่มขี้เกียจทา บางทีครีมหมดก้ขี้เกียจซื้อเปลืองตัง 55 ต่อมาสิวเริ่มขึ้นค่ะ เเรกๆก้ขึ้นเปนสิวอุดตันบริเวณแก้ม เราก้ไม่คิดอะไร คงเป็นสิวปกติหน้าไม่สะอาดไรงี้ ต่อมาเริ่มอักเสบเยอะขึ้น เรยตัดสินใจซื้อครีมมาใช้ใหม่ พอใช้ไปหน้าดีกว่าเดิม เเต่ก้ทาบ้างไม่ได้ทาบ้าง ขี้เกียจ เเต่สิวยุบไวเเต่อาจจะทิ้งรอยบ้าง พอครีมหมดก้ไม่ได้ซื้ออิก เมื่อช่วงก่อนปิดเทอมสิวเห่อขึ้นเยอะก้เลยสั่งครีมมาใช้ใหม่จนครีมหมด ก้ไม่ได้ซื้อ เเร้วสิวเห่อมากกว่าเดิมอีกค่ะ พอปิดเทอมเลยตัดสินใจเลิกใช้เเบบหักดิบเลยค่ะ ผลคือหน้าพัง สิวอุดตันขาวๆเยอะมาก หน้าผากอย่างเยอะ  ตอนนี้อักเสบ รอยเต็มหน้า

ตอนใช้ก็รู้นะคะว่าครีมมันมีสารปรอท สเตียรอย เเต่ก็ยังใช้ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเเบบนี้  จนตอนนี้เข็ดเเล้วค่ะ เจอร้านครีมหน้าใสต่างๆเดินหนีเลยค่ะ
จากคนที่ไม่เคยมีสิวเลย เเต่ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหนเลย ถ้าออกก็ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้าตลอด อายมากค่ะ

นี่รูปตอนที่ยังหน้าดีดี สมัย ม.6 ผ่าน camera 360 นิดนึง


นี่คือปัจจุบันค่ะ กล้องสดๆ หลังล้างหน้า ร้องไห้หนักมากกก  ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้


ฝากเอาไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะใช้ครีมอันตราย หรือกำลังใช้อยู่ ถ้าคุณไม่อยากให้หน้าเป็นเเบบนี้ เลิกใช้เถอะค่ะ อย่าให้สายเกินแก้
ใครเคยใช้ช่วยเเชร์ประสบการณ์ เเละถ้ามีวิธีรักษาช่วยเเนะนำด้วยน่ะคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เดี๋ยวก็หายน้า รักษาต่อไป เราก็เคยผ่านมาแล้ว
#สิวพิษ#สิวนรก ><
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่